1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi The-Slayer, 20/04/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. XR_blackskins

    XR_blackskins Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    bác khoa9876 cho em nhờ một tí,
    Chả là em vớ phải cái owner manual bằng tiếng Nhật - Cái món này em chỉ xem được hình chứ không đoán được nghĩa. Hình như bác cũng rành tiếng Nhật nên em nhờ bác tư vấn giúp xem 2 cái trang này nó viết gì với.
    Cảm ơn bác nhiều
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. XR_blackskins

    XR_blackskins Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0

    Ùi, nếu đúng là con này thì em từng được người nhà mượn cho sử dụng một chú giống vậy cách đây 14 năm (năm 1993). Xe của Bộ Ngoại giao, xe màu trắng - khung đỏ, biển xanh 29-A1 0172. Dung tích 194cc. Hồi đó con xe chạy khá lắm, xe viện trợ cho dự án MIA của BNG mà. Mỗi tội 1 chỗ ngồi nên khi kiếm được bồ rồi là em phải ngậm ngùi chia tay với nó.
    u?c CrazyMaster s?a vo 13:56 ngy 05/03/2007
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác ơi, em chỉ lõm bõm thui, cái trang bác gửi chỉ dẫn hệ thống căng phuộc, loại này hình như có bình dầu rời, nếu bác xoay vít qua chữ S (soft) là chỉnh mềm phuộc lại, nếu vặn qua H (hard( là chỉnh căng phuộc. Chữ TEN có nghĩa TENSION (sức căng) thì phải. bác kiểm chứng lại dùm
    u?c CrazyMaster s?a vo 13:57 ngy 05/03/2007
  4. XR_blackskins

    XR_blackskins Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0

    Hì hì, vậy cũng là đủ thông tin cần thiết rồi, cảm ơn bác. Để cuối tuần rỗi rãi chọc thử cái xem. Chắc xoay sang Soft không ưng ý thì xoay trở lại Hard cũng không hại gì bác nhể.
    u?c CrazyMaster s?a vo 13:57 ngy 05/03/2007
  5. cattuhan1983

    cattuhan1983 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/06/2004
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    0
    Chính xác rồi, cám ơn bác khome nhé.
    Bac XR_blackskins có lẽ ngày xưa đã đi đúng con xe mà em đang có. Màu trắng, khung đỏ, nhập về năm 1993, cũng biển xanh, lúc mua về thì mất rồi , nên không nhớ. Đúng là trái đất tròn, em đang đại tu lại để đi
  6. philipdao

    philipdao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2006
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    A/E cho hỏi : Loại dầu SAE90 dành cho SÊN xe có thể dùng cho tất cả các loại XE được không ,và mua ở đâu ,nếu không có loại này thì có loại khác không .
    cảm ơn trước nhá !!!!!!
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác ra mấy cây xăng lớn hay mấy chổ chuyên bán mỡ bò và dầu nhớt lẻ có bán hết. Ở khu vực đầu đường Nguyễn Xí- QL13 có mấy tiệm bán, bác vào hỏi mua dầu cho cầu xe là chính nó SAE90.
    Loại nhớt này được Honda khuyên dùng cho vào mắt xích với lượng vừa đủ.
    Thân mến
  8. philipdao

    philipdao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2006
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Thank''''s KHOA ! ngày mai đi off không huynh !?
    Được philipdao sửa chữa / chuyển vào 23:08 ngày 20/01/2007
  9. toiyeukimchi

    toiyeukimchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2006
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Chào mấy bác, em có con "Siêu Ước Mơ", mới đi được 12 ngàn cây nhưng đã hư củ đề, lâu lâu mới đề được,khi đề thì nghe tiếng motơ vẫn mạnh nhưng có gì đó kéo lại làm bị khựng không quay được. Công tơ mét và kim chỉ tôc độ cũng đứng luôn, hình như chúng nó hư cùng lúc, trước đó mấy ngày em có đi rửa xe. Vốn không thạo máy móc, mong các bác chỉ giáo để còn biết đường đi sửa, khỏi bị lừa thay đồ tùm lum. Cảm ơn các bác trước.
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    cái này bác khome đã tư vấn cho bác rùi. Em xin bổ sung thêm: Củ đề (lõi đề) của bác phải móc ra kiểm tra xe chổi than có bị mòn quá không?? bạc đỡ trục sau (nằm trên vỏ ngòai) có bị mòn khuyết??, và bạc đạn đỡ trước có bị hư hay không nhé. Theo kinh nghiệm của em thì thay 01 cụm củ đề và chuông (vỏ ngòai) của Dream thái nào mới, đề rất nhẹ.
    Còn vụ công tơ mét thì bác mua 01 bộ gồm 01 trái khế (trục vít), 01 bánh răng (bằng nhựa) lọai tốt thay vào là ổn cả thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này