1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
  2. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
  3. lightcruiser

    lightcruiser Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2008
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
  4. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1

    Cám ơn bạn Motorman, tôi ở Hà Nội. Hôm nọ để ông em sửa xe hàng xóm thay kim và cối, bây giờ cứ vít ga to đột ngột là xe cứ khững lại xong lại đi xong lại khựng lại nên không biết tại sao. Anh em có kinh nghiệm chỉ dùm tôi để về bảo nó chỉnh lại với
    --------------------------
    Cái vụ này hơi lòng vòng 1 tí...bạn cố gắng đọc nhé...-----
    -Đầu tiên là bạn tháo bugi ra và quan sát thế này;
    -sứ cách điện và tim đốt có màu đỏ gạch nung thì chế đang ổn định
    -nếu có màu đen và ẩm ướt thì chế đang cung cấp nhiên liệu bị thừa ,,hoăc là séc-măng bị hở[ piston -bạc ]
    -nếu có máu trắng thì chế cung cấp nhiên liệu thiếu
    -----------------------
    thừa hay thiếu xăng đều dẩn đến triệu chứng như bạn mô tả...[nhưng thường là do thiếu xăng bạn ạ]
    nếu xác định là thiếu [ qua màu bugi].. thì bạn có thể sử dụng jíc-lơ to hơn 1 tí...và ngược lại nếu thừa ,nhưng với điều kiện là bộ fận lọc gió fải còn chuẩn và làm vệ sinh sạch sẽ,,thông thoáng nhé..giặt sạch lưới lọc bằng dầu fa loãng và fơi thật khô trước khi cho vào vị trí....
    đối với 1 sồ chế thông dụng thì kim được cấu tạo có fe cài để tiện lợi cho việc nâng lên hay hạ xuống khi cân chỉnh..
    chúc vui vẽ vơi công việc
  5. lightcruiser

    lightcruiser Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2008
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1

    Cám ơn bác, tôi hy vọng thằng em đó là được chứ ra thợ khác toàn bắt thay chế mơí thôi. Mà chế mơí đâu có rẻ, họ nói là 1.7 triêụ cho chế đơn
     

    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 22:03 ngày 28/04/2008
  6. TriVien

    TriVien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2006
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    các bác cho em hỏi là xích cam của GL125, GL150 và GL1600 có giống nhau không ạ và có thể thay lẫn đc cho nhau không? Nếu khác thì của GL1600 là bao nhiêu mắt ạ
  7. TriVien

    TriVien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/02/2006
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    up
  8. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Hiz xích cam thì đơn giản thôi mà bác. bác ra hàng bảo thay xích cam là người ta thay cho thôi, giá khoảng 100k. XÍch cho xe nào kô quan trọng, quan trọng ở chỗ người thợ sẽ đếm số mắt xích thôi bác ạ.
  9. squallleonhart1411

    squallleonhart1411 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/10/2004
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    0
    con ZX của em bây giờ đi cái phanh đĩa của nó cứ kêu loẹt xoẹt, bóp phanh vẫn ăn nhưng kêu lục khục rất ghê, bạn nó bảo là nó cong vênh cái đĩa, ko biết sửa ở đâu và hết bao nhiêu $ hả các bác, giờ giá cả đắt đỏ quá. em ở HN ạ
  10. ducrepair

    ducrepair Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/02/2008
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    tôt nhất thay má hoặc dán lại má phanh, rồi kiểm tra dầu phanh.
    nhà mình có máy tiện T612 kết hợp với máy trà ----> có thể giúp bạn láng < như tiện bát côn vậy> đĩa phanh cho phẳng nhưng mình không ở HÀ NỘi vì vậy ra cửa hang nào có máy tiện nhé , ở Hà Nội chắc không thiều những cửa hàng như vvậy.Vui vẻ

Chia sẻ trang này