1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Bác cứ kiếm một con ắc quy còn tốt chạy thử vài ngày xem sao, nếu vẫn đề được tức là ắc quy của bác bị hỏng, nếu không đề được tức là hỏng sạc. ( mà hỏng sạc thì thay cái sạc mới luôn thôi)
  2. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Bác cứ kiếm một con ắc quy còn tốt chạy thử vài ngày xem sao, nếu vẫn đề được tức là ắc quy của bác bị hỏng, nếu không đề được tức là hỏng sạc. ( mà hỏng sạc thì thay cái sạc mới luôn thôi)
  3. Oisaoma.Chimtaden

    Oisaoma.Chimtaden Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2007
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Chỗ Việt nhật là chúa hay diễn cái trò này. Mình bị một phát đi bảo dưỡng con dylan bị phát ngay chảy dầu lap, bố khỉ mang ra chúng nó có tình làm vỡ doăng máy nát bét thế là phải thay mất . Mình bảo chúng nó làm rách của mình chúng nó bảo cái cao su của anh lâu ngày nó bị lão hoá . DM có chọc ra chọc vao đâu mà nó lão hoá cơ chứ ấm ức thật
  4. Oisaoma.Chimtaden

    Oisaoma.Chimtaden Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2007
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Chỗ Việt nhật là chúa hay diễn cái trò này. Mình bị một phát đi bảo dưỡng con dylan bị phát ngay chảy dầu lap, bố khỉ mang ra chúng nó có tình làm vỡ doăng máy nát bét thế là phải thay mất . Mình bảo chúng nó làm rách của mình chúng nó bảo cái cao su của anh lâu ngày nó bị lão hoá . DM có chọc ra chọc vao đâu mà nó lão hoá cơ chứ ấm ức thật
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác đừng nóng thế. Ron cao su đúng ra cũng bị lão hóa, nhưng time lão hóa rất lâu. Nếu lão hóa nó sẽ bị cứng ngắt.
    Ron nắp máy nếu thợ cẩn thận mở từ từ sẽ không rách, vì bọn Nhật không có cái trò chích keo vào ron đâu.
    Tuy nhiên các ron cao su theo đúng quy trình là khi mở ra đều phải thay bác à. Nếu còn tốt (theo VN mình) thì giữ lại dùng.
    Có nhiều thợ vẽ tài lắm, nhưng có nhiều thợ họ máy móc quá nên làm mất lòng khách.
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác đừng nóng thế. Ron cao su đúng ra cũng bị lão hóa, nhưng time lão hóa rất lâu. Nếu lão hóa nó sẽ bị cứng ngắt.
    Ron nắp máy nếu thợ cẩn thận mở từ từ sẽ không rách, vì bọn Nhật không có cái trò chích keo vào ron đâu.
    Tuy nhiên các ron cao su theo đúng quy trình là khi mở ra đều phải thay bác à. Nếu còn tốt (theo VN mình) thì giữ lại dùng.
    Có nhiều thợ vẽ tài lắm, nhưng có nhiều thợ họ máy móc quá nên làm mất lòng khách.
  7. kiennx27

    kiennx27 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2006
    Bài viết:
    1.563
    Đã được thích:
    0
    Pác nào có cái sơ đồ hệ thống điện của Virago 125 gửi cho e xin với!
  8. kiennx27

    kiennx27 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2006
    Bài viết:
    1.563
    Đã được thích:
    0
    Pác nào có cái sơ đồ hệ thống điện của Virago 125 gửi cho e xin với!
  9. smash_hit

    smash_hit Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    4
    Các bác cho em hỏi bụng bô của Satria có lắp vừa với LS còi ko ạ?
    [​IMG]
  10. smash_hit

    smash_hit Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    4
    Các bác cho em hỏi bụng bô của Satria có lắp vừa với LS còi ko ạ?
    [​IMG]

Chia sẻ trang này