1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2

    Trời ơi không vừa thi ta cắt dán đơn giản mà cậu, quan trọng là cái cổ họng của ống pô thôi còn cái bầu của nó thì chế cháo thế nào mà chả xong, ngày xưa chạy con 79 máy cánh có cần ống pô đâu vẫn chạy được.
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 11:58 ngày 07/06/2007
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    cái bầu của ống bô đấy riêng của dòng 2 thì thì rất quan trọng đấy, có nhiều xe chế cái bô mà chế luôn cái bụng xong chạy chả giống ai.
  3. specii

    specii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2006
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho mình hỏi với:
    Lốp Dunlop GPR100 (160/60-R17 69W M/C) & GPR 100F (120/60-R17 55W M/C)
    nếu so sánh với D204 (120/60-ZR17 55W M/C & 160/60-ZR17 69W M/C) là lốp zin theo xe SF đời VTEC ý thì ntn ạ (ý em là khi chạy trên đường).
    thanks all bros
  4. smash_hit

    smash_hit Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    4
    Thì ý em là cũng muốn hỏi là ko biết cái cổ ấy có lắp vừa ko.
    Hôm qua em có ngó đc 1 cái bụng của Satria thì thấy nó ngắn hơn của LS còi. Chắc là từ bỏ kế hoạch này, hoặc là em sẽ sơn lại bụng của em giống giống như thế
  5. herr_minhduc

    herr_minhduc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Các anh cho em hỏi sửa xe 2 kỳ ở HN thì ở đâu tốt nhất với ạ??
  6. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Bác ra bác Thương ở Dịch Vọng nhé. Qua chùa Hà, rẽ phải, đi qua cái hàng sửa Vespa là đến. Biển "Đình Thương" to tướng - chuyên motor, đặc biệt là cào cào và xe 2 thì. Sorry wên mất số nhà rồi.
  7. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Thì ý em là cũng muốn hỏi là ko biết cái cổ ấy có lắp vừa ko.
    Hôm qua em có ngó đc 1 cái bụng của Satria thì thấy nó ngắn hơn của LS còi. Chắc là từ bỏ kế hoạch này, hoặc là em sẽ sơn lại bụng của em giống giống như thế
    [/quote]
    ------------------
    Có thể giữ lại cái cổ bô của LS để gắn vào cái bụng của Satria được không, cái ống giảm thanh của LS mà xài được thì gắn luôn vào, chế lại đoạn ống nối ở trong. Nghiên cứu thử xem nhé
  8. smash_hit

    smash_hit Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/10/2005
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    4
    ------------------
    Có thể giữ lại cái cổ bô của LS để gắn vào cái bụng của Satria được không, cái ống giảm thanh của LS mà xài được thì gắn luôn vào, chế lại đoạn ống nối ở trong. Nghiên cứu thử xem nhé
    [/quote]Cám ơn bác quan tâm. Em kết cái hình vằn vằn ở bụng bô của Satria mà. Nhưng em vẫn đang thắc mắc là, theo em biết, thì bụng bô của 2 thì khá quan trọng, giúp giữ nhiệt và áp suất. Khi thay như vậy thì có làm thay đổi sự vận hành của máy móc ko nhỉ?
    Ngu ý ngu ý, xin được thọ giáo
  9. axonce1

    axonce1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác quan tâm. Em kết cái hình vằn vằn ở bụng bô của Satria mà. Nhưng em vẫn đang thắc mắc là, theo em biết, thì bụng bô của 2 thì khá quan trọng, giúp giữ nhiệt và áp suất. Khi thay như vậy thì có làm thay đổi sự vận hành của máy móc ko nhỉ?
    Ngu ý ngu ý, xin được thọ giáo
    [/quote]
    Chả biết thế nào chứ ngày xưa chạy DT tôi cũng hay phải mổ bụng của em nó để đốt cái muội dầu, mỗi lần đốt xong, hàn lại thấy chạy vẫn bình thường, không biết các xe khác thế nào. Theo thiển nghĩ của tôi thì chắc là không đến nỗi nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu. Còn cái vụ giữ nhiệt và giữ áp suất thì tôi chịu, cái ống pô thôi mà tụi tây nó còn cắt gọt như củ khoai, nhất là tụi Nhật chế xe thì thôi rồi, không khác gì cái chuồng gà nhưng được cái chạy vưỡn ngon.
  10. camapsaigon

    camapsaigon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2005
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    1
    Nhân tiện, các bác cho em hỏi luôn tí: Em có mua cho vợ cả con SCR, xe tay ga của Trung Quốc. Lúc em mua xe, thằng bán xe nói chạy được khoảng 5.000Km thì mua ít nước cất (nước dùng cho tiêm chích trong nghành y) về để châm thêm vào két ?!
    Trong khi đó, ra ngoài hỏi thì có một số tiệm bán phụ tùng họ lại nói là nên thay hết cả nước trong két nước và họ có bán chai nước coolant (nước màu xanh).
    Theo ý các bác thì nên thế nào nhỉ? và nhân tiện, cho em hỏi cách mở cái két nước, nếu muốn thay nước trong két (hoặc châm thêm nước cất).
    Cảm ơn các bác trước nhé .

Chia sẻ trang này