1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dclover

    dclover Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2004
    Bài viết:
    1.213
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho hỏi là xe SF nếu muốn sơn lại cổ Pô thì nên tự sơn hay mang ra tiệm. Nếu mang ra tiệm thì tiệm nào uy tín (Hà nội, Hải Phòng) nếu tự sơn thì nên mua loại sơn gì, trình tự sơn như thế nào ạ? các cơ sở sơn tĩnh điện không biết có làm được cái này không? Và giá khoảng bao nhiêu ạ. Thanks
    Được dclover sửa chữa / chuyển vào 20:07 ngày 09/06/2007
  2. Z80000

    Z80000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2007
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Hi các bác!
    Các bác cho em hỏi :
    1.IC của Z125 làm lại thì có vấn đề gì không?
    2.IC của em có dấu hiệu là chập chờn lúc có điện lúc ko, thế là bị bệnh gì? Muốn sửa thì sửa ở đâu là tốt? Và giá cả khoảng bao nhiêu?
    Cám ơn các bác trước!
  3. Z80000

    Z80000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2007
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Đính chính thêm chút xíu là em ở Hà Nội.
  4. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Theo như tôi biết thì các lọai sơn chịu nhiệt đang bán trên thị trường đều rất kém so với sơn của hãng khi sơn ban đầu, có lẽ bác nên từ bỏ ý định sơn cổ bô SF lại đi.
    Vì sau khhi bác sơn, nhất là nếu đi dường xa, máy nóng căng thì nước sơn của Việt Nam hiện tại sơn lại chỉ chịi đựng được khỏang 1 tuần rồi sẽ bạc màu hết.
    Các lọai sơn chịu nhiệt trên thị trường quảng cáo chịu nhiệt đến 300 độ C, nhưng khi cổ bô nóng đỏ lên thì bao nhiêu độ chắc bác cũng đóan đc, nói chung đừng sơn lại cổ bô làm gì mất công. nếu sơn lại bụng bô thì còn đc.
    Hiểu biết nông cạn nên góp ý đại, sorry nếu sai, đừng chửi nhóa
  5. dclover

    dclover Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2004
    Bài viết:
    1.213
    Đã được thích:
    0
    Theo như bác nói thì chắc là chỉ còn cách mang vào TOYOTA thử hỏi xem sao, vì chắc là nó có dây chuyền sơn cái này. Thanks bác.
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    vấn đề sơn cổ bô đúng như bác Tùng nói, các lọai sơn kém phẩm chất đa phần là chịu không nổi nhiệt cổ bô cũng như khi đang nóng là chạy té nước vào thì nó làm bẩn cổ bô vĩnh viễn.
    Tuy nhiên mình đã nhờ 01 bác sơn dùm cổ bô bằng lọai sơn của Nhật, chạy đến giờ vẫn okê nhưng chưa biết ra sao..ngày sao.
    Lọai này bên ngòai đóng chỉ tòan chữ Nhật và chỉ có 01 thứ nhận biết được đó là "Ngọn lửa" in trên đó, giá khỏang 80k chai nhỏ thôi.
  7. thaihoa777

    thaihoa777 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0
    Mình đã từng hỏi 1 người bạn bán sơn trên đường Nguyễn Văn Cừ Q5 về lọai sơn chống cháy sơn cho cổ pô thì được cho bít như sau: có bán 2 lọai sơn chống cháy dạng chai xịt của Thái Lan(khỏang mấy chục ngàn) và của Mỹ (160k), người bạn khuyên nên dùng của MỸ chất lượng tốt và k cháy. Mình chưa thử nên chưa kiểm nghiệm được chất lượng
  8. soldier_vov

    soldier_vov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0

    Loại bình xịt của Thái lan (nhập khẩu) em đã dùng rồi, nói chung là tạm ổn không đến nỗi nào.chỗ em mua ở HN ko có loại của mỹ .nếu có thì nên dùng loại của mỹ.
    còn ra ngoài hàng sơn xe thì khả năng là ko có sơn chịu nhiệt.
  9. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Kekeke, nếu xe chỉ chạy loanh quanh trong thanh phố hay đi cự ly ngắn vài chục km, tốc độ trung bình thì mấy cái loại sơn chịu nhiệt bán ngoài thị trường này có thể chịu được.
    Còn nếu các bác có xe, đi đường xa vài trăm km, tốc độ vòng tua lúc nào cũng cỡ 1/2 đến 2/3 tốc độ vòng tua tối đa của máy, lúc đó sẽ biết mấy cái loại sơn này chịu được hay kg?
    Lúc đó 4 cái cổ pô, thậm chí xuống đến gần bụng bô đều nóng đỏ hồng lên, ai cha, sơn gì đây.
    Các bác cứ thử kiểm tra các loại cổ bô của những chiếc xe khác nhau rùi sẽ thấy thui, ngay cổ bô bay sơn hết, nhất là lọai xe 2T sport.
  10. Justinplus

    Justinplus Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/08/2005
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Các pác làm ơn cho em hỏi ở Hà Nội có những cửa hàng nào sửa xe ga có uy tín vậy.
    Thanks các pác trước.

Chia sẻ trang này