1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    vấn đề này thì tôi khg rành lắm, nhưng xe Cty tôi dán 02 chiếc giá 5tr/chiếc rồi, khg biết của hãng nào nhưng bảo hành 1 năm, rất mát cái xe khi đã dán.
    Xe dán tại cửa hàng trên đường An Dương Vương, HCMC
  2. Z125hp

    Z125hp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
  3. baolinh_82

    baolinh_82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    sao ko ai trả lời hộ e với........
  4. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Bác không nói cụ thể là loại "tiết kiệm xăng" nào nên khó có ý kiến cụ thể.
    Nhưng từ trước đến nay tại VN chưa có chính thức một loại thiết bị nào được đông đảo người đi công nhận là thực sự tiết kiệm được xăng cả. (Tham khảo: http://www9.ttvnol.com/forum/garage/661457/trang-1.ttvn )
    Muốn xăng tiêu hao đúng mức thì côn, số, ga cần hợp lí. Mỗi số fù hợp với tốc độ thích hợp.
    Mỗi khi vít ga, đi quá chậm, quá nhanh hoặc số không hợp lí thì đều làm tốn xăng hơn.
    Ngoài ra, bác cần đi căn chỉnh xăng cho hợp lí. Lốp non quá cũng làm ì xe và tốn xăng hơn
  5. trungnorats

    trungnorats Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2002
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em xin chút kiến thức về kỹ thuật sơn xe máy ạ!Em đang đinh tự tay độ lại áo mới cho em nó mà ko biết tìm kiến thức sơn ở đâu?
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    ít có tài liệu về kỹ thuật pha sơn và sơn lắm bạn, cái này chỉ đi học thôi mới biết được đôi chút, còn lại là con mắt thẩm mỹ, độ nhạy cảm về màu và kiến thức về chất liệu nữa bạn.
    Sơn mới thì dễ, nhưng khâu trét max-tít và xả nhám cho đều là khâu khó nhất, đòi hỏi thợ có tay nghề cao, dẻo tay và cẩn thận.
  7. Z125hp

    Z125hp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi cho em hỏi một chút
    Em mới mua một con xe cũ, nhưng nhiều chủ quá mà không biết chính chủ đăng ký ở đâu, bây giờ em muốn rút lại hồ sơ gốc thì làm thế nào ạ ? Xe em biển 29 ạ
    Cảm ơn các bác nhiều !
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Muốn rút HSG thì bác phải có giấy bán xe do chính chủ cũ ký và chứng tại địa phương, sau đó mới làm thủ tục xin rút HSG tại phòng CGST sở tại.. ráng đi kiếm thằng chủ cũ của xe đi bác
  9. biumic

    biumic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Xin chào anh em,
    Em là người ngoại đạo hoàn toàn về ô tô - xe máy! Tuy nhiên, em mới có được một em, tên em là Suzuki GS 125. Em muốn nhờ anh em trên box này giúp tư vấn cho em sửa lại em nó trông cho ngon ngon, mong anh em giúp đỡ.
     
     
  10. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Bác có thể tham khảo chủ đề này:
    http://www9.ttvnol.com/forum/garage/658854.ttvn

Chia sẻ trang này