1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thosancao

    thosancao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Bộ "kit" chuẩn cho 150 gồm crankshaft, bore kit, camshaft, clutch, carburetor, transition gear của Thailand.
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    theo mình nghĩ thì lên 150 không cần phải thay crankshaft mà chỉ có thể thay connection rod (theo yêu cầu của Piston), carburetor cũng không cần, bore kit +piston + rings thì okê
  3. dragonboy1080

    dragonboy1080 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2006
    Bài viết:
    5.265
    Đã được thích:
    880
    Cám ơn các bác!
    Các bác chỉ giáo cho em thêm là ở HN thì đại ca nào làm vụ này ngon nhất ạ?
    Với lại tổng thiệt hại (cho trường hợp ngon lành nhất) nó là bao nhiêu ạ?
  4. long0574

    long0574 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2005
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Chác các bác! E hiện đang sử dụng em Musso, máy dầu. Mấy hôm nay thỉnh thoảng em nó ươn mình vào số 1 hoặc cài số lùi rất khó khăn, nặng còn các số khác bình thường.
    Bác nào biết tại sao tư vấn cho em với, đang nghèo quá.
  5. thosancao

    thosancao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Bác đọc ko kỹ bài em rồi! em ghi là Kit chuẩn cơ mà! Nếu lên bore kit thành 150 mà giữ nguyên những cái kia thì chỉ là lên cho có thôi, còn với dân độ xe chuyên nghiệp mà thiếu cái em nói thì chưa gọi là độ bác nhỉ! Ah! mà mình cũng chưa thấy ai lên piston 150 mà thay connection rod (trừ trường hợp đôn dên)! nên tìm piston phù hợp với connection rod zin chứ nhỉ!!!
  6. blue_danube500

    blue_danube500 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2006
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    em có con 67 mới đổi điện từ má vít sang bán dẫn.điện tàu thôi.điện tàu so với điện xịn thế nào nhỉ?xe en để garanty thỉng thoảng có 1 nhịp như là không nổ.thế này:Pằm pằm pằm ... xịt...pằm pằm.cẳm tưởng quả xịt kia do còn quán tính nên xe nổ tiếp.nhưng không chết máy.thế là sao ạ?
  7. vintphantom

    vintphantom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/03/2007
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Xin hỏi các bác có biết ở Sài gòn cỗ nào xi đồ nhựa đẹp không vậy. Tui có 1 cái tem phantom 4 thì (bên hông bình xăng)bị trầy trụa một chút, mang ra bảy xi trên Sư vạn hạnh xi lại nhưng thấy hối hận vô cùng. Chỗ đó xi gì đâu mà mặt xi không trơn láng, cứ hột hột nhìn rất phản cảm. So với đồ gin thì 3/10 (theo cảm nhận của tui).
    Sẵn đây không biết bác nào biết chỗ bán tem phan tom đó ở Sài gòn không vậy. Xin chỉ giúp tui một tí. Có bác nào biết loại keo nào dán lại tem phantom đó lên bình xăng cho chắc không vậy, lúc tui cạy ra để đi xi thì lớp keo zin bằng cao su mềm nhưng rất chắc. Cảm ơn các bác
  8. nani_pro

    nani_pro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    T_T xe em đi trên đường mà đi chậm, không ga là nó cứ gằn máy ùng ục từng phát 1, dí số đi cũng k êm tí nào. hix! nó bị cái j các anh nhỉ? em ức quá mà chưa có time lôi nó ra hàng!
  9. the_eggs

    the_eggs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/05/2004
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    cac bác cho em hỏi, vành nhựa đúc cho bánh xe wave khoảng bao nhiêu tiền 1 đôi nhỉ !!
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    nếu là bánh mâm đúc (bằng hợp kim) của wave thường thì khoảng 500k, của RS hàng tốt khoảng 650~750k, còn mâm đúc bằng nhựa thì ..thua

Chia sẻ trang này