1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thinhnt83

    thinhnt83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/01/2005
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Các Bác cho em hỏi, ở HN có chỗ nào nắn lại đĩa phanh ko nhỉ? em bi vênh cái đĩa phanh, chạy 1 chút là nóng hổi cái đĩa, mà dắt xe rất nặng. Thanks
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Đĩa phanh bác tháo ra thử đặt trên mặt kính xem có đúng thật bị vênh không (nếu có so kế thì test trên xe, và test mâm xe luôn). Nếu bị vênh thì bác nên thay cái mới, có thể mua hàng đồ chơi lắp dùng cũng tạm ok. nắn đĩa không hiệu quả đâu bác.
    Nếu không phải do đĩa bị vênh thì bác nên kiểm tra lại coup-pen phanh (caliper) nhé
  3. akaynchimcu

    akaynchimcu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2005
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi NSR đạp ko nổ, ngắt bình xăng,vặn ga hết cỡ,đạp vài phát thì nổ nhưng nó phun xăng dầu tùm lum. Em mang qua bác thợ sửa rửa lại bộ chế thì nổ, nhưng để đến hôm sau lại chết, ko đạp nổ dc. Bệnh này là thế nào các bác? đã thử cả bugi Iridium xịn mà vẫn vậy. Xe em điện đóm ngon lành.
  4. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Nếu bác đã thay bugi ngon vào rồi và đã test thử điện bu gi ngon lành rồi thì chỉ có thể có 1 nguyên nhân mà thôi đó là chế của bác thật sự có vấn đề. Còn chuyện phun xăng dầu tùm lum thì bình thường vì lúc trước bác đạp mãi không nổ, nêu xem bị thừa xăng ----> lúc xe nổ lượng xăng thừa sẽ bị đẩy ra từ dạ dày, kèm theo muội dầu ở trong ống pô.
    1 - Bác nên đến cửa hàng có uy tín mà kiểm tra lại chế đi, tôi không dám đoán bệnh bừa bãi, sợ lại hỏng xe của bác.
    2- Xe bác bao lâu rồi chưa thông ống pô, nêu lâu rồi chưa làm thì bác nên làm luôn đi cho nó thoát máy.
    Chúc xe bác sớm ngon. NSR chạy hay lắm đó bác
  5. dracula1987

    dracula1987 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2006
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    em ở Hà Nội, cho em hỏi có chỗ nào bảo dưỡng xe ga ko ạ, em vào trong hãn honda thì toàn thấy wave với dream thôi chứ mấy xe ga to to chả bao giờ thấy ! hix hix ! xem em thì sắp đén lúc bảo dưởng định kỳ rồi, ai giúp em với !
  6. Mr.perfect

    Mr.perfect Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2002
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    <BLOCKQUOTE id=quote><font size=1 face="Arial" id=quote>Trích từ:Các bác cho em hỏi, cái bình xăng Honda 67 của em bị rò 1 tí cực nhỏ ? Em muốn mang đi xử lý tiện thể sơn lại cho nó luôn.
    Ở chỗ nào làm cái này ổn các bác nhỉ ?
    Em ở HN các bác nhá /
    Đi xe còn chưa ngọt nói gì đến chơi xe :((
    [/QUOTE]
    Đi hàn lại thôi, chấm nhỏ tý thế chắc là 5k, hàng làm đuôi, hàn bô nào cũng làm được hết, việc này rất đơn giản.
    Được mr.perfect sửa chữa / chuyển vào 16:58 ngày 17/07/2007
  7. akaynchimcu

    akaynchimcu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2005
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác, đã vote bác 5*. Hiện máy em đã chạy được do bác thợ xúc rửa bộ chế. Tuy nhiên từ hôm sửa đến nay thấy có một số tình trạng như: sáng ra phải cho nổ máy một lúc mới chạy được, nếu vừa nổ mà vào số + ga để đi thì nó sẽ bị tắt máy. Thêm nữa em có cảm giác mỗi khi vào số + tăng ga thì số vòng tua máy nó lên nhanh hơn nhưng máy ko bốc bằng lúc chưa sửa. Trước đây số vòng tua chỉ cần đến khoảng 4000->5000 rpm là máy nó rồ lên một cái và vọt rất nhanh. Nay đến 5000->6000 rpm mà em vẫn chưa có dc cảm giác đó. Bác chẩn đoán bệnh thế nào ạ???
  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Côn bị trượt rồi bác ơi, phải thay lá côn đi thôi
  9. thosancao

    thosancao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Theo như chimcu nói thì chắc là bác thợ đã canh thiếu xăng chung(mức xăng trong bình xăng con ấy) rồi. Đem ra cho bác đó chỉnh lại chút là ok ngay.
  10. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    vậy có thể là hơi thiếu xăng một chút, bác thử vặn ga vài lần trước khi nổ máy để tiếp thêm xăng vào chế vì buổi sáng do mình để qua đêm nên máy nguội hơi khó nổ chút. Về chuyện xe không bốc không biết IC của bác thế nào có phải IC xịn không ? Bác thử kiểm tra lại điều tốc xem còn tốt không nhé.

Chia sẻ trang này