1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. rockfan0924

    rockfan0924 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2005
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Bác nào có kinh nghiệm cho em hỏi: Em có một chiếc CD 125 (xài chế dù) hiện nay không hiểu sao khi giật ga mạnh thì máy không bắt, khi kéo ga thật từ từ thì máy mới bắt, rất khó chịu. Hiện tượng này bị khi cả máy nóng lẫn máy nguội.
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bạn kiểm tra lọc gió, sau đó canh chỉnh lại xăng gió nhé. Xem bugi có màu gì bác nhé.
    nếu khg hết thì bác đem xe đến tiệm nhờ check lại bugi và lửa (IC hoặc kích)
  3. rockfan0924

    rockfan0924 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2005
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn Bác thật nhiều, xe để garanti ngon lành, dễ nổ cho dù để kô đi rất lâu, mình nghĩ là các chi tiết cơ khí trong chế có gì đó kô chính xác, chưa gặp được người nào chuyên chế hòa khí nên vẫn chưa sửa đc.
  4. thosancao

    thosancao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Bình xăng con ga dù zin của CD125 rất dở, nếu lúc trước xe chạy không bị mà sau một thời gian sử dụng bị tình trạng trên thì xem lại có nghẹt ziclơ xăng không hoặc có bị rách dù không?, CD rất dễ rách dù đấy. xe bác ở HCM ah?
  5. rockfan0924

    rockfan0924 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2005
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Mình sẽ check lại ngay, thanks bác, mình ở Hà Nội
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    dù (màng ga) của CD khg phải dở mà là do nó cũ quá nên hư, khi thay đồ zin vào thì không có dễ rách bác nhé. Màng ga rách do lọc gió của xe bị hỏng, hoặc không có..
    Được khoa9876 sửa chữa / chuyển vào 16:35 ngày 20/07/2007
  7. chieno

    chieno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2004
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    2
    Bác Khoa cho tôi hỏi với, con CTX 200 có két dầu không, tôi search trên google nhưng ảnh kém quá nhìn không ra. Thấy con này chạy offroad có vẻ được.
    Thanks bác.
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Honda CTX200 là phiên bản Agriculture Bike (xe dành cho nông nghiệp) và vẫn mang đậm tính của XR. Theo 01 số tài liệu ghi nhận , Model này dành cho thị trường Úc là chính.
    Xe 01 cam, 02 súpap và làm mát bằng gió, và tôi nhìn rõ lắm cũng chẳng thấy chổ nào có két dầu cả bác àh, mà nếu là thuộc dòng XR thì lại chắc 01 điều là không có két dầu luôn
    [​IMG]
  9. Z125hp

    Z125hp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2007
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi cho em hỏi chút.
    Bánh sau con Dylan của em nó bỉ rò hơi xung quanh vành, mang ra thợ nó bảo chỉ có cách là đổ keo tự vá vào là hết. Có bác nào dùng rồi cho em hỏi là không biết dùng có sao không nhỉ, liệu sau thời gian có bị hỏng vành không ạ !?
    Thanks !
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    đã là vỏ tubeless thì bạn không nên dùng keo để khắc phục hư hỏng trên vì rò khí ra tại vành có thể lốp bị hỏng hoặc vành bị hỏng, Nếu lốp hỏng thì thay lốp khác, còn vành hỏng nhẹ thì đi nắn lại, nếu hỏng nặng cũng phải thay mới bạn àh

Chia sẻ trang này