1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác kiểm tra dây bugi, tahy 02 con bugi mới nhé. Nổ máy có bị ngộp xăng khi kéo ga không????
  2. dino_xeex

    dino_xeex Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    thay 2 con bugi mơi leng keng rùi anh Khoa ạh. xe bị đúng tình trạng như bác nói. keo ga lên thi nghe hơi lụp bụp. hình như xe bị lậu xăng. cứ thay bugi mới đi mấy hôm lại bị đen đầu..ah mà bác ơi. bugi thay loại j tốt nhỉ .nghe nói có loại iridium j đó có thay đc vào bel o bác..em xai loại NGk 18k / con.thấy cũng chưa [hê lắm
  3. soldier_vov

    soldier_vov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Kéo ga lên nghe hơi lụp bụp thì đúng là bị dư xăng rồi.có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này.trong đó có một nguyên nhân là sử dụng bugi có tầm nhiệt quá nguội so với bugi tiêu chuẩn.lúc này xe thường có hiện tượng khó nổ lúc máy nguội,nhất là để qua đêm và kéo ga lên có hiện tượng lụp bụp vài cái rồi hết.
    vì bác mới thay bugi nên ko biết có phải nguyên nhân này ko, bác nên xem lại xem có đúng bugi tiêu chuẩn hay ko.
    trước đây em đã từng chọc ngoáy một em bị bệnh này.sau khi kiểm tra mới biết nó dùng bugi có tầm nhiệt quá nguội.thay bugi mới đúng tiêu chuẩn vào thì hiện tượng nổ lụp bụp đã hết còn hiện tượng dư xăng đã cải thiện được 80%.
  4. duc_nghia

    duc_nghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/02/2007
    Bài viết:
    543
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào kiếm được con IC của xe E sky không Space của TQ ấy
  5. dino_xeex

    dino_xeex Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    many thank bác...em hỏi cả thợ lẫn người bán phụ tùng thì đều đc tl là bugi NGK made in thailand là ok. anh bạn chạy bel 250 cũng bảo thế..chậc chậc..chả biết lắp loại nào là tối ưu các bác nhỉ.....
  6. jasminhanoi

    jasminhanoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2007
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Có pác nào biết t/s xe Classico, của Yamaha lại xuống giá nhanh không ạ? Kỹ thuật và nhiên liệu có vấn đề jì không ạ? Em cảm ơn các pác nhé
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
  8. mnguyen001

    mnguyen001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Con CD 125 của em dạo này nó trở bệnh, cứ nóng máy là bị rồ ga, chết buji ngay. Mặc dù đã căn chỉnh chế, xupáp nhưng bệnh tình không thuyên jảm, chả lẽ hơi hay IC của em nó có vấn đề mong các ACE chỉ jáo júp càng sớm càng tốt!
    Cám ơn rất nhiều!
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Bác mở bugi ra xem bugi có bị ướt (do nhớt) hay bám muội than nhiều k0?
    Ngay lúc bugi chết bác tháo đầu dây phin (lửa) ra cho đánh lửa vào thành máy. Nếu lửa vẫn đánh tốt thì k0 phải do IC hay bô bin bác ạh
  10. mnguyen001

    mnguyen001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Đúng như bác nói, em thử thấy lửa vẫn xanh lét, đánh mạnh! Vậy là không fải do điện rồi, thế thì là do hơi hay chế hay là buji không đúng chủng loại, nhớt em mới thay vừa đủ nên không có chuyện sục dầu có fải không a?

Chia sẻ trang này