1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. votongxu1

    votongxu1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2007
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    xe em Virago 250 không hỉu tại sao cứ chạy khoảng 3 ngày là chết một đôi bugi em đã thay bugi
    GK c7E chân dài, kiểm tra lại điện, ic mà nó vẫn chết, nhờ các bác tư vấn chứ thợ chỗ em lởm lắm
  2. ilovemywife

    ilovemywife Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi một vấn đề...
    Em đi công tác xa kô ở nhà... nhà em có 1 KIA Morning mới sử dụng được 1000 km, vì bố vợ không biết nên đổ nhầm nước rửa kính (gồm xà bông rửa chén pha với nước lã) vào bình nước làm mát cho động cơ, số lượng khoảng nửa lít nước pha đó... vợ lo lắng nên đt cho em, và em không hiểu lắm về xe, chỉ biết rằng nếu là mình thì mình chẳng bao giờ nhầm như thế cả.
    Theo các bác có kinh nghiệm thì em có cần bảo vợ đánh xe ra hãng thay toàn bộ hệ thống nước làm mát không... hay là chưa cần thiết...Xin các bác cho em lời khuyên...
  3. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Ui chà, không được rồi. Cần thay ngay toàn bộ nước giải nhiệt đi bác ơi. Nếu không muốn bị hư két nước
  4. votongxu1

    votongxu1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2007
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo các bác là hôm nay nó lại chết, 1 đôi bu gi nữa, hiện tượng trước khi chết là xe đang đi nó giật giật vài cái rồi ko đề nổ được nữa, tháo bugi ra thì thấy đầu bị đen, em lấy đôi bị chết hôm trước ra thay thì nó lại nổ bình thường, nhưng đi được 2 hôm chắc là nó lại chết thôi. Em đang dùng NGK C7E chân dài, liệu có đúng loại chưa ạ??? Em ko ở HN mà thợ chỗ em gặp em này cứ như nhìn thấy người nước ngoài ấy, nên cũng chẳng biết bệnh gì, em đã rửa chế, đặt lại kim xăng rồi mà vẫn thấy hiện tượng này, kim săng đã đặt ở nấc ít xăng mà vẫn bị đen đầu bugi?? Xin các bác kíu em Pan này với
  5. ilovemywife

    ilovemywife Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác, em điện thoại về và bảo giải quyết ngay rồi, cảm ơn bác.
  6. bacbaphi23

    bacbaphi23 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2007
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    cac bac cho e hoi con dream chien cua e hom no gui xe ko biet bi thang nao no luoc mat cai cuc đề trong cốc gan ắc qui ấy các bác ạ, giờ xe ko đề được nữa, cac bac cho e hoi thay moi thi bao nhieu a?? neu co đồ cũ thì o dau ban cac bac nhi?
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
  8. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi, ODO của xe đời cao cũng tua ngược được à? ??? Bác khome vừa bảo em thế, Cảm ơn bác khome đã hồi đáp, nếu tua ngược được họ làm điện tử làm gì cho phiền nhỉ ???? có bác nào biết chi tiết chỉ giúp em phát nhé, em cảm ơn nhiều
  9. votongxu1

    votongxu1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2007
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    bác ơi em kiểm tra = đôi bugi mới thay thì nó đánh lửa ầm ầm, chắc 2 thứ đó ko sao rồi
  10. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    tuỳ loại đồng hồ bác àh, nếu đơn cử DH của Vtec thì 99% là khg tua được.
    @bác gì bị cái bugi hay chết: bác phải kiểm tra số Ohm của nắp chụp bugi và dây phin chứ khg đơn thuần là đánh lửa ầm ầm bác nhé

Chia sẻ trang này