1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    nếu bugi đã chết mà đưa vào máy xông khô lại cũng chết chứ đừng nói đến lắp trên máy khác bạn àh. Mình chưa hiểu bác test IC kiểu gì mà phán câu chắc nịch là "điện và IC đều tốt"????
  2. tienlinhmobile

    tienlinhmobile Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2005
    Bài viết:
    1.008
    Đã được thích:
    0
    xin phép cho em hỏi em có 5 nghìn mà muốn sở hữu một con mô tô dáng kiểu DUCATI đuôi cao bò bò lốp to to , ai biết có xe nào hao hao hay ai bán chỉ dùm em nhé
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Với giá đấy thì bác mua được con Aprilia 125 đầy đủ pp, đã qua sử dụng. Hoặc con CBR400 nhé, nếu CBR400 thì bác liên hệ bác Tomboy trong hội MTSG
  4. tienlinhmobile

    tienlinhmobile Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2005
    Bài viết:
    1.008
    Đã được thích:
    0
    em ko biet hình thức nó thế nào anh cho em cái hình được ko
  5. tienlinhmobile

    tienlinhmobile Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2005
    Bài viết:
    1.008
    Đã được thích:
    0
    [​IMG] con này bao nhiêu ai biết ko ? em mua
  6. tienlinhmobile

    tienlinhmobile Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2005
    Bài viết:
    1.008
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  7. thosancao

    thosancao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    @Zorzo: Xe bị kẹt ga như vậy có 2 trường hợp: thứ nhất có thể là do mặt áp của bxc chổ bắt vào co xăng bị cong thứ 2 là do đã thay qua trái quá khít. Một trong 2 hiện tình trạng trên cộng với việc xe bác hơi hao xăng nên khi chạy xa liên tục, xăng trong bình xăng con bốc hơi liên tục sẽ sinh ra hiện tượng thu nhiệt của bxc làm bxc có xu hướng lạnh đi và co lại nên dẫn đến tình trạng kẹt ga.
    Bác thử xúc bxc lại rồi canh xăng lại cho đúng rồi thử xem còn hiện tượng này không nhé.
    Thân ái
  8. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1

    [/quote]
    @Zorzo: Xe bị kẹt ga như vậy có 2 trường hợp: ......
    Bác thử xúc bxc lại rồi canh xăng lại cho đúng rồi thử xem còn hiện tượng này không nhé.
    Thân ái
    [/quote]
    Hay lắm Thosanco...Mình bổ xung thêm 1 lý do nửa
    -Lò xo trả trái ga dùng lâu ngày có khả năng bị kém lực đàn hồi. dẩn đến lực lò xo 0 thắng nổi áp lực của luồng khí đang tràn vào buồng đốt,
    Bạn thay lòxo mới hay ***g thêm vào 1 lò xo nhỏ bên trong lò xo củ là xong..
    Chúc bạn vui ..
  9. Windocodoc

    Windocodoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2007
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Cám on bác Thosancao và bác Motorman rất nhiều
    Xe bị kẹt ga như vậy có 2 trường hợp: thứ nhất có thể là do mặt áp của bxc chổ bắt vào co xăng bị cong thứ 2 là do đã thay qua trái quá khít. Một trong 2 hiện tình trạng trên cộng với việc xe bác hơi hao xăng nên khi chạy xa liên tục, xăng trong bình xăng con bốc hơi liên tục sẽ sinh ra hiện tượng thu nhiệt của bxc làm bxc có xu hướng lạnh đi và co lại nên dẫn đến tình trạng kẹt ga. Bác thử xúc bxc lại rồi canh xăng lại cho đúng rồi thử xem còn hiện tượng này không nhé. Thân ái
    bxc em đã xúc kỹ rồi vẫn bị bác ạ
    bxc-Lò xo trả trái ga dùng lâu ngày có khả năng bị kém lực đàn hồi. dẩn đến lực lò xo 0 thắng nổi áp lực của luồng khí đang tràn vào buồng đốt,Bạn thay lòxo mới hay ***g thêm vào 1 lò xo nhỏ bên trong lò xo củ là xong..Chúc bạn vui ..
    em nghĩ cách này có lẽ dc em sẽ thử xem
    à còn một hiện tượng nữa là hay bị chảy xăng chỗ ống xã bxc em đã xúc kỹ rồi vẫn bị. Mong các bác chỉ giáo thêm ạ cảm ơn các bác rất nhiều
  10. cmx2502006

    cmx2502006 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/07/2007
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    [liên quan đến bình xăng con em hỏi các bác tí. khi chạy khoản 2-3km là BXC rất lạnh và có đóng những giọt nước xung quanh, lău kho chạy 2,3km nửa lại thấy có nước đó là hiện tượng gì. em chỉ thấy hiện tượng đó và buổi sáng thôi

Chia sẻ trang này