1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng nghe đồn về vụ này nhiều... xe nào ko biết.. chứ mấy năm trước mình dùng xe ga.. hay keo tự vá... cuối cùng là phải thay vàng khác... ruỗng hết cả vành.. kinh vật!
  2. tomgroup

    tomgroup Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Tôi đã làm thí nghiệm được 1 tháng rồi bác, nhưng ko biết khoảng bao lâu (tuổi thọ) hoặc chạy bao nhiêu km nữa thì nên vứt quả săm lốp đó đi đây ????????????
  3. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Nếu bác dùng keo cho loại bánh có săm thì tôi chưa biết, bởi có khi nó nằm trong săm thì ít chạm đến vành, và hậu quả (nếu có) là không to lắm chăng?!
    Còn nếu xe bác dùng bánh không săm thì nên tháo ra cạo sạch keo đi.
  4. tomgroup

    tomgroup Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Bác nói vậy thì keo đó có hợp chất ăn mòn hoá học rồi. Hoá chất gì thì em cũng chịu, bác nào biết ngành SX keo đó ko ạ??
    Có 1 điều em đoán nó là hợp chất bay hơi cực nhanh, vì để ngoài không khí 1 lát là chuyển thành dạng rắn như kếp vậy.
    Cũng vì thế mà nó có thể bít kín lỗ bị đinh xiên qua!
  5. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Thật tình là khuyên các bác kg nên dùng loại keo tự vá này đổ vào bánh xe.
    loại keo này ăn mòn và phá hỏng niềng xe rất nhanh, tôi đã bị rồi, ăn mòn cái niềng xe lỗ chỗ cả.
    Còn nếu bác nào vẫn muốn chơi và khoái sau 6 tháng thay 1 cặp vành mới thì kg thành vấn đề, nhưng độ an toàn khi cặp vành bị ăn mòn ra sao thì tôi kg biết nhé.
    Goodluck
  6. tomgroup

    tomgroup Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn các bác đã cho những ý kiến quí báu.
  7. Windocodoc

    Windocodoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2007
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Thank bác Khoa nhiều nha để em đi ĐL về mang ra tiệm cho nó móc một lổ nhỏ thử xem sao
  8. internet88

    internet88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2007
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Chào các anh ! Xin vui lòng cho em hỏi thùng xăng xe bị gỉ và thủng rất nhiều chỗ, ngay cả trên thân bình cũng bị thủng. Cho em hỏi thùng xăng như vậy còn cách nào sửa không ? Em muốn mua một thùng xăng GL150 mà tìm hoài không thấy, không biết có thể chế lại từ thùng xăng CB125 không ạ ? Em ở SG, bác nào biết xin chỉ giúp em chỗ mua ạ ? Cám ơn nhiều !!
  9. VanLand

    VanLand Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/12/2007
    Bài viết:
    1.142
    Đã được thích:
    0
    E muốn tìm hiểu một chút thông tin về Phantom,vì xe này là 2 kì nên em thấy nhiều người bảo nhanh tã máy.Mà xe này chạy ở Hn nếu có hỏng hóc thì nhiều đồ để sửa,thay mới không ??? Xe này to vậy mà chẳng có đề đúng không các anh,chả nhẽ chỉ đạp phành phạch thôi à ??? (bạn trai em định mua xe này nên em muốn tìm hiểu chút,mong các anh trả lời ạ )

  10. freeman279

    freeman279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2007
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Mình đang đi con Wave RS,mình muốn độ lại thành phuộc giửa 1 gấp thắng dĩa sau.Bác nào bít chổ chỉ dùm , mình ở SG.Cám ơn trước nha

Chia sẻ trang này