1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. luanban

    luanban Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2007
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Xe Dream mình khó đề sau khi ko chạy mấy tiếng đồng hồ như buổi sáng sớm hoặc chiều tan giờ làm về. Hôm trước đem bình ra tiệm sạc lại thì chạy tốt. Nhưng được mấy bữa lại như cũ. Vậy là do hư bình hay hư bộ sạc nhỉ? Phải thay/sửa thế nào, các bạn giúp mình với? Cảm ơn nhiều nhé!
  2. thaihoangjp

    thaihoangjp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2005
    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    1
    Cả nhà cho hỏi 2 bệnh của xe rebel của mình:
    1. Buổi sáng vào số xa giật mạnh 1 cái rồi chết máy , nổ lần thứ 2.thi không có vấn đề gì. như vậy thi côn có vấn đề?
    2. Xe đang chạy về ga, máy vấn réo như đang tăng ga, cắt côn hơi văn ga rồi lại nhả thi xe lại về trạng thái bình thường, chế co vấn đề?
    Ai thạo về xe 2 máy (Rebel) chỉ giáo giúp.
    Hoang
  3. internet88

    internet88 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2007
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Hihi, em đã đọc nhiều bài của bác bên box GL và cũng vô tình mới có chiếc GL đấy bác ạ. Con GL của em đang nằm nhà chờ làm lại chiếc thùng xăng, thùng xăng xe em bị gỉ và thủng hết rồi. Bác hay vào SG nếu biết nơi nào làm xe GL tốt thì chỉ giúp em nhé. Có dịp thì anh em mình coffee để em học hỏi kinh nghiệm về GL, thú thật là em mới chạy chiếc GL này được vài tháng thôi. Thấy ông chủ cũ của nó chạy đẹp wá nên mê và chạy rồi cung thấy mê tít hehe. Chúc bác và gia đình Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phuc nhé.
  4. thosancao

    thosancao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Nếu ở trong SG thì ra chợ Tân Thành, (nằm trên đường Phạm Hữu Chí) có một sạp chuyên bán nhông sên dĩa các loại giá cả cũng phải chăng, bác có thể ra đó mua.
    @NTT: bác về tới Huế rồi ah? hôm nào rảnh gửi cho mình tấm hình hôm anh em chụp trong SG nhé.
  5. thosancao

    thosancao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2006
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Cho mình góp chút ý kiến nhé ! với mấy anh em mới đi PKL mà thử kiểu này là phỏng tay như chơi. Để tránh bị phỏng anh em nhớ lót miếng nùi dẻ hoặc đeo găng tay rồi hãy sờ nhé hoặc ở nhà thì cũng có thể lấy bình nước xịt hoa xịt vào từng cổ pô để biết máy nào chết.
    Thân ái
  6. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    với các xe PKL khi thử máy chết thường là để máy thật nguội rồi nổ máy lại để thử trong vòng 10s, lúc đấy chưa đủ nóng để bỏng tay đâu bác. Nếu để máy nóng thì hệ số truyền nhiệt cao khó phân biệt được. Tốt nhất anh em dùng súng lazer đo nhiệt cũng được.
    @thaihoajp: bạn nên thay bộ lá côn và lá phíp zin của hãng sẽ hết
  7. bodyparty

    bodyparty Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    6
    Con Wave Alp của em có bệnh, em muốn hỏi các bác cao thủ cái :
    1. Con xe của em máy nổ cứ kêu xành xạch ( xè xè ) rất rõ.Mang ra hàng bác thì phán xích cam, bác thì phán bánh răng côn, bác thì bảo xupáp ... cong, có bác còn hùng hồn : mày chả biết đíu gì, con này máy bình thường, "ngon" như mọi con khác.
    Nói thực là đi rất khó chịu, nghe tiếng xành xạch rất ức chế cảm giác ì ạch thế nào ấy. Em cũng đã đi thử rất nhiều con xe wave AL (bạn bè có con nào là em xin ngồi thử) thì thấy khác hẳn con xe của em. Tiếng máy êm và thoát ra từ gầm xe, nghe tiếng pô pạch pạch nhẹ nhàng. Híc, khổ thân con xe của em.
    2. Em đi xe hay ngắt côn. Ngắt và nhả côn bình thường thì không nói làm gì. Nhưng nếu thử nhả từ từ, thật từ từ thì con xe của e phát ra tiếng kêu cạch cạch như là không vào được số. Cũng thử nhiều con khác thì không có hiện tượng đó. Không biết hiện tượng này có liên quan gì đến việc tiếng xè xè như em nói ở trên không ??!!!
    Rất mong các cao thủ cho ý kiến để em sửa dứt điểm, chứ để đi thế này khó chịu lắm. Hồi trước xe em không chỉnh được Ga lăngti, em thề là em phải đi gần 30 hàng sửa xe khắp HN, to có nhỏ có, vừa vừa cũng có ... Đến chỗ nào e cũng trình bày là xe em có vấn đề gì đó mà chỉnh Galăngti không đc, nhưng chẳng bác sửa xe nào chịu nghe, phán như đinh đóng cột : Để anh chỉnh Galăngti lại là OK hết, chú cứ yên tâm. Nhưng rốt cuộc là chẳng bác nào chỉnh được, có bác bất lực quá chỉnh galăngti to một cách quá đáng nhưng rốt cuộc vẫn công cốc.
    Mãi sau này em nghe thằng bạn, đi đo lại cuộn điện mới biết là có vấn đề. Thay cuộn điện. Thế là xong 1 bệnh. Giờ còn 2 bệnh mà em nói ở trên.
    Rất mong các cao thủ phán đúng bệnh. Xe e đi 3 vạn, lúc mới xe cũng có cần đấy bệnh, giờ vẫn thế, không tốt hơn cũng như không xấu đi là bao nhiêu.
  8. AnRebel125

    AnRebel125 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    Các bác cho em hỏi cái:Con Rebel 125 của em hay bị chết bugi,xe nhả khói khi ga to. thợ xe bảo là phải làm lại hơi,thay xecmăng..chứ không thì vẫn bị.
    Làm lại hơi có ổn không vậy bác,mất nhiều thời gian ko?
  9. tuyenngocpham

    tuyenngocpham Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/02/2007
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    YAMAHA VIRAGO khi dừng đèn đỏ , lúc chuyển đèn xanh về số kéo ga thì thấy như bị hụt hơi, ngay sau đó xe mới lên được, nhiều lúc đang đi nhanh phải giảm tốc độ để tránh xe khác thì máy bị ì đến mức phải dùng chân đẩy xuống đường ( mặc dù đã về số và kéo ga to lên ) . CHo em hỏi các cao thủ như vậy có phải côn có vấn đề không ? Làm lại côn có khó không và chi phí khoảng nhiêu ?
    Đội ơn các anh !
  10. yahoo

    yahoo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Đúng rồi đấy bác ạ phải thay xéc măng, làm nhanh thôi, chỉ khoảng 1 ngày là xong, nhưng bác nên tìm nơi sửa có uy tín mà làm. Bác biết chỗ nào làm tốt thì bảo em với, xe em cũng bị thế. Trong lúc bác còn băn khoăn làm hay không làm thì thỉnh thoảng nên đổ thêm nhớt không thì cạn nhớt đấy.

Chia sẻ trang này