1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    94 và 99 khác nhau các điểm sau: đuôi xe, đèn trước, đồng hồ (có fuel gauge, khác hình thức), lốc máy (đầu gu), bộ chế (có throttle sensor), đầu quy lát (có đồng tiền, đầu lớn), bô (lon rời), yên xe (smooth), gác chân sau (lọai treo), gắp sau (đầu nhọn), cùm phanh sau( nằm dưới), cùm phanh trước (lọai bản dài). và nhiều khác biệt khác nữa.
    bác vào google mà search cái hình 02 thứ này sẽ thấy khac biệt những thứ ấy
  2. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    94 và 99 khác nhau các điểm sau: đuôi xe, đèn trước, đồng hồ (có fuel gauge, khác hình thức), lốc máy (đầu gu), bộ chế (có throttle sensor), đầu quy lát (có đồng tiền, đầu lớn), bô (lon rời), yên xe (smooth), gác chân sau (lọai treo), gắp sau (đầu nhọn), cùm phanh sau( nằm dưới), cùm phanh trước (lọai bản dài). và nhiều khác biệt khác nữa.
    bác vào google mà search cái hình 02 thứ này sẽ thấy khac biệt những thứ ấy
  3. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác Khoa.
  4. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác Khoa.
  5. kiennx27

    kiennx27 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2006
    Bài viết:
    1.563
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn pác khoa9876. Để mấy hôm nữa e đi thay cục nạp cho con Virago 125. Chắc thay cục nạp của xe 250cc càng tốt pác nhỉ? Hôm nay trời hơi oi bức mời pác dăm ba cho mát mẻ.
    Các pác cho e hỏi nhờ với, ở gần Thái Thịnh - Hà Nội có chỗ nào tốt chuyên chỉnh sửa cho con mái ghẹ Virago 125 của e ko ạ? Nó còn bị 1 pan nữa là cái vít gió kẹt cứng, sứt 1 bên nên ko còn chỉnh đưọc nữa, chắc e phải đi nhờ pác thợ cơ khí xe máy làm trổ lại lỗ vít mới được. Các pác chỉ chỗ giùm e luôn nhé. E đến là duyên nợ với nó các pác ạ!
  6. kiennx27

    kiennx27 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/07/2006
    Bài viết:
    1.563
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn pác khoa9876. Để mấy hôm nữa e đi thay cục nạp cho con Virago 125. Chắc thay cục nạp của xe 250cc càng tốt pác nhỉ? Hôm nay trời hơi oi bức mời pác dăm ba cho mát mẻ.
    Các pác cho e hỏi nhờ với, ở gần Thái Thịnh - Hà Nội có chỗ nào tốt chuyên chỉnh sửa cho con mái ghẹ Virago 125 của e ko ạ? Nó còn bị 1 pan nữa là cái vít gió kẹt cứng, sứt 1 bên nên ko còn chỉnh đưọc nữa, chắc e phải đi nhờ pác thợ cơ khí xe máy làm trổ lại lỗ vít mới được. Các pác chỉ chỗ giùm e luôn nhé. E đến là duyên nợ với nó các pác ạ!
  7. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Hic..mình ở tận trong SG làm sao đây biết chỗ đấy ngòai HN? Ốc gió như bác mô tả thì trước hết nên mua RP7 xịt vào để 01 lúc sau thì cố vặn thử xem sao bạn nhé. Đừng vặn quá tay nó loe luôn đầu con vít luôn đấy. Nếu không được thì còn 01 cách khác.
    Bạn tháo bộ chế ra, tháo hết xăng có trong bộ chế, tháo các vít lắp nắp dưới bộ chế, tháo phao xăng và pon-tu ra. Sau đó dùng 01 máy sấy tóc (lọai nào có đầu thổi càng nhỏ càng tốt), thổi vào phần xung quanh con vít đấy khi nó nóng lên, bạn dùng tua vít vặn ra thử nhé.
    Chúc thành công
  8. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    Hic..mình ở tận trong SG làm sao đây biết chỗ đấy ngòai HN? Ốc gió như bác mô tả thì trước hết nên mua RP7 xịt vào để 01 lúc sau thì cố vặn thử xem sao bạn nhé. Đừng vặn quá tay nó loe luôn đầu con vít luôn đấy. Nếu không được thì còn 01 cách khác.
    Bạn tháo bộ chế ra, tháo hết xăng có trong bộ chế, tháo các vít lắp nắp dưới bộ chế, tháo phao xăng và pon-tu ra. Sau đó dùng 01 máy sấy tóc (lọai nào có đầu thổi càng nhỏ càng tốt), thổi vào phần xung quanh con vít đấy khi nó nóng lên, bạn dùng tua vít vặn ra thử nhé.
    Chúc thành công
  9. tntmoto

    tntmoto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2006
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0

    Chào các bác!
    Cho em hỏi:xe Jumpiter MX va Sirius Hi hình như có hệ thống đốt lần 2.E ko hỉu nó hoạt động ra sao bác nào bít giải thích giúp em với.Chân thành cảm ơn!
    Gửi lúc 21:20, 28/05/07
    Ko có bác nào rảnh trả lời giúp em ạ?
  10. tntmoto

    tntmoto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2006
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0

    Chào các bác!
    Cho em hỏi:xe Jumpiter MX va Sirius Hi hình như có hệ thống đốt lần 2.E ko hỉu nó hoạt động ra sao bác nào bít giải thích giúp em với.Chân thành cảm ơn!
    Gửi lúc 21:20, 28/05/07
    Ko có bác nào rảnh trả lời giúp em ạ?

Chia sẻ trang này