1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. chan_tinh123

    chan_tinh123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2003
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    cho em hỏi với:Con Mio của bạn em chạy hơn 1 vạn no cứ kêu két két ở đằng sau lúc mới bắt đầu đi là sao ah??Có phải do côm không?
    Có ảnh hưởng gi không? có phải sửa hay kệ nó, và nếu sưa thì sửa ở đâu ah? thanks các bác
    Con Ju V của em nữa: Từ ngày mới mua tới giờ cứ lúc mới khởi động là nó cứ kêu cọc cọc ở trong máy, nhất là khi trời lạnh.Khi máy nóng thì het kêuhoặc ga mạnh qua tầm ga của nó thi cũng hết kêu.Em lên 67 Ngô Thì Nhậu rất nhiều, đã bảo hành thay côn ba búa và cai gì nữa nhưng nó vẫn kêu.Em đã gặp cả tay Hải nhưng hắn không giải quyết cho em nữa,e Đi rất khó chịu, em cứ nghĩ đến con xe yêu quí của em là lại bực bọn YAMAHA,Xe em như thế là bị sao ah??co ảnh hưởng gì không??có sửa được không?Các pác cho em lời khuyên nhé em buồn vi con xe này quá
  2. chan_tinh123

    chan_tinh123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2003
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Ý quên nó kêu là đi xe lúc có tải chứ không phải là nổ không tải. Mua về nhà rồi mới phát hiện, mua phải con xe bi lỗi buồn lắm, em rất thích xe máy, Các bác giúp em nhé. Thanks các bác
  3. dneprworld66

    dneprworld66 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    --------
    Chào bác...
    thật tình là mình 0 hiểu câu hỏi của bác lắm ..cái hình của bác post thì ai mà chả biết nó là cơ cấu của bình xăng con..chứ chẳng fải riêng gì PKL..
    nhưng thế này nhé..ví dụ ở động cơ 4 máy như sf400, như honet 600.chẳng hạn..hể bình xăng 1và 4 sử dụng giclơ có lổ hút *95. thì bình xăng 3 và 4 sẽ sử dụng giclơ có lổ hút *100...Đại khái là như vậy bác ạ
    Cám ơn bác đã nhiệt tình
    Được dneprworld66 sửa chữa / chuyển vào 17:03 ngày 31/01/2008
  4. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Tình hình la em kô biết trên cái chế hoà khí, cái gic lơ là cái nào. Nếu bác chỉ ra trên hình vẽ là cái nào, em sẽ giúp bác giải quyết thắc mắc chuyện to nhỏ của gic lơ
  5. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
    theo em hiểu chân đất nó chính là cái kim xăng ý
    có gì mà phải hỏi đâu
  6. dneprworld66

    dneprworld66 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    --------------
    Bác có đùa 0 vậy???
    ...đến cái giclơ mà bác còn 0 biết thì làm sao mà giải thích được câu hỏi chứ???
    ...mà cũng lạ thật mình đã viết rỏ ràng trên hình vẽ của bác cái giclơ là cơ fận mang ký hiệu 92063/A~D. sao bác cứ hỏi là cái nào hoài vậy???
    bác đừng đùa chứ.mình muốn học hỏi đàng hoàng mà...
    @ bác trung;
    Bác lại chọc quê em rồi.giclơ là cái giclơ...tuyệt nhiên 0 thể là cái kim xăng được..em thất vọng quá .các bác cứ chọc em ...
  7. ngotrantrung

    ngotrantrung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2005
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    1
    thi` no la kim ba canh
    he he
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. soldier_vov

    soldier_vov Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề này khó hiểu thật,em cũng ko biết nhưng có ý giống bác khome và xin nói bậy một chút
    với động cơ một máy thì khi bắt đầu sinh công,đỉnh pitong phải ở điểm chết trên.tương tự với xe 4 máy thì máy 2,3 sẽ ở điểm chết trên và máy 14 ở điểm chết dưới.như vậy máy 23 sẽ là máy lấy đà còn máy 14 sẽ là máy tăng cường.
    khi tráo đổi máy sẽ nổ lụp bụp, cái này cũng khó hiểu thật.
    bác gì chạy mio bị kêu thì kiểm tra dây cu-roa.
  9. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Em xin lỗi bác Dneprworld vì đã kô đọc kỹ. Quả thực là em kô biết thật, tuy nhiên với tinh thần học hỏi là chính, em hỏi bác như vậy vì muốn biết cái gic lơ tên tiếng anh. Em sẽ hỏi mấy thằng kỹ sư xe PKL xem sao. Nếu nó trả lời đầy đủ, em sẽ pót lại lên trên này mà.
  10. dneprworld66

    dneprworld66 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    ---------------
    Cám ơn bác nhưng em vẫn mong 1 lời giải đáp thuyết fục hơn..tại sao máy 23 là máy lấy đà..sao 0 thể quy định máy 14 là mấy lấy đà??
    cám ơn bác nhiều.chúc bác mùa xuân an lành..
    Các cao thủ ơi...Kính thỉnh.

Chia sẻ trang này