1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thắc mắc & giải đáp về kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng xe... Xin tập trung tất cả các câu hỏi vào

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi zorzo, 13/05/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
  2. fallriver03

    fallriver03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/10/2004
    Bài viết:
    3.371
    Đã được thích:
    0
    Xe em từ đợt rét đến giờ sáng ra và chiều đi làm về đề rất khó, phải mất 5-10 phút mới được, em đã mang ra cửa hàng sửa xe máy vệ sinh bugi nhưng mà vẫn ko ăn thua, các bác giúp em với, em đi SCR ạ.
    Sửa địa chỉ nào bây giờ các bác ơi
  3. motorman

    motorman Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2007
    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    1
    Xin lổi ,post nhầm
    Được motorman sửa chữa / chuyển vào 17:54 ngày 01/02/2008
  4. domanhha_dmh

    domanhha_dmh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2005
    Bài viết:
    516
    Đã được thích:
    0
    Các bác biết ở quận Thanh Xuân có đại lý sửa chữa của SYM nào ko ạ ?chỉ giúp em với. Thank
  5. saodem113

    saodem113 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2005
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    chủ đề của các bác hấp dẫn quá cho em chen ngang cái, em muốn lắp cái chống đổ cho CB1, ko biết có dùng chung với SF ko, có cần lưu ý gì khi lắp ko? thanks các bác
  6. TrungCM

    TrungCM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2008
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Bác tham khảo bài viết ở đây về việc lắp slider:
    http://www9.ttvnol.com/Web/TopicPage/Topic.aspx?TOPIC_ID=954018&whichpage=12&
    Bác cứ nhìn ở khung có chỗ nào lắp vừa thì là được chứ gì nữa, hỏi lạ rứa?!
  7. saodem113

    saodem113 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/11/2005
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    thanks bác Trung nhưng em muốn hỏi kinh nghiệm đã có bác nào lắp cho CB1 chưa, em nhìn qua chưa thấy chỗ nào khả thi cả, em chỉ sợ chống đổ chưa được thì đã bửa cả máy ra thì khổ đời
  8. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
  9. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    hehe cuối cùng bác motoman cũng đưa ra lý giải rõ ràng, với 4 máy thì gần như 02 máy piston lên và 02 máy piston xuống, riêng Honda thì 1-4, 2-3, bobin sườn gồm 2 cục cũng chia cho 02 máy theo cặp như mô tả ở trên.
    Giải thích của bác khome cũng có phần đúng, khi chỉnh máy (cân máy) của máy 4, thường họ cân theo cặp, 1-2 3-4 sau đó là 12-34 vì trên bộ chế chỉ có 3 con ốc cân đồng tiền.
    Nếu cân không chuẩn, máy không ngọt, bị khực và lên không nhanh. Trên máy của Honda, người ta quy định máy 3 là máy chuẩn, hạn chế chỉnh máy này mà nên chỉnh các máy khác theo nó.
    vài lời mạo muội
  10. dneprworld66

    dneprworld66 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    các bác trả lời hay quá,cám ơn bác hogaiyêu,khơme và bác ham- môtô rất nhiều.em còn vài thắc mắc nữa.chờ các bác đi xuyên Vịt về thì mổ xẻ tiếp cho fong fú..
    thân

Chia sẻ trang này