1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các tư vấn phương pháp thiết kế biệt thự nhà phố

Chủ đề trong 'Quảng Nam' bởi lebaomo, 01/01/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lebaomo

    lebaomo Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2015
    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    1
    Bước 1: Khảo sát thật kỹ thị trường
    - Việc khảo sát luôn đi đầu. Món hàng quí vị mở shop luôn có đa dạng, cho nên tìm hiểu thị trường là việc quan trọng, tìm được hiện giờ cùng loại Món hàng này có bao nhiêu SHOP trong một khu vực đã bày bán rồi, họ hoạt động ra sao ? thành công khồng ? Thất bại ?
    - Phải nhận biết được nhu cầu của khách hàng, phân loại từng nhóm khách hàng căn cứ tiền bạc chi tiêu của họ, tùy thuộc đối tượng mà họ lại vận dụng các dòng loại sản phẩm khác nhau. Từ Lý do này, quí vị mới có thể xác định mình sẽ bán loại sản phẩm gi và mở bán ra sao ?
    Bước 2: Chọn địa điểm mở SHOP
    Bạn phải nắm rõ các tiêu chí sau khi lựa chọn: phân loại khách hàng, thu nhập chính. Điều này làm cho bạn nắm rõ phân khúc người mua bình dân hay cao cấp.
    – Chọn địa điểm để thiết kế shop: Bạn phải chọn địa điểm cửa hàng trong khu dân cư tấp nập người qua lại và không nên gần siêu thị. Bởi vì, nên xa siêu thị bạn sẽ tạo thuận lợi cạnh tranh hơn, khách hàng hay so sánh giá cả.
    – Mặt bằng SHOP: diện tích nên từ 30 m2 trở lên. phạm vi chớ nên hẹp quá, nhằm sắp đặt hàng hóa, làm cho không gian thoáng, nhiều sắc màu cho cửa hàng.
    Bước 3: Chọn lựa tên SHOP
    Chọn là tên tiếng Anh hoặc tiếng Việt đều được, làm sao khi gọi đến SHOP, khách hàng gợi nhớ liên tưởng liền đến sản phẩm bạn đang kinh doanh, chớ chọn đặt những tên khó nhớ.
    Bước 4: Đầu tư nguồn vốn kinh doanh
    Lên kế hoạch được khoản chi ra cho những danh mục của tài sản cố định như Kệ SHOP, thuê mặt bằng, máy tính, …, dựa trên phạm vi và cách bài trí SHOP để đưa ra được số vốn cần nhập hàng. Bên cạnh đó, nên quan tâm đến những thông số cơ bản khác như: vòng quay của vốn trong lĩnh vực này, lợi nhuận kỳ vọng, …
    Bước 5: Tìm nguồn hàng
    Danh bạ hàng hóa phải ngày càng một đa dạng.
    - Danh mục sản phẩm phải khác nhau như vậy nhằm phục vụ phần lớn ý thích khác nhau. Sản phẩm có tiếng tăm, xuất xứ rõ ràng.
    - Lựa nhà cung ứng, kiếm cho ra bán sỉ với giá rẻ nhất để nhập hàng về. Công việc chọn nơi cung cấp rất quan trọng, nó chắc chắn đến hơn 50% khả năng thành công của bạn
    Bước 6: Thiết kế và trưng bày cửa hàng
    Phải có một thiết kế nội thất thật độc đáo cho SHOP, phải tạo ra được màu sắc riêng cho SHOP của mình, đồng thời làm sao để chớ bị kẻo nhầm với những bảng hiệu người khác hoặc cửa hàng xung quanh.
    Bước 7: Đào tạo nhân viên bán hàng
    Nhân viên bán hàng nên hiểu sở thích hay hiểu lựa chọn sản phẩm thích hợp đến với mỗi khách. Người cần thận trọng và tinh thần trách nhiệm vì khách hàng.
    – Tư vấn hậu mãi khách hàng: Khách hàng thường hay sự so sánh chất lượng, giá cả tại tiệm của quí vị với những chỗ khác. Cần ghi thông tin mọi chi tiết về hàng hóa
    – Nghệ thuật chào đón khách: Phải luôn tươi cười và cảm ơn khi lúc khách chỉ ngắm chứ không mua. Kiêng nài ép khách hàng mua hàng hóa.
    – Bảo vệ quyền lợi khác hàng: chớ không vui khi khách có ý kiến về sản phẩm. Nếu hàng hóa bị lỗi sản phẩm, Cần kiên nhẫn sửa hoặc đổi cái mới cho họ. Nếu vậy, người mua sẽ quay lại với cửa hàng của bạn.
    Quí vị tham khảo thêm : thiết kế nhà phố,thiết kế biệt thự

Chia sẻ trang này