1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các ứng cử viên thay thế mig-21 và su-22m4 nhà ta

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi hinado, 05/03/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. red_star_7545

    red_star_7545 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/09/2005
    Bài viết:
    1.314
    Đã được thích:
    255
    Lạy hồn, Việt Nam chưa bao giờ nối tầng Sam 2 và Sam 2 cũng chẳng cần nối tầng vì nó có tầm bay quá thừa cho con B52 rồi, cái VN cải tiến là cái khác, và làm ơn làm người Việt thì thuộc sử Việt hộ con cái hồn ạ
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Toàn bộ Mig 21 ngày nay Việt Nam đang dùng đã là bis từ khi nhập về Việt Nam rồi cụ ạ (trừ đám UB), Mig-21 ngày nay của Ấn là bản nâng cấp của bis chứ không phải bis cụ ạ[r23)]
  2. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
    àh sory,có chút nhầm lẩn, he he, mà e nghe bảo ấn độ cũng giúp việt nam ta nâng cấp lên thành bis nữa mà
  3. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    Tự dưng đi mua máy bay trang bị cho tàu sân bay
    Su-30MKI biết Ấn chi bao nhiêu tiền mới được 1 Su 30MKI ngày nay không ?
    Mig 29k là cứu cánh cho hãng Mig nên biết nó thực chất ra sao mà mua , Mig 29 bán thì không ai mua , Mig 35 tỷ lệ thắng thầu không biết là bao nhiêu
    TSB Ấn phải bắt buộc mua Mig 29k vì F 18 chưa chắc có khả năng cất cánh nhảy cầu Với tính năng F 18 thì ai cũng biết , còn Nga mua Mig 29k cũng để cứu hãng Mig thôi
    VN ma mua Mig thì ôm cái bão dưỡng không dám đem ra bay vì dự trữ giờ bay của Mig (Mig 29) không cao
    Chiến tranh thì """ chiến tranh với một kẻ thù mạnh buộc KQ phải sơ tán, nguỵ trang và sử dụng các sân bay dã chiến với mặt đường băng chất lượng xấu."" chuyện này là bt ko liên quan gì đến Mig 29k, giờ anh giúp em kiếm không quân nước nào trang bị phiên bản dành cho TSB phục vụ cho không quân nhé :P
    Ý thứ 2 em đã trả lời bài trước của anh
    Ý thứ 3
    Ấn mua Mig 29 lúc Mig còn thời hoàng kim lúc ấy chưa có 1 máy bay nào của Phương Tây hạ đc Mig 29 sau này có Su 30MKI thì Ấn còn chú trọng đến Mig 29 nữa không mà chờ đợi bán phụ tùng ? Hiện những đơn đặt hàng Mig là con số 0 trừ Mig 29k
    Còn vụ Mig 29k thì nếu Nga nó giờ ko mua Mig 29k chẵn lẽ Ấn đi mua F 18 hay Rafale ( cất cánh bằng máy phóng hơi nước )
    Còn nếu so Mig 29k và Su 33 thì hơi bất cập cái nâng cấp rồi đi so với chưa nâng cấp , thêm cái nữa tại sao những năm 90 Nga la chọn phát triển Su 33 mà không chọn Mig , giờ nếu Su 33 nâng cấp thì đủ điều kiện hơn Mig 29k hiện tại về trọng tải , bán kín hoạt động
    Ý cuối
    Theo biết Mig 29A ban đầu có 2500 giờ sau lên 4000 giờ còn về sau sau nữa thì em không biết, còn Su ban đầu đã 5000 giờ sau 6500 >>8000 giờ con sau sau thì em không biết
  4. red_star_7545

    red_star_7545 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/09/2005
    Bài viết:
    1.314
    Đã được thích:
    255
    Mig-21 bis sx từ năm 71, nó về Việt Nam từ thời 8x, VN chả cần nâng cấp lên thành bis làm gì cho mệt cả vì nó vốn là bis rồi, phiên bản của Ân Độ đang dùng là Mig-21 Bison nâng cấp từ Mig-21 Bis từ đầu những năm 90, cái mà bạn bảo thì ngày trước lão Trâu Già có nói nó là Mig-21 BM, tức là Mig-21 Bis modernization, còn có thật hay không thì bạn lên Nguyễn Tri Phương hỏi bác Thanh cho rõ nhé
  5. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
    vâng thank bác, để e gọi điện hỏi bác Thanh xem sao:-))
  6. doandonga

    doandonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2008
    Bài viết:
    1.353
    Đã được thích:
    6
    Chết, chết, lại "nối tầng" nữa à?:))
  7. hgbinh

    hgbinh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2011
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    1
    lâu rồi thì rớt là chuyện thường, đằng này lại mới toanh mà rớt vì lí do kĩ thuật mới máu chứ.=)) Rớt thì rớt cái lí do cũng phải hơn người ta mới thú, mà rớt chơi rớt luôn trong chiến đấu mới ác chứ lị=))=))=))=))
  8. TomCatF14

    TomCatF14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    88
    Thực ra không phải là a Ấn bắt buộc phải chọn tàu sân bay kiểu skyjuim vì anh Mỹ có nhã ý tặng Kitty Hawk rồi , họ chọn Mig29K vì lý do là nó dễ chế tạo và người Nga sẽ chuyển giao hoàn toàn công nghệ cho họ. Tương lai Mig 35 và Mig 29 K sẽ có nhiều hứa hẹn đấy bạn ạ vì lý do là cả Ko quân và hải quân Nga sẽ cần nó. Tại sao ư ko quân thì cần 1 con đa năng nhưng vận hành rẻ hơn Su35, hải quân với kế hoạch đóng nhiều tsb sau này thì kô lẽ tất cả chỉ dùng T50 mig29k sẽ có chỗ đứng của nó. Như vậy khoản phụ tùng và bảo dưỡng các bạn kô lo nữa nhé
    To all có ai biết thông tin gì về vụ đấu thầu Ân ko đưa tin cái nào. Mình cá tất cả thông tin trước đều chỉ là đòn gió, cái Ấn cần là chuyển giao công nghệ sản xuất thì chắc ko ai hơn nổi Mig đâu[:D]
  9. hinado

    hinado Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2010
    Bài viết:
    2.260
    Đã được thích:
    1.571
    Thực ra hiện nay Mig đã thực hiện M&A gần hết với Su nên nói mua Mig-29 là cứu cánh chi Mig thì ko hay, Sở Dĩ ấn mua 29 vì chính trị ảnh hưởng khỏi bàn nhiều thứ 2 là con goskov chứa nhiều hơn con Mig-29 hơn là 33 1 phần nào đó cũng tăng khả năng chiến đấu
  10. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    Giờ tốn tỷ USD bỏ sao ?
    Vậy cũng có thể nó Nga không muốn chuyển giao công nghệ Su 33 nên mới đem Mig 29k ra đỡ đạn à?

    Mig 29k hiện tại khác với Mig 29k lúc những năm 80
    1 máy bay hạng năng so với 1 máy bay hạng nhẹ ........
    Nếu không có hợp đồng Mig 29k thì hãng Mig tồn tại đc bao lâu ?

Chia sẻ trang này