1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các ứng cử viên thay thế mig-21 và su-22m4 nhà ta

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi hinado, 05/03/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    Hố hố, THAAD đứng 1 mình thì AN-2 thả đạn cối cũng mất điện toàn tập, chửa thèm dùng đến F5 hay Mig-17 >:) S500 hay THAAD để chém gió ở topic khác nhá :-w
  2. nguyentnut

    nguyentnut Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2012
    Bài viết:
    1.118
    Đã được thích:
    30
    đồ của mấy bác rận chủ tốt thật,nhưng thực tế thì hàng của Nga vẫn tốt chán,giá cả rẻ.Bác này amwcs phải hội chứng nghiền đồ mỹ.Cứ cái gì là của mỹ cũng tốt.Ừ thì đồ cũng tốt đấy,chắc là hơn đồ của nga ở cái khoản điện tử.Nhưng giá cả thì đắt lè lưỡi.
  3. Russianfan

    Russianfan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    2.343
    Đã được thích:
    2.796
    [​IMG]

    Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-theme-font:minor-fareast; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin;} [FONT=&quot]Trên đây là hình ảnh của chiếc Mig-XX số 747 mới được công bố vào ngày 27 tháng 12 năm vừa rồi. Dựa trên một số thông tin được công bố rải rác trên các tạp chí trước đó, đây rất có thể là mẫu thử Mig-29M2 dành cho không quân Syria và mới được phía Nga hòan thành vào cuối năm 2011. Đây là những bước đầu tiên để hòan tất hợp đồng được ký kết vào năm 2007 nhằm cung cấp cho Syria các máy bay chiến đấu Mig-29M/-M2 . Cùng với Mig-35/-35D, Mig-29M/-M2 là phiên bản mặt đất của Mig-29K/KUB, phiên bản TSB dành cho HQ Ấn & HQ Nga đã đi vào họat động trước đó. Mig-29M/-M2 được cho là có cùng thiết kế, hệ thống điện tử tác chiến và bộ vũ khí với MIg-29K/KUB. Khác biệt duy nhất giữa chúng là Mig-29M/-M2 không có móc hãm phía sau. Nhìn vào hình bên trên, cánh của chiếc Mig-29M2 số 747 cũng có thể gập vào được.

    Một lưu ý là chiếc Mig-29M2 bên trên không có cần tiếp dầu trên không giống như các người anh em Mig-29K/KUB và Mig-35/-35D của nó. Điều này được cho là bởi Syria không có máy bay tiếp dầu và cũng không sử dụng tiếp dầu dạng buddy-buddy (2 máy bay chiến đấu tiếp dầu cho nhau). Việc công bố bức ảnh với chi tiết này không biết có phải là chủ đích của Nga nhằm trấn an Israel, vốn luôn phản đối bất kỳ thương vụ bán vũ khí cho Syria, rằng đây chỉ là vũ khí phòng thủ chứ không phải là vũ khí tấn công (Bán kính chiến đấu hạn chế bởi không có tiếp dầu trên không).

    Ngày 4 tháng 11 năm ngóai tại triển lãm hàng không Dubai - UAE, Mikhail Globenko- Phó tổng giám đốc phụ trách marketing của Mig Corp. - cho biết "Mig Corp đang thương thảo với 2 - 3 quốc gia tại châu Phi và châu Á" và từ chối tiết lộ thêm các chi tiết. Nếu "nước châu Á" kia là Việt Nam (như lời đồn trên TTVNOL này) và đang quan tâm tới Mig-35/-35D hoặc chí ít là Mig-29M/-M2 thì rất có thể các máy bay chiến đấu Mig mới của VNAF cũng giống như chiếc 747 của Syria bên trên và cũng không có cần tiếp dầu tren không giống như số Su-27/-30 đang phục vụ hiện tại.[/FONT]
  4. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Su30 nhà mềnh có cần tiếp dầu mà bác.
    Nếu Mig29 mà vẫn sản xuất loạt thì nhà mềnh mua cũng được. Nhưng em vẫn thích full option cả móc hãm lẫn tiếp dầu cơ.
  5. Russianfan

    Russianfan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2008
    Bài viết:
    2.343
    Đã được thích:
    2.796
    Đúng là tôi nhầm lẫn chỗ này, Su-30 của mình có cần tiếp dầu [r2)]. Còn về các trang bị như móc hãm, cần tiếp dầu, cánh chính có thể gập được, v...v... vốn đã là option tiêu chuẩn của Mig-29K/KUB, Mig-29M/-M2 và Mig-35/-35D rồi. Nếu nhà mình cần dùng thì vẫn giữ nguyên còn không cần thì bỏ bớt ra cho nó nhẹ & rẻ :))

    Mấy tấm hình
    tại triển lãm hàng không MAKS vừa rồi demo việc tiếp dầu trên không dạng buddy-buddy giữa Mig-29K và Mig-35. Không biết các phi công Su-30 nhà mình có được tập bài này hay không.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  6. TomCatF14

    TomCatF14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    88
    Cái đo đỏ e rằng là khó vì hiện nay xu hướng chung là nhà mình mua Su đa năng hơn, e cũng mong nhà mình có Mig 35 nhưng phải là full option như con chào hàng ở Ân cơ, dù sao nhà mình cũng cần có một loại máy bay hỗ trợ bộ binh nữa và quan trong là bọn hạng nhẹ hạng trung đang là xu hướng mua sắm của những thằng nhỏ. Hy vọng Nga đưa vào biên chế sớm a Mig 35 một cách ào ạt hơn mình nhảy vào mua ké tí cũng được các bác nhể;))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Cái đo đỏ e rằng là khó vì hiện nay xu hướng chung là nhà mình mua Su đa năng hơn, e cũng mong nhà mình có Mig 35 nhưng phải là full option như con chào hàng ở Ân cơ, dù sao nhà mình cũng cần có một loại máy bay hỗ trợ bộ binh nữa và quan trong là bọn hạng nhẹ hạng trung đang là xu hướng mua sắm của những thằng nhỏ. Hy vọng Nga đưa vào biên chế sớm a Mig 35 một cách ào ạt hơn mình nhảy vào mua ké tí cũng được các bác nhể;))
  7. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    Truyền thống nói liều.
    F-111 được đưa ra dùng thử ngay lúc thử nghiệm chưa hoàn tất và đang gây tranh cải ầm ĩ tại Mỹ. Việc dùng thử tại VN bắt đầu từ 1968 sau 55 chuyến bay tai nạn tỷ lệ cao ngất việc bay bị đình chỉ. Nhưng tìm ra lỗi tỏ ra khó khăn mãi đến 1972 nó mới quay lại chiến trường. Trong hơn một năm cuối của chiến tranh phá hoại F-111 bay hơn 4000 chuyến cường kích và dẩn đường có 6 chiếc bị bắn rơi. Tỷ lệ rơi so với tổng số chuyến bay của F-111 là thấp nhất trong số máy bay Mỹ tham chiến , thấp hơn F-4 rất nhiều và từ đó F-111 được coi là máy bay có khả năng sống sót cao nhất thời máy bay teen. Ngày nay với 4000 chuyến bay+ vk thông minh đồng nghĩa với sự tan rã của một chế độ.
  8. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
    e thì chẳng nói liều, e nói sự thật thôi bác xem coi phải ngày 20, 22/12/1972 F111 có bị 14ly 5 của Vn làm thịt ko nhé.còn tỉ lệ rơi có cao hay ko thì e ko pít, chỉ pít là trong trận điên biên phủ trên ko, 5/48 e F111 bị hạ thôi, còn cái việc bị cắt mất đầu là e nghe các cụ xưa kể lại, ko pít là có chính xác ko thôi
  9. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    Nói thật thì nhà Ta gần như 100% là không dùng Mig 29k hay 35 thay thế cho Mig 21 và Su 22 trừ khi giá 2 Mig bằng giá 1 Su 3x nhà Ta mới chọn Mig Vì về trọng tải và tầm hoạt động Su đều hơn Mig nhưng giá cả lại không chênh bao nhiêu nên và chưa tính về tuổi thọ bảo dưỡng ( ý kiến cá nhân của em )
  10. Romanov_Tatarin

    Romanov_Tatarin Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/11/2011
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Thì những người muốn mua Mig 29 là người ko có đầu óc mà

Chia sẻ trang này