1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các ứng cử viên thay thế mig-21 và su-22m4 nhà ta

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi hinado, 05/03/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. YuSooSik

    YuSooSik Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2011
    Bài viết:
    1.240
    Đã được thích:
    0
    mình bảo ko nhất thiết cần máy bay đánh chặn tầm ngắn chứ có phải là ko tổ chức đánh chặn tầm ngắn đâu ;)

    con mèo bắt chuột dc thì con chó cũng bắt chuột dc, giờ ko có mèo tốt thì mua chó tốt rồi xích nó vô góc nhà nó bắt chuột cũng được mà


    [r2)]
  2. SunYat-sen

    SunYat-sen Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/04/2012
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Vietnam received 20 Su-30MK2 year can match the Chinese navy Su-30
    It is reported that the end of June this year, Vietnam has received from Russia 18 Su-30MK2, the remaining two should be delivered before the end of this year. According to the Vietnamese Ministry of Defense requirements, the Su-30MK2 fighters have carried out some changes. Overall, the combat system, the more south sioux-30MK2 with the Chinese Navy Air Force Su-30MK2 very similar, roughly the same.


    Việt - Trung mãi mãi là anh em láng giềng hữu nghị, thằng Nga cũng khôn đáo để, nó bán thứ gì cho thằng khác thì nó bán cho TH những thứ để trị được kha kha :))
  3. quangduong90

    quangduong90 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2010
    Bài viết:
    1.137
    Đã được thích:
    49
    Chó thì vẫn chỉ là chó, bắt thì có thể bắt được nhưng hiệu quả thì rõ ràng là không bằng con mèo mà bác. Cho nên chuột nó cậy đông, cậy nhiều, con nào đen bị bắt thì chịu, hi hữu thôi nên nó cứ phá thôi. Với số lượng của nó mà phá thì không chịu nổi đâu.
  4. YuSooSik

    YuSooSik Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2011
    Bài viết:
    1.240
    Đã được thích:
    0
    bạn tính được trước 1 nước thì những người có trách nhiệm phải lo từ trước 10 nước rồi, vì vậy không nên lo lắng làm gì [r2)] mà lo cái việc không lo nổi thì cũng nên ko nên lo làm gì [r2)]

    khi nào công bố thì tự khắc biết thôi :D
  5. bubibubi01

    bubibubi01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    187
    Cái thớt này đóng được rồi. Đã chọn được em thay thế MiG21 va Su22 :SU 30KN secondhand :D
  6. sairagon

    sairagon Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/09/2007
    Bài viết:
    2.252
    Đã được thích:
    125
    500h là MTBO cái gì thể? :-w 1000h là MTBO cái gì? :-w

    Thế thích thêm số mấy, người ta thêm số 10 cũng thấy vô lý lè lè ra kia kìa? [:P]
  7. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.977
    Đã được thích:
    29.069
    Ê alú tiên sinh. Sao lại học bài thằng gà nhét chữ vào mồm người khác. Tớ bảo hết TAC là vứt vô thùng rác, tớ bảo 4000giờ lúc nào?

    Chính cậu đã chú giải rất rõ là TAC là TỔNG THỜI GIAN VÒNG ĐỜI TÍCH LUỸ (TOTAL ACCUMULATED CYCLES) chứ gì nữa.

    Vậy thì cái động cơ có rèn giủa đục phá sửa chửa kiểu gì thì thời gian từ lúc mới toe mang ra xài đến lúc không thể xài được nữa là TAC.

    Hết TAC là đem vứt còn gì nữa hả? Còn TAC của P&W là bao nhiêu kệ mịe nó tớ đâu có bàn.

    Thằng P&W trước công bố là 4000 nhưng sau bọn bảo trì (không phải P&W) nó thấy hết cái thời gian ấy còn rèn được thì nó cứ rèn và nâng TAC nhưng TAC vẫn là TAC. Cậu là viết sai là sai cái chổ hết TAC vẫn còn dùng. Thế là cậu gia nhập cái CLB bọn "ngu thường đông và hung hãn" rồi nhé[:D].

    Mấy cái F-16 ve chai của Indo mới xin được là hết 4000 giờ cả rồi đấy.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Không phải. Chán thật.

    Cái số máy bay đang nằm trong nhà chờ ấy chúng không bay hết cả 1 lúc mỗi ngày. Họ chỉ bay vài chiếc trong số chúng và bay mãi số ấy cho đến lúc bảo trì lại lôi chiếc khác (trong nhà chờ) ra bay. Ở đâu ra 120 phi công chứ. Vậy là cậu chưa ra C35 bao giờ.

    Tớ nói lần cuối về vụ giờ bay với cậu đấy nhé. Mãi cậu vẫn không chịu hiểu. Cậu khoái cái đít ngoáy ấy lắm à? cái ấy hay nhưng không phù hợp với ta trừ phi ta làm được như HAL hay thằng sukhoi nó lập trung tâm bảo trì tại VN. Nó đang cố mặc cả để bán SSJ100 đấy.
  8. sairagon

    sairagon Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/09/2007
    Bài viết:
    2.252
    Đã được thích:
    125
    Không phải là thích hay không thích mà vấn đề là thông tin đúng hay sai bởi 2 cái thông tin cậu cung cấp là vô lý:

    - Cái thứ nhất: là 1 chiếc bay 500h/năm. Bảo là 2 phi công 1 chiếc thì cậu không chịu bảo là phải nhiều hơn? Giờ 10 người thì cậu bảo làm gì mà nhiều đến thế. Tức là số giờ bay của 1 phi công giờ giao động từ 100h - 500h. Mà theo tớ thấy là con số thật nó thấp hơn 100h đấy. Hay giờ cậu lại tính chia 500h bay ra cho bao nhiêu máy bay nữa?

    - Cái thứ 2: cậu bảo cái ngoáy đít ban đầu là tuổi thọ là 500h sau cậu chuyển qua 500h là thời gian đại tu, rồi thấp hơn 1000h thì mua làm gì? Nhưng nói với cậu 1 câu cái 500h là đối với cái vòi phun còn cái phần còn lại nó vẫn là 1000h đấy.
  9. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
    Đỏ 1: Thế tớ bảo cậu bảo vậy lúc nào?
    cậu nói thế này:
    Tớ mời cậu và cả em đ iếm già mồm SS chính ủy chứng minh đấy! Tớ thì bảo đủ số TAC đấy là đi [ĐẠI TU] chứ không phải vứt

    Cái thứ 2: TAC đ éo dịch được thành tổng thời gian vòng đời tích lũy đâu nhé. Vì dịch thế là sai toét ý nghĩa của nó.
    Cậu viết cái này:
    thì để tớ thông hộ nhé
    TAC là một hàm với rất nhiều tham số đề xác định tuổi thọ động cơ, một em máy bay cất cánh, bay ferry vè vè vài tiếng rồi hạ cánh thì tốn vài TAC. Nhưng cũng em đó lên dog fight 30p động cơ tăng giảm lực, đốt đít hay hãm gấp múa rắn liên tục thì tốn đến vài chục TAC.
    Giải thích rõ nữa thì dài dòng, đọc tốt tiếng anh thì mời vào đây: http://www.f-16.net/f-16_forum_viewtopic-t-11822.html
    nghe kỹ sư bảo dưỡng F-100 nó giảng

    Bên dân sự thì dân bảo dưỡng tuabin nó cũng dùng một khái niệm tương tự TAC là EOHs (equivalent operational hours)để tính thời gian đem tuabin đi gò lại.Mời tự gúc học thêm
  10. mokurapov

    mokurapov Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2011
    Bài viết:
    1.207
    Đã được thích:
    595
    Cái Su-30KN ấy chỉ giúp nâng số tiêm kích tầm xa họ su-27 lên chứ đã thay thế mig-21 và su-22 được đâu bạn. Chức năng nhiệm vụ của su-27 và mig-21 khác nhau lắm chứ[:D]

Chia sẻ trang này