1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các ứng cử viên thay thế mig-21 và su-22m4 nhà ta

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi hinado, 05/03/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trquanghoan

    trquanghoan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/02/2012
    Bài viết:
    764
    Đã được thích:
    41
    Tính tới tính lui cũng xài hàng Nga thôi các mem à.
    Em thấy giờ con nào của Nga nó cũng đắt lòi mắt. Tương lai mình vẫn mua Su30 với số lượng rất ít, nhưng có thể mong nó có SM ở trong đó.
  2. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    thôi, chém cái bài cơ khí nhiều quá có ngày uống trà đá [:P]

    dẫn lời lão én chắc cũng đủ chất lượng rùi mà :-"
  3. saobang86

    saobang86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2011
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Tejas của Cà ri nhỏ mà vác hàng dữ quá,[:D] em này nhỏ gọn, phù hợp với nhà ta, có điều đặc tính khí động học của nó chắc không cơ động bằng Su, Mig, Rafale. Con Tejas này tương lai Ấn sẽ biến nó thành máy bay có công nghệ hiện đại vượt xa chiến đấu cơ nhái của Tàu khựa. Nếu nhà ta mua thì chắc chắn Ấn sẽ bán thôi, có điều nếu Tejas này mang động cơ Mỹ, rada phương tây thì không biết mình có bị phương Tây, Mỹ nó cản trở hay ko thôi [r24)]
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Riêng ứng cử viên thay thế Su-22 và Mig-21 thì em vẫn kết Rafale của Pháp nhất ! vì những lý do sau :

    1/ Đặc tính khí động học tốt, máy bay rất cơ động ở độ cao thấp, có thể bay cơ động xuyên qua các thung lũng, hẻm núi và tấn công bất ngờ . Đây là điều mà 1 chiến đấu cơ cần phải có trong tác chiến hiện nay và nó phù hợp với chiến lược phòng thủ chủ động của quân đội ta ngày nay, phù hợp với địa hình đồi núi ở nước ta.:-bd

    2/ Công nghệ hiện đại, tác chiến đa năng với vũ khí có độ chính xác cao. Bộ càng đáp gia công tốt, giúp Rafale có thể hạ cánh ở những đường băng giã chiến gồ ghề, không cần dù hãm tốc. Đây là điều cần thiết trong chiến tranh hiện đại. Tải trọng vũ khí lớn, có khả năng tiếp nhiên liệu trên không, tác chiến điện tử .:-bd

    Nhược điểm : giá thành quá cao :(( ( do quá nhiều chi phí nghiên cứu, thiết kế ) + xuất khẩu không thành công đã làm cho máy bay không thể giảm giá, hên là Cà Ri đã kết hàng nó chứ không tương lai xuất khẩu của Rafale ảm đạm vô cùng. [:D] Cà Ri quả là có con mắt tinh đời khi chọn Rafale và còn khôn hơn khi bắt Pháp đầu tư 50% giá trị hợp đồng để chuyển giao công nghệ.

    Suy đi cho cùng, [r24)] trong bối cảnh nhà ta chắc chắn còn cấm vận quân sự dài dài thì ngoài bác Ngố ra Cà ri là thích hợp nhất để chúng ta có thể mua dễ dàng Rafale hoặc tệ hơn là Tejas . :-bd
  4. iloveubaby

    iloveubaby Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/11/2007
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    701
    Con hàng Cà Ri chỉ có hơn chứ không thua con JF-17 hàng xuất khẩu là cái chắc. Con JF-17 được quảng cáo để đánh nhau với...Mig-21 mà thôi :)):)). Mà Mig-21 thì ngoài Liên Xô ra thì Ấn là phe dùng nhiều và có thừa kinh nghiệm để rút ra cho em Tejas. Thêm nữa con Tejas xài đồ Phương Tây khá nhiều nên chắc cũng hơn con JF-17 chứ.:)>-
  5. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    2 con này được sinh ra là thây thế Mig 21 hết .
    Còn JF-17 nói hợp tác với TQ chứ TQ chưa bao giò biên chế Jf-17. Chỉ có anh Pa đi quảng cáo thôi.
    Con này có xài vk TQ và phương tây .
    Thêm nữa Ấn xài Mig nhưng TQ là người thừa kế và phát triển Mig đến giờ vẫn còn sản xuất.
  6. hoangkeo6

    hoangkeo6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Bạn hơi nhầm, Ấn cũng có phát triển và xây dựng 3 phiên bản MiG-21 FL-77, MiG-21 Bis-75 và MiG-21 M-88 đấy, nhưng ko xuất khẩu như TQ nên ko nổi bằng. Cá nhân mình rất thích con JF17 vì hình dáng giống Mirage F1 nhưng mông má đẹp hơn, con Tejas thì cũng sẽ có thể được trang bị cả vũ khí thập cẩm Ấn, Nga, Do thái, Tây chủ yếu là tên lửa đối không, còn chống hạm, bom thì của Nga hoặc hàng cũ của Mỹ.

    Cả 2 loại này đều mang đặc điểm của máy bay phương Tây như Mirage F1 (1 số nguồn nói FC-1 phỏng theo Mig 33 project), F-16, F-20. Tejas có ưu thế về khí động học cho phép mang vác nhiều, cả hệ thống điện tử nổi trội hơn (truyền thống hàng điện tử của Ấn) chưa kể Tejas có cả hệ FBW, nhưng yếu điểm là động cơ yếu hơn (F404) so với JF17 (RD-93). Về hệ thống vũ khí thì chưa đầy đủ cả rada cũng vậy nên chỉ đoán già thôi
  7. saobang86

    saobang86 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2011
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Ấn Độ đang tìm nhà phát triển động cơ cho Tejas, để động cơ có thể đạt hiệu suất cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, Hình như Anh và Mỹ là 2 đối tác chính, Ấn dùng công nghệ phương tây thì đương nhiên là giá cả của em Tejas sẽ đôi lên nhiều, mà củng đúng thôi, tiền nào của nấy! Nếu dùng động cơ Nga thì rẻ, mạnh , nhưng lại ngốn nhiều nhiên liệu và xả khói đen nhiều, trong khi đó Tejas lại thiết kế nhỏ gọn, sức chứa nhiên liệu ít, động cơ Nga ko phù hợp là phải rồi ..
  8. Jian

    Jian Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/10/2012
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Cơ hội vàng cho VN
    Lô 18 máy bay Su-30K của Nga bị ế?
    Cập nhật lúc :7:54 PM, 23/10/2012
    Việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng để mua lại các máy bay Su-30K dường như đang rơi vào bế tắc.
    [​IMG]
    Su-30K.
    (ĐVO) Nga cùng với Belarus đang tiếp tục tìm kiếm một khách hàng tiềm năng để có thể bán được lô máy bay Su-30K được chuyển từ Ấn Độ tới nước này, Giám đốc Liên bang về Hợp tác Kỹ thuật Quân sự (FSMTC), ông Alexander Fomin cho biết.

    Nửa cuối những năm 1990, Nga chuyển giao một lô gồm 18 chiến đấu cơ đa năng Su-30K cho Không quân Ấn Độ, để "trám" chỗ cho những chiếc Su-30MKI chưa hoàn thiện theo hợp đồng đã ký trước đó.

    Sau lô Su-30MKI được bàn giao theo thỏa thuận, Ấn Độ đã trả 18 chiếc Su-30K này.

    Tuy nhiên, số 18 chiếc Su-30K không được chuyển về Nga mà đưa tới nhà máy sửa chữa máy bay số 558 ở Baranovichi (Belarus) để sửa chữa và hiện đại hóa và tránh trả thuế nhập khẩu vào Nga. Từ đó đến nay, Nga không ngừng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng để mua lại số máy bay này.

    Theo như lời ông Fomin, dường như Belarus không còn mặn mà với 18 máy bay Su-30K nữa, hoặc có thể họ chỉ muốn mua một ít chứ không mua lại tất cả 18 máy bay Su-30K.

    Tuy nhiên, ông Fomin lưu ý, Belarus cũng đang thể hiện thái độ tích cực tham gia trong việc tìm kiếm một người mua tiềm năng cho các máy bay Su-30K cũng như đang chuẩn bị để sửa chữa và xuất khẩu lại các máy bay này.
  9. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.960
    Đã được thích:
    29.053
    Chờ Mitsubishi F-3 ra rồi mua chứ mua mấy đồ ve chai ấy làm gì. Dân VN đâu có như tầu khựa chỉ có 1/3 gen Thiên Hoàng nên muốn đóng TSB thì mua ve chai về rèn lấy 1/3, muốn mần tàu bay J-10 thì thuổng thiết kế Lavi ít xà rần về lại mua động cơ Nga rè 1/3. Cái gì cũng chỉ 1/3......khục khoặc......

    Thị trường khí tài hàng không VN tương lai thuộc về Nhựt Bổn và Nga rồi. Cầy và Âu cũng ké được tí nhưng Nhựt Bổn sẽ xuất khẩu vũ khí cho đối tác đầu tiên sau WWII là VN đấy. Trước mắt là mấy cái máy bay tuần tra và radar bờ biển, sau đó đến hàng chống ngầm, tiêm kích phòng thủ không phận......Trung Hoa lại sắp đập bỏ bớt nhà vệ sinh ở các quân khu vì từ quan đến lính đái không ra một giọt nhưng hay tiểu tiện đại tiện ra quần......khục khoặc......
  10. Jian

    Jian Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/10/2012
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0

    Kha kha :)) F-3 là F-15J giả kầy, mà F15E tập trận với Ấn còn thua cả Su-30MKI của Ấn (tính năng thua xa Su-30MKK và J-11B), hỗng phải thờ Nga cuồng Xô trên nầy hay lấy ra hít lấy hít để đó sao kha kha :))

Chia sẻ trang này