1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách bố trí văn phòng làm việc thông minh như thế nào ttvnol

Chủ đề trong 'Kiến Trúc' bởi noithatardeco, 08/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. noithatardeco

    noithatardeco Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/09/2016
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Cách bố trí văn phòng làm việc thông minh như thế nào ?
    bố trí văn phòng làm việc khoa học được hiểu là cách bố trí những vật dụng trong phòng làm việc làm thế nào để cho gọn gàng và hợp phong thủy, đồng thời việc lựa chọn màu sắc và những chi tiết trang trí cho căn phòng đó phải hợp lý đem về hiệu ứng yên bình và đỏ may mắn cho sự đi lên sự nhiệp của chủ nhân căn phòng đó.

    bố trí văn phòng làm việc thông minh không chỉ có được bộc lộ ở việc bố trí những đồ đạc sao cho gọn gàng, ngăn nắp mà còn được thể hiện tại việc sắp xếp căn phòng làm sao để cho hợp phong thủy để đem đến bình yên và tiền tài cho mỗi người.

    bây giờ, có nhiều phương pháp bố trí phòng làm việc khác nhau theo các phong cách khác biệt tùy theo phong cách kiến trúc và sở trường của mọi cá nhân. Ví dụ: Việc thiết kế nhà biệt thự phong cách hiện đại sẽ lao lý phong cách của phòng làm việc công sở là hiện đại, nhưng cũng đều có trường hợp là xây nhà theo phong cách hiện đại nhưng phòng làm việc công sở lại mang phong cách khác. Mặc dù vậy, việc sắp xếp văn phòng làm việc một cách hợp lý Chưa hẳn người nào cũng hoàn toàn có thể làm được bởi vì còn phải nhờ vào không ít nhân tố như: kích cỡ phòng làm việc công sở, các đồ dùng trang trí trong phòng làm việc công sở và yêu cầu sử dụng của con người.

    Xem thêm: nhà gác lửng 3 phòng ngủ

    tầm quan trọng của việc sắp xếp văn phòng thông minh
    đầu tiên: việc sắp xếp và sắp xếp các vật dụng trong văn phòng 1 cách hợp lí sẽ đưa về khoảng không gian làm việc thoáng đãng chỉn chu, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho con người khi làm việc. Cảm giác khi chúng ta bước vào 1 phòng làm việc sạch sẽ, chỉn chu, được trang trí với những họa tiết thích mắt sẽ trọn vẹn khác với hiệu ứng bạn bước vào 1 căn phòng bừa bộn. Vì thế, bạn cần thiết lập cho căn phòng làm việc của mình 1 cách hợp lí nhất để sở hữu đc khoảng không gian làm việc thoải mái.

    Thứ hai: Trong phong thủy, cách sắp xếp văn phòng hợp lý tác động không nhỏ đến sự thịnh vượng của một cá thể, 1 tập thể hoặc của các công ty, doanh nghiệp… khoảng không gian làm việc đc sắp xếp hợp phong thủy sẽ mang về các lộc may, phòng tránh khủng hoảng rủi ro trong buôn bán.

    Thứ ba: Việc sắp xếp văn phòng làm việc thông minh có vai trò rất đặc biệt quan trọng trong những công việc trở nên tân tiến của các công ty, doanh nghiệp. Từ các việc bố trí bàn ghế đến những chi tiết trang trí cho phòng làm việc sẽ là cơ sở để khách hàng hoặc đối tác doanh nghiệp nhìn nhận và nhận định về C.ty đó. Nếu như văn phòng làm việc đc bố trí phù hợp, hiện đại và thông minh sẽ cuốn hút được sự chăm chú của người sử dụng, đồng thời xác minh sự sang trọng và đẳng cấp của công ty, từ đó tạo niềm tin cho quý khách hàng.

    Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 200m2

    chỉ dẫn một số cách sắp xếp phòng làm việc khoa học đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu và giúp sự nghiệp thăng tiến.
    Thứ nhất: Cách bố trí phòng làm việc công sở hợp lý trải qua việc lựa chọn màu sắc phong thủy.
    Một khuyến nghị cho chính mình là nên lựa chọn màu sắc văn phòng hợp với mệnh và tuổi của mình để đem lại nhiều màu đỏ may mắn và thành công trong các việc. Đồng thời bạn nên lựa chọn gam màu dịu nhẹ để mang về cảm giác thoải mái và dễ chịu và tạo cảm xúc cho quá trình làm việc của mình. Theo như Ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh kim, kim sinh thủy, chính vì như thế khi lựa chọn màu sắc cho phòng làm việc công sở bạn nên chọn các màu thuộc sắc độ vàng (thổ), màu trắng (kim), hoặc màu xanh để đưa về sự sạch sẽ và dịu mát. Bạn nên tránh các tone màu chói lọi bởi dễ gây nên căng thẳng trong quá trình làm việc hoặc các màu tối tăm vì sẽ rủi ro mắn.

    thiết kế nội thất văn phòng làm việc là một trong những khâu đặc biệt trong thời gian thiết kế nhà đẹp. Để văn phòng của họ trở nên trang trọng và lịch sự hơn, bạn cũng có thể sử dụng các bức tranh về thiên nhiên hoặc các bức tranh về những hero lịch sử vẻ vang khét tiếng để tăng sự cổ kính cho căn phòng. Bạn có thể tham khảo cách sắp xếp phòng làm việc khoa học dưới đây:



    văn phòng trên đây được thiết kế với cho ngôi biệt thự mang phong cải cách cổ điển, hoặc áp dụng trong các mẫu nhà 2 tầng kiểu Âu Mỹ với tone màu gỗ là màu sắc chủ đạo mang lại sự quý phái và đẳng cấp cho người chủ sở hữu. Màu sắc gỗ tự nhiên và thoải mái làm cho phòng làm việc luôn luôn giữ được sự mới lạ, sang chảnh và tinh xảo theo thời hạn.

    Bàn làm việc có kích cỡ 1.6m, đc làm từ gỗ tự nhiên mang về sự sang trọng và trẻ trung và tràn trề sức khỏe, rất phù hợp với gam màu của tường và của tủ, làm nên hài hòa về màu sắc cho căn phòng. Tường của căn phòng cũng được ốp bằng gỗ không chỉ có làm tăng cường thêm vẻ đẹp cho căn phòng mà còn có tác dụng điều hòa không khí và đem về hiệu ứng thân mật cho mỗi cá nhân. Nền nhà của văn phòng có thiết kế gam màu nhạt hơn đối với tone màu tường nội thất nhằm làm rất nổi bật nội thất cho căn phòng, vừa đơn giản nhưng cũng hiện hữu lên vẻ đẹp nữ tính, lịch sự.

    Mẫu thiết kế nội thất văn phòng công ty trên đây phù hợp với những chủ nhà hàng ưa thích không gian đơn giản, sang trọng và tráng lệ và trang nghiêm. Vì thế, những bức tranh chân dung về các nhân vật lịch sử vẻ vang được xem là sự chọn hoàn hảo để tô điểm cho căn phòng. Văn phòng làm việc sẽ trở nên sang chảnh và cuốn hút hơn nhờ những nét chấm phá giống như các bức tranh hoặc chậu cây cảnh. Cách sắp xếp văn phòng làm việc khoa học như trên cũng chính là gợi ý của chúng tôi cho các bạn về sự việc thiết kế nội thất biệt thự đẹp, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một phòng làm việc công sở như trên ở nhà của mình.

    Thứ hai: Cách bố trí phòng làm việc khoa học dựa vào việc sắp xếp những đồ dùng trên bàn làm việc
    Việc sắp xếp đồ đạc trên bàn làm việc có ý nghĩa sâu sắc rất đặc biệt quan trọng, tác động trực sau đó sự di chuyển của các luồng khí bao quanh căn phòng. Vì thế phòng làm việc công sở của bạn tuyệt đối hoàn hảo phải chỉn chu ngăn nắp và nên tránh sự bừa bộn. Các đống hồ sơ hay các quyển sách bừa bộn trên mặt bàn hay ở những nơi khác trong căn phòng sẽ làm cản trở luồng dịch chuyển của khí và điều đó có khả năng sẽ bị không tốt đến công việc của bạn. Nếu khách hàng biết cách bố trí những đồ vật trên bàn làm việc khoa học, đúng vị trí thì để giúp ngũ hành tương sinh và làm cho mình cảm nhận thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong quá trình làm việc. Như thế, bạn sẽ có khá nhiều xúc cảm để làm việc và có rất nhiều sáng tạo trong những việc của mình. Nếu những đồ vật trong văn phòng đc bố trí không thông minh thì sẽ khiến cho khoảng không gian văn phòng làm việc trở nên u ám và mờ mịt, như thế các bạn sẽ cảm nhận thấy không thoải mái và không tồn tại xúc cảm để làm việc.

    một số gợi ý cho mình để có thể sắp xếp những đồ vật trên bàn làm việc hợp phong thủy, đưa về cảm giác thoải mái và tạo xúc cảm trong tiến trình làm việc:

    + trong tiến trình làm việc chắc chắn không ít bạn cần sử dụng đến máy tính, một gợi ý cho chính mình đó là đặt laptop tại trước mặt nhưng chếch sang bên trái một chút bởi theo phong thủy thì đây vị trí áp chế thanh long, sinh tài lộc tốt nhất có thể.

    + nhiều người yêu thiên nhiên, có thói quen hay đặt chậu hoa hoặc cây cảnh ở bàn làm việc thì bạn cũng rất cần được để ý đến vị trí đặt chậu hoa thế nào cho phù hợp. Trong phong thủy, người ta thường để cập đến bố cục trái cao phải thấp bởi bên trái là vị trí của thanh long, việc sắp xếp theo bố cục ấy sẽ giúp cho bạn nhận được sự lòng tin của cấp trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt các đồ dùng rất có thể phát ra âm thanh như điện thoại di động tại bên tay trái sẽ mang tới cho bạn nhiều lộc may trong các việc.

    + Với các người thường xuyên phải đi công tác xa thì nên đặt một đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc để mọi chuyến đi được bình an và dễ dàng. Bên cạnh đó, những người làm diễn viên hay luật sư thì nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá để rất có thể tạo dựng danh thế.

    + Bạn nên liên tiếp dọn dẹp vệ sinh bàn làm việc của mình 1 cách thật sạch sẽ, nhất là lớp giữa bàn vì đấy là 1 phần rất đặc trưng tác động trực sau đó tiền tài và sức khỏe của chủ nhân.

    Nguồn http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong

Chia sẻ trang này