1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách cài đặt mật khẩu bảo vệ cho file Excel

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi DeadlyStrike, 26/03/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. DeadlyStrike

    DeadlyStrike Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/10/2013
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Hướng dẫn cài đặt mật khẩu bảo vệ file văn bản Excel 2007

    Bước 1: Mở file Excel bạn cần đặt mật khẩu : (1) Chọn Office Button, (2)Prepare và (3)Encrypt Document

    [​IMG]

    Bước 2
    : Xuất hiện hộp thoại Encrypt Document

    (1) Nhập mật khẩu bạn muốn đặt vào ô Password
    (2) Nhấp OK.
    [​IMG]

    Bước 3:
    Xuất hiện hộp thoại Confirm Password

    (1) Nhập lại mật khẩu một lần nữa để xác nhận.
    (2) Nhấp OK
    [​IMG]

    Với các Phiên bản office khác các bạn có thể tham khảo tại đây : http://thuthuat.taimienphi.vn/dat-mat-khau-file-excel-1125n.aspx

Chia sẻ trang này