1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách chăm sóc game thủ FiFa Online 4 của Garena

Chủ đề trong 'Diễn đàn thể thao' bởi sutu368, 25/04/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sutu368

    sutu368 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/09/2016
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Trong thời gian gần đây thì cộng đồng game thủ FIFA Online 4 tại Việt Nam xuất hiện bài đăng của một người chơi thể hiện sự không hài lòng với cách thức chăm sóc khách hàng của nhà phát hành Garena kèm theo hình ảnh chi tiết về số tiền mà người chơi đã nạp vào tựa game này.

    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG !

    Thấy anh em cũng đăng nhiều về vấn đề này. Và đối với tôi cảm nhận bỏ ra số tiền này là hãng Garena thua hãng Vinagame ở chỗ chăm sóc khách hàng.

    Vâng ! Quá tệ . Ở Vinagame (game Crossfire – game thủ này có lẽ muốn nói tới tựa game Crossfire Legends) với 30 triệu VND tôi đã được đi offline với tư cách là khách hàng VIP, không phải chờ đợi xếp hàng lấy code gì cả. Và quà thì khỏi phải bàn cãi. Cảm thấy rất hài lòng vs số tiền đã bỏ ra các bạn ạ. Nhưng game này thì tôi xin dừng lại với con số này , bởi mình cảm thấy không xứng đáng chút nào . Chưa từng nhận được 1 thứ gì cả dù đã từng đi offline.

    >> Review Rooney GR trong FIFA Online 4

    [​IMG]
    Số tiền hơn 25 triệu đồng mà người chơi này đã nạp vào trong tựa game FIFA Online 4
    Tus này đăng không nhằm phân biệt giàu nghèo nha các bạn. Chỉ là rất không hài lòng với cách họ nhìn nhận khách hàng mà thôi.! Chúc các bạn mở được nhiều thẻ ngon

    Bài đăng ngay lập tức nhận được khá nhiều sự quan tâm của những game thủ FO4 khác với bình luận có nội dung tương tự

    [​IMG]

    Về việc tri ân khách hàng thì Garena tệ nhất trong các ông lớn, tệ hơn cả VTC. VTC nó nát đến vậy mà hàng năm đều update hàng Vip, tri ân các kiểu. VNG thì không phải bàn. Garena méo có gì, thậm chí mỗi năm lại reset về mốc đầu :)))

    >> Review Messi GR – “tượng đài” trong FIFA Online 4

    [​IMG]

    Năm ngoái ffol 3 (FIFA Online 3) làm tri ân cũng được, khách hàng đến sinh nhật cũng có quà là cái áo, đi off cũng có ghế vip riêng . Ra những game mới như liên quân mobile cũng có điện thoại gửi code chơi thử nhưng năm nay hình thay đổi chính sách hay sao ? Chả thấy cái ** gì

    Chắc bạn không chơi bns (Blade & Soul) của garena rồi 100m vẫn coi như khách hàng thân thiết không coi là khách hàng VIP

    [​IMG]
    Nhiều game thủ còn trêu rằng chắc cuối năm kiểu gì cũng nhận được quyển lịch treo tường
    Từ liên minh đến fifa . Anh em mình vẫn còn nhỏ bé lắm thớttt ơiii , chắc cuối năm được tặng quyển lịch treo nhà :)))

    [​IMG]

    Quá chuẩn r. VTC người ta quan tâm khách hàng hơn nhiều. ước gì fo4 của vtc hay vinagame. Giấc mơ chỉ là giấc mơ.

    [​IMG]

    Chuẩn bác ! Vng chỉ cần trên 20tr đc chăm sóc và quà hàng tháng phải nói là vip ! Giờ không trông mong gì với gà rán

    [​IMG]

    Ôi trời từ trc đến nay nó đã coi khach hàng như *** rồi ông ạ :))) tôi đây KH KC (khách hàng Kim Cường) sinh nhật còn tặng cái thẻ top3 EULG bên fo3. Chat với nhân viên nó bảo đây là bên sếp nó bảo event sn mỗi tháng 1 khác

    Dù rất yêu fifa nhưng phải nói thật gà cần cải thiện rất nhiều điều nữa :((( chứ hiện giờ thấy fifa có nhiều dấu hiệu bị loãng khiến nhiều người chán muốn bỏ game

    [​IMG]

    Túi cày VTC thấy chăm sóc Khách Hàng của nó rất OK nha, từ lúc au***ion bị mất ACC, đến nơi được hỗ trợ nhiệt tình, vài ngày đã lấy lại được, nếu ACC bị mất đó hay vcoin đc tặng thêm tuy k nhiều nhưng cảm thấy OK. Garena này nạp nhiều hay ít cũng thấy chẳng đc cái gì nên fo4 không nạp, cứ thế mà chơi, không đá lại bằng đội hình thì kinh nghiệm bù lại.

Chia sẻ trang này