1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách gì để quản lý thời gian to chuc su kien

Chủ đề trong 'PR' bởi senvang24, 21/09/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. senvang24

    senvang24 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Khi tổ chức một event thì có rất nhiều hạng mục, vấn đề ta phải lên chiến lược và giải quyết, yêu cầu buộc phải có sự sẵn sàng kỹ càng, kỹ càng thì sự kiện của ta mới kết cục được. Nhiều điều buộc phải cần lo âu, tính toán, sắp xếp phải sự quản lý thời gian là rất quan trọng trong làm to chuc su kien chuyen nghiep.

    Để quản lý thời gian tốt nhằm giảm áp lực công tác chúng ta buộc phải để ý các điểm sau:

    - Xác định mục tiêu rõ ràng: Đề ra các ý định chính ý định phụ để từ đó có sự bố trí ưu tiên đối với từng loại công tác. Ví dụ nếu đây là một sự kiện nhắm vào việc lôi cuốn càng nhiều đối tác càng tốt thì mục đích chính là hấp dẫn nhiều khách hàng, mục đích phụ là bán được hàng, từ đó chúng ta mới xác định được những việc nên ưu tiên làm theo trình tự ưu tiên đó.
    [​IMG]

    Chia nhỏ việc làm để giải quyết và xác định công tác phải ưu tiên: Có những việc bắt buộc nên làm trước nếu không sẽ gây đình trệ đến những công việc khác, chúng ta bắt buộc phải lên kế hoạch sự kiện, sắp xếp theo thứ tự để ưu tiên giải quyết trước khi thời gian và nguồn lực có hạn. Ví dụ ta buộc phải phải có tờ rơi trước 1 tuần diễn ra chương trình để kịp thực hiện tuyên truyền phát tờ rơi tới tay khách khứa thì nên tiến hành gấp việc xây đắp in ấn tờ rơi trước khi lo các nội dung khác như xây đắp phông sân khấu hay X - banner - vốn chỉ bắt buộc có trước chương trình 1 đến 2 ngày là ổn.

    Tự làm hay chuyển giao cho người khác: vì quỹ thời gian có hạn, bạn sẽ không làm được tất cả mọi việc phải làm bởi vậy điều quan trọng là ta phải san sẻ bớt công tác cho cá nhân khác, mặc dầu cần chấp nhận một điều là công việc sẽ không đúng theo ý chúng ta. Nhưng sẽ thật là sai lầm và lãng phí nếu người trưởng dự án phải dẹp hết công tác qua một bên, ngồi xếp từng gói quà Trong khi việc anh ta/chị chúng ta buộc phải làm là quản lý tiến độ chung để không có nội dung nào, nhân sự nào đi trật khỏi kế hoạch.
    >> chi phi to chuc su kien

    Kiểm soát sự lãng phí thời gian: Hãy cân nhắc cách làm sắp xếp các việc làm gây mất thời gian cho bạn và đội ngũ của bạn để dành thời gian cho các công việc bắt buộc đầu tư hơn. Ví dụ hãy dành việc phân cái thiệp mời và chuyển thiệp mời cho một vài sinh viên cộng tác bán thời gian, và dành thời gian của chúng ta để giám sát chất lượng xây dựng ngoài hiện trường.

Chia sẻ trang này