1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách giám sát bưu phẩm tránh thất lạc và xử lý khi có vấn đề với hàng hóa.

Chủ đề trong 'Quảng Ngãi' bởi nguyencg8102, 13/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyencg8102

    nguyencg8102 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Định vị bưu gửi giúp bạn giám sát hành trình giao nhận, khi xảy ra sự cố khách hàng có thể liên hệ hỗ trợ một cách nhanh chóng chính xác. Nếu xảy ra trục trặc của đơn hàng khách hàng liên hệ và làm việc với công ty chuyển phát nhanh – công ty chuyển phát nhanh tiếp nhận đơn hàng và làm việc với các hãng vận chuyển hàng hóa – các hãng vận chuyển vận chuyển hàng hóa và giao hàng tại địa chỉ nhận. Nguyên nhân gây thất lạc hàng hóa có thể nằm trong một hoặc một số khâu kể trên. Với mỗi nguyên nhân khác nhau, trách nhiệm thuộc về những bên khác nhau. Trong thông tin định vị bưu gửi giám sát hành trình đơn hàng giúp bạn nhanh chóng quan sát được hàng mình đang kẹt ở đâu và bộ phận tiếp nhận nào đang giữ.

    Hàng hóa có thể bị thất lạc do khách hàng không ghi chính xác những thông tin giao nhận cần thiết khi chuyển hàng hóa cho công ty chuyển phát nhanh. Trong trường hợp này, hàng hóa không được vận chuyển tới địa điểm khách hàng mong muốn, có thể đến nơi chậm hoặc bị mất mát… là do lỗi từ phía khách hàng và khách hàng sẽ không được bồi thường. Để tránh tình trạng này xảy ra, khách hàng cần làm rõ và kiểm tra thông tin với nhân viên tiếp nhận hàng hóa một cách kĩ lưỡng.

    Hàng hóa có thể thất lạc trong quá trình xuất nhập. Việc nhân viên hải quan cần kiểm tra lô hàng, rạch hàng làm hư hỏng hay mất mát hàng hóa không phải không thể xảy ra. Trong những trường hợp hi hữu này, việc hàng hóa bị hao hụt nằm ngoài tầm kiểm soát của công ty chuyển phát nhanh và công ty cũng không thể bồi thường cho khách hàng.

    Hàng hóa có thể bị mất mát do việc công ty chuyển phát nhanh làm việc thiếu trách nhiệm khiến cho hàng hóa không được vận chuyển trong thời gian như yêu cầu, bị hư hỏng, bị hao hụt. Trong những trường hợp này, công ty chuyển phát nhanh sẽ bồi thường cho quý khách hàng.

    Thời gian xử lí khiếu nại, bồi thường về việc hàng hóa chuyển phát nhanh quốc tế bị thất lạc là từ 1 đén 3 tháng. Mức bồi thường sẽ không vượt quá 4 lần cước phí gửi hàng trừ những trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm vận chuyển.

    Việc thất lạc hay hàng hóa bị đình trệ là điều không ai mong muốn do đó bạn phải hết sức lưu tâm và giám sát thông qua định vị bưu gửi để có cách khắc phục sớm nhất.

    Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


    – TCS Logistics Jsc

    – A75/6F/12 Bạch Đằng, F.2, Tân Bình, TP.HCM.

    – Hotline: 0902.540.640 (Nội địa) – 0936.666.008 (Quốc tế).

    – Website: tansonnhatexpress.com.

    – Email: tansonnhatlogistics@gmail.com.

    – Skype: tcs.xpress.

Chia sẻ trang này