1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết với edumall

Chủ đề trong 'Đà Nẵng' bởi DenNguyen, 17/11/2020.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. DenNguyen

    DenNguyen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/10/2018
    Bài viết:
    2.266
    Đã được thích:
    0
    aCách kiếm tiền với tiếp thị liên kết với edumall
    Update: Hiện nay Edumall đã giới hạn chương trình tiếp thị liên kết qua AccessTrade

    Edumall hiện nay cũng không có chương trình tiếp thị liên kết trực tiếp mà họ sản xuất thông qua AccessTrade và MasOffer. Điều đặc trưng là cơ chế vận hành của Edumall là CPL – Cost per Lead (tức là khách hàng chỉ cần đăng ký và hoàn thiện mẫu thông tin là bạn đã được trả tiền hoa hồng rồi chứ chưa cần trả tiền khoá học)

    Để hiểu hơn về các công thức như CPA, CPL, CPI và CPS các bạn có thể tham khảo bài viết này để nắm rõ những thuật ngữ đơn thuần khi tham gia làm Affiliate Marketing.

    Chiến lược hoàn hảo nhất để kiếm tiền với Unica, Kyna và Edumall
    cực nhiều các bạn nhắc rằng cách tốt nhất để lăng xê các khoá học này tới khách hàng là dùng quảng bá Facebook, cá nhân Ngọc thì cho rằng cách đó chưa phải là hiệu quả nhất vì:

    • bạn sẽ mất hơi rộng rãi chi phí để chạy PR nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu, nếu như ko có kỹ năng chạy lăng xê thì rất có thể các bạn sẽ bị lỗ.

    • Chính các hệ thống như Unica, Kyna và Edumall cũng có những chiến dịch quảng bá được chạy rất bài bản và liên tục nên bạn sẽ không khó khăn nổi hoặc giả dụ rất có thể các bạn bị mất đơn hàng vì ko chốt sale giỏi bởi công thức last click (tính huê hồng cho nguồn click cuối cùng)
    Vậy kỹ thuật tốt nhất là gì?

    #1. Review, review và review
    Đây là phương pháp mà tư nhân Ngọc thấy rằng nó hiệu quả nhất đối với những khoá học online. Vì sao? Vì những người chuẩn bị tậu một khoá học họ rất muốn biết chất lượng của những khoá học ấy có đúng như quảng cáo không? Có đáng học hay không? Các người đã sắm, đã học cảm nhận thế nào?…

    Như thế nên kỹ thuật tốt nhất ấy là viết bài review về khoá học, hãy sắm khoá học đấy (nếu được) sau đấy viết những cảm nhận của các bạn, Phân tích và nêu bật những chi tiết nội dung của khoá học sau đó khéo léo đưa link liên kết vào để dẫn khách hàng tới trang bán hàng.

    các loại nội dung bài viết tốt nhất các bạn cũng có thể viết ví dụ như:

    • Top 10 khoá học hay nhất trên Unica dành cho digital marketing

    • Giáo dục con hữu hiệu với 5 khoá học online dành cho ba má trẻ

    • Học SEO online cộng chuyên gia…

    • Làm sao để giảm cân hữu hiệu ngay tại nhà với Yoga
    #2. Kênh cung ứng – phương pháp quảng cáo
    Hiện nay có một 3 cách để bạn có thể quảng cáo những khoá học như sau:

    • xây dựng blog: giả dụ bạn là người yêu thích viết thì blog là cách tốt nhất để các bạn kiếm tiền với những khoá học online, việc xây dựng một blog hiện nay đơn giản có thể diễn ra trong vòng 25 phút. Vun đắp blog là phương pháp đòi hỏi sự bền chí, vì bạn cần thời gian tạo ra nội dung và lôi kéo đủ lưu lượng truy vấn cập. Cố nhiên nó sẽ là một phương pháp bền vững nhất, giúp bạn kiếm tiền bền lâu nhất.

    • Email marketing: Đây cũng là một chiến lược mang hiệu quả nhanh nhất, các bạn hoàn toàn có thế phối hợp email marketing với blog/website hoặc cũng có thể sử dụng biệt lập chiến lược này mà ko cần website/blog.

    • quảng cáo qua Facebook Profile & Fanpage: giả dụ các bạn có một account Facebook tư nhân hoặc với số lượng bạn bè lớn, lượng follow (theo dõi) lớn thì đây sẽ là cơ hội rất lớn để truyền bá các khoá học theo kỹ thuật marketing du kích.
    ví dụ bạn có thể san sớt những khoá học miễn phí, giảm giá sâu sau đấy tận dụng cơ chế lưu cookie để bán thêm các khoá học khác bằng cách viết review trược tiếp trên account tư nhân. Đối với Fanpage các bạn có thể áp dụng nguyên tắc 20-80 tức thị các bạn san sớt 80% những post mang tính giải trí, cung ứng giá trị để thu hút lượt tương tác, tăng tỷ lệ reach tự nhiên… Sau đó đưa 20% post bán hàng vào để quảng cáo tới hàng ngũ đối tượng mục đích thông qua quảng bá hoặc remaketing (nếu có blog/website).

Chia sẻ trang này