1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách phát triển kết nối LinkedIn

Chủ đề trong 'PR' bởi loanpham123, 24/01/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. loanpham123

    loanpham123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/01/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Dựa vào tiêu chí nào, yếu tố nào để bạn có thể phát triển kết nối trên mạng xã hội LinkedIn? Trong bài viết này công ty thiết kế web tại Vũng Tàu sẽ giúp bạn tìm thấy một số lời khuyên hữu ích tránh gặp phải những sai lầm phổ biến có thể gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, cũng như cá nhân trên LinkedIn.

    Một số mạng xã hội như Facebook, Twitter được xây dựng trên nền tảng truyền thông đinh hướng kết nối cá nhân và kinh doanh thì Linkedin tập trung vào kinh doanh, kết nối và giúp mở rộng mối quan hệ trong kinh doanh.
    Vì thế, khi hồ sơ cá nhân được đăng lên, điều quan trọng hơn cả bạn cần đảm bảo tính chuyên nghiệp trước khi mở rộng tương tác kết nối với các cá nhân, tổ chức khác.

    [​IMG]

    Dưới đây là 6 lời khuyên hữu ích của thiet ke website vung tau để phát triển kết nối Linkedin:

    # 1: Hiển thị profile cá nhân

    Bạn chỉ có một lần để tạo ấn tượng đầu tiên, vì vậy hãy tận dụng thật tốt. Nếu bạn dùng một hình ảnh không chuyên nghiệp làm ảnh đại diện cho hồ sơ cá nhân khi người khác lần đầu nhìn thấy bạn, họ sẽ không thấy ấn tượng, mối quan hệ sẽ không được thiết lập, bạn mất đi một cơ hội.

    Hình ảnh đại diện là yếu tố đầu tiên thể hiện sự chuyên nghiệp. Nên sử dụng 1 bức ảnh tone sáng màu, khuôn mặt gọn gàng, với 1 nụ cười và 1 ánh mắt tươi sáng. Hãy suy nghĩ về cách bạn sẽ thể hiện bản thân, đây chỉ là bước đầu nhưng phải làm thật tốt.

    Hãy nhớ rằng luôn luôn sử dụng một hình ảnh hồ sơ cá nhân thích hợp.

    # 2: Đừng bao giò nhồi nhét từ khoá

    Khi một người nhận được một yêu cầu kết nối, việc đầu tiên họ làm là nhìn vào hồ sơ của bạn. Và nếu hồ sơ của bạn được nhồi với nhiều từ khoá lặp đi lặp lại hoặc không liên quan, một điều hiển nhiên là họ sẽ không đồng ý kết nối với bạn.

    Từ khoá quá nhiều làm cho hồ sơ của bạn sẽ bị đánh giá, bạn là Spammer?.

    Hãy tối ưu hóa hồ sơ cá nhân LinkedIn với các từ khóa có liên quan để có thể dễ dàng tìm thấy trong kết quả tìm kiếm, có một sự khác biệt lớn giữa các từ khóa tối ưu hóa và từ khóa spam.

    Thay vì sử dụng một số lượng lớn các từ chung chung được hiển thị trong hàng trăm kết quả tìm kiếm, hãy lựa chọn ba hoặc bốn từ khóa chính bạn muốn được liên kết để chắc chắn sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm chính xác liên quan đến lĩnh vực của bạn.

    Hãy sáng suốt khi chọn lọc các từ khóa mà bạn sử dụng trong hồ sơ cá nhân.

    # 3: Sai lầm khi gửi lời mời kết bạn.

    Khi yêu cầu kết nối với các cá nhân khác, bạn hãy dành thời gian viết một vài dòng yêu cầu để đảm bảo việc bỏ chút thời gian gửi lời mời đến họ là quan trọng và hãy coi đó là thông điệp mở đầu mà bạn muốn gửi đến người bạn muốn kết nối, đừng gửi những tin nhắn mặc định sẵn có trên LinkedIn, tin nhắn quá chung chung, không chuyên nghiệp và ko đủ thiện chí.

    Đặc biệt đối với khách hàng tiềm năng cần phải chú trọng. Chắc chắn khả năng chấp nhận kết nối sẽ cao hơn.

    Hãy chú ý, nếu gửi cho 1 người quá nhiều lời mời, họ sẽ không ngần ngại bấm vào "Báo cáo Spam" hoặc "Tôi không biết người này", vô tình bạn đã làm giảm đáng kể khả năng mở rộng mạng lưới mối quan hệ.

    # 4: Yêu cầu xác nhận về công việc của bạn.

    LinkedIn cho phép bạn có thể chứng thực các kỹ năng của các cá nhân khác mà bạn nhận thấy kiến thức của họ tốt về dịch vụ mà họ cung cấp.

    Xác nhận các kỹ năng của những người bạn đã kết nối với những người khác để cho thấy rằng bạn đánh giá cao và ngưỡng mộ công việc của họ, chứ không để xây dựng sự ủng hộ của riêng bạn.

    Đây cũng là cách hay để bạn có thể dựa và sự cảm kích mà bạn dành cho họ để bước đầu kết nối và phát triển mối quan hệ khi họ chấp nhận.

    # 5: Xử lý các đề nghị khác

    Không giống như chứng thực kỹ năng, những đề nghị từ cá nhân khác cũng cho thấy phản ánh hai chiều. Nếu bạn chấp nhận một đề nghị từ một người không tốt hoặc không có thiện chí, họ có thể có những phản hồi không hay về bạn.

    [​IMG]

    Chỉ yêu cầu kiến nghị từ những người có thể xác minh cho công việc của bạn. Không nên yêu cầu hoặc chấp nhận một đề nghị từ một người nào đó bạn không biết , hoặc cho một đề nghị để một người nào đó mà công việc của bạn không liên quan đến lĩnh vực của họ.

    # 6: Bảo mật thông tin cá nhân của vòng kết nối

    Thật không may khi trong lúc gửi email, bạn vô tình để lộ thông tin về địa chỉ email cho rất nhiều những người khác trong vòng kết nối LinkedIn của bạn, tệ hơn email chuyển đến những người họ không có kết nối, không ai thích thông tin của mình bị tiết lộ.

    Nếu gửi tin nhắn đến nhiều người cùng một lúc, bạn cần click bỏ tùy chọn: "Cho phép người nhận xem tên và địa chỉ email của nhau."

    Nếu bạn quên bỏ chọn và nhận được phản hồi không tốt, bạn nên gửi tin nhắn xin lỗi & giải thích rằng bạn gửi lầm và sẽ không xảy ra lần nữa.

    Chỉ đơn giản hãy nghĩ bạn đang tham gia LinkedIn như một sự kiện, một sự kiện online, bạn sẽ làm thế nào trước khi tương tác với 1 người hoặc đã từng biết đến, hoặc một người lạ …thể hiện bản thân như thế nào để tỏ ra chuyên nghiệp và tiếp cận khéo léo sẽ giúp mở rộng phát triển mối quan hệ kinh doanh ngày càng lớn.
    -----------------------------------------------
    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ: thiet ke web vung tau
    Công ty TNHH Truyền Thông 2 IDEAS
    Địa chỉ: 391 Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu
    SĐT: 090 168 1123 (Mr.Quang)

Chia sẻ trang này