1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách quản trị website để có một website tốt

Chủ đề trong 'Quảng Ngãi' bởi tbdat1991, 02/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tbdat1991

    tbdat1991 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/04/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Với dịch vụ chăm sóc website – quản trị web hiện tại, chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng khi giúp các bạn quản trị và chăm sóc website thật chu đáo.


    Trang chủ chính là mặt tiền của một website, tương tự như mặt tiền của một ngôi nhà vậy. Vì thế một trang chủ đẹp, nội dung hấp dẫn, điều hướng khách hàng tốt sẽ thu hút khách hàng truy cập nhiều lần đồng thời thường xuyên hơn để tìm kiếm những sản phẩm của bạn và tiềm năng sẽ mang đến những khách hàng khác cho bạn.


    Ở hướng ngược lại, mặc dù website của bạn có những nội dung và sản phẩm tốt và hữu ích, nhưng trang chủ lại không làm nổi bật được những nội dung trên thì khả năng lớn sẽ không làm cho bạn có thêm khách hàng, điều đó làm giảm giá trị của website của bạn. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thế nào là một trang chủ đẹp và níu giữ khách hàng tốt.


    1. Thu hút khách truy cập vào những nội dung giá trị


    Hiện nay rất nhiều trang web chúng tôi nhìn nhận là để lãng phí rất nhiều những khoảng không vô cùng giá trị mà không biết, ví dụ như câu khẩu hiệu bên dưới đây:


    "Welcome message from our CEO!"


    Đấy chỉ là ví dụ dễ nhận thấy, hay những bài giới thiệu trích dẫn dài vô tận. Với những trang web như vậy, thì hầu như sẽ không thu hút được sự chú ý của khách truy cập vào website cũng như không điều hướng được khách hàng khi truy cập vào website.


    Mặc dù, website là địa chỉ giới thiệu công ty, dịch vụ của công ty, các bài giới thiệu về công ty sẽ phần nào đó là hữu ích cho người dùng khi họ cần đến. Tuy nhiên, điều đó không phải là tất cả những thông tin cần thiết của người dùng, vì thế, bạn phải biết chọn lọc thông tin, những thông tin hữu ích nhất để đưa ra trang chủ, giới thiệu công ty, giới thiệu những sản phẩm nổi bật nhất của công ty.


    2. Cung cấp các thông tin ngắn gọn và đơn giản.


    Bất cứ ai tham gia internet, vào các trang web đều có mục đích của mình, đó hầu hết là những mục đích về thông tin, về sản phẩm mà họ quan tâm. Vì thế, thông thường, họ chỉ quan tâm ở màn hình đầu tiên, sẽ rất ít khách hàng quan tâm những nội dung nằm bên dưới website bằng cách kéo thanh trượt xuống. Vì vậy, hãy tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tìm được cái mình quan tâm, bằng cách thiết kế trang chủ đơn giản chỉ trong 1 màn hình đầu tiên mà thôi.


    Liệt kê, giới thiệu tên các mặt hàng bằng cách đánh dấu theo từng khoản mục rõ ràng: Khách hàng thường chỉ lướt qua các đề mục mà họ quan tâm chứ không bao giờ tìm kiếm trong những đoạn giới thiệu dài và khó tìm kiếm. Bên cạnh đó có thể sử dụng những kỹ thuật, kỹ xảo làm nổi bật những khoản mục quan trọng.


    Phân định các khoản mục một cách rõ ràng: Sử dụng mầu, thẻ header tag hay các thanh công cụ để phân định các khoản mục.
    Xây dựng dữ liệu dưới dạng cột: Dữ liệu xây dựng dưới dạng cột có thể dễ đọc hơn là viết dưới dạng dòng ngang kéo dài hết một trang màn hình.


    Xây dựng những đoạn thông tin ngắn: Hãy xây dựng những đoạn text ngắn và làm nổi bật những nội dung chính quan trọng của từng đoạn.


    Với những kỹ thuật thiết kế trên cùng với sự kết hợp các đường link kết nối, khách truy cập sẽ có được đầy đủ những thông tin mà trang web của bạn cung cấp một cách thuận tiện và nhanh nhất. Trang chủ của một website nó giống như một món ăn khai vị của một bữa tiệc. Hãy tạo cho khách hàng của bạn cảm giác ngon miệng và sự hấp dẫn của những món ăn khác mà bạn sẽ cung cấp.


    3. Chỉ dẫn truy cập


    Một hệ thống điều hướng hay chỉ dẫn truy cập là rất quan trọng nếu bạn muốn thu hút và tăng số lượng khách truy cập. Và dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo:


    Công cụ điều hướng truy cập: Hãy tặng cho khách hàng của bạn các lựa chọn điều hướng mà không buộc phải sử dụng sự trợ giúp của công nghệ hay các trình duyệt đặc biệt. Các tổ hợp phím tắt cũng sẽ rất hữu ích để người truy cập có thể sử dụng công cụ điều hướng từ bàn phím thay bằng việc nhấc chuột.


    Công cụ tìm kiếm: Hầu hết khách hàng hiện nay đều sử dụng các công cụ tìm kiếm, đó là Google, là Bing hay là Cốc Cốc. Vì vậy, đây là kênh quảng cáo cực kỳ tốt để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.


    Sơ đồ trang: Đây là một yêu cầu đối với những trang web lớn có lượng bài viết, sản phẩm quá nhiều. Thì một sơ đồ trang website rất hữu ích để khách hàng tìm kiếm nội dung. Đồng thời sơ đồ trang web sẽ giúp bạn tạo được mối liên kết giữa các thành phần nội dung bên trong website. Điều này người quản trị viên phải cực kỳ quan tâm để cập nhật kịp thời.


    4. Xây dựng niềm tin với khách hàng


    Hiện nay các hình thức liên hệ giữa khách hàng và nhà cung cấp rất linh động. Bạn thậm chí không trực tiếp nói chuyện với khách hàng, cũng không bao giờ gặp họ. Đơn giản mọi thứ đều có thể thực hiện tự động và trực tiếp trên internet. Chính vì thế, quản trị web phải làm cho website trở thành một cơ sở niềm tin cho khách hàng. Một hình thức đơn giản, là thêm một ví trí nhỏ về những thông tin của doanh nghiệp như Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, chứng nhận kinh doanh.


    Đã không ít những trang web gặp một lỗi sơ đẳng, đó là không cung cấp địa chỉ và số điện thoại để khách hàng liên lạc. Điều này khiến khách hàng cảm thấy bực mình và mất niềm tin vào doanh nghiệp.


    Địa chỉ email: Việc cung cấp một địa chỉ email cũng không thể thiếu để giúp khách hàng có thể giao dịch với bạn, tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận trước những bức thư được gửi dưới dạng Spams.


    Tỷ lệ khách truy cập: Việc đưa ra tỷ lệ khách truy cập hay số lượng khách truy cập sẽ giúp khách hàng hình dung và đánh giá được chất lượng của website cũng như chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà bạn cung cấp.


    5. Kiểm tra và khắc phục các sự cố.


    Cuối cùng, bạn cần phải chắc chắn trang chủ của bạn sẽ được hiển thị khi khách truy cập load vào. Những hoạt hình flash ấn tượng là rất cần thiết tuy nhiên bạn cần phải đảm bảo thời gian truy cập không quá lâu. Một trang chủ tiêu chuẩn thu hút được số lượng lớn khách truy cập là một trang đảm bảo thời gian truy cập nhanh, giao diện đẹp hấp dẫn và chứa đựng các thông tin hữu ích. Điều đó hoàn toàn không quá khó - nếu bạn thực hiện tốt những nhiệm vụ sau:

    http://testingvn.com/viewtopic.php?f=50&t=70379
    Phối màu phù hợp: Việc phối màu hài hòa giữa các thành phần trong trang là cực kỳ quan trọng, bởi nó sẽ đem lại sự tương thích và những điểm nhấn tuyệt vời cho người đọc. Phối màu còn ảnh hưởng bởi phong thủy của doanh nghiệp hay sự ưu thích màu sắc của chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên cần mang đến tính trang nhã và hài hòa.

Chia sẻ trang này