1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách thu hút khách hàng tới mục tiêu

Chủ đề trong 'Tiến tới Đại hội mạng TTVNOnline lần thứ IV' bởi dh0311, 27/11/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dh0311

    dh0311 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/07/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Các phương pháp và chiến lược thu hút khách hàng mới

    Như nào để có thể thu hút được các khách hàng mới cho việc kinh doanh hiện nay của bạn, hãy tham khảo một số giải pháp tăng doanh số cũng như cách thu hút khách hàng mới.

    1. Vượt chỉ tiêu hạn mức đề ra mỗi tuần

    [​IMG]

    – Gửi tối thiểu 50 thư chào hàng giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ cho các khách hàng mới.

    – Gọi cho khách hàng mới không dưới 50 cuộc điện thoại nhằm giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ.

    – Gặp gỡ trực tiếp với không dưới 20 khách hàng mới.

    – Tạo ra không dưới 10 đề xuất bán hàng.

    – Tiến hành không dưới 5 buổi giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.

    Chú ý: Số lượng thư chào hàng, cuộc điện thoại… có thể thay đổi, điều quan trọng là bạn cần tính toán chính xác rằng bạn cần thiết lập quan hệ với bao nhiêu khách hàng để có thể đạt được chỉ tiêu về doanh số của bạn.

    2. Tăng thêm sự nhận thức của khách hàng về sản phẩm và giải pháp kinh doanh

    – Cùng tham dự vào không dưới 3 hiệp hội nhà nghề hoặc tổ chức mà khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn tham gia.

    – Tích cực tham dự các hội chợ thương mại và hội thảo có sự góp mặt của khách hàng.

    – Mua danh sách địa chỉ các hiệp hội, tổ chức. Sau đó gửi thiệp mừng hoặc thư chào hàng giới thiệu sản phẩm theo những địa chỉ này.

    – Nói chung cần tham gia tối đa vào các sự kiện xã hội, xuất hiện trên báo chí… để thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người.

    3. Gia tăng sự nhận thức của cộng đồng về sản phẩm/dịch vụ và giải pháp kinh doanh của bạn

    [​IMG]

    – Tham sự vào tất cả các sự kiện do phòng thương mại và công nghiệp địa phương tổ chức.

    – Chủ động tiếp xúc với ít nhất 12 tổ chức khác nhau trong địa phương có mối quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ và giải pháp kinh doanh của bạn.

    – Dành thời gian và một phần ngân sách nhất định của bạn cho ít nhất 3 tổ chức phi lợi nhuận.

    – Gia nhập vào tối thiểu là 3 liên hiệp khác nhau. Chẳng hạn như Le Tip hay Business Networking International.

    4. Thu thập lời giới thiệu từ các khách hàng mới

    Trong vòng 30 ngày sau khi cung cấp sản phẩm/dịch vụ hay giải pháp kinh doanh, bạn nên đề nghị mỗi khách hàng mới cho bạn biết ít nhất 3 cái tên và số điện thoại của những người mà họ biết rằng có thể sẽ sử dụng sản phẩm/dịch vụ và giải pháp kinh doanh của bạn.

    Xem thêm khóa học trưởng phòng kinh doanh: Tại đây

Chia sẻ trang này