1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách tự động dữ liệu từ MS Word sang MS Excel

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi kara_men, 16/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kara_men

    kara_men Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2003
    Bài viết:
    2.835
    Đã được thích:
    0
    Cách tự động dữ liệu từ MS Word sang MS Excel

    Tình hình là tớ phải làm một file mẫu "phiếu tiếp nhận hồ sơ", yêu cầu nhập vào một form, in form đó ra và dữ liệu đó tự động được nhập sang một file excel. Cái này tớ nghĩ với ai thạo MS Access thì là "muỗi". Bác nào có giải pháp tốt cho vấn đề này không ạ? Đại loại là: Nhập dữ liệu cho form (đồng thời tự động tạo thành một bảng dữ liệu riêng sau này dễ tra cứu) và có thể in form và dữ liệu đơn đó.

    Đã dùng cách Mail and Merge của word nhưng vấn đề là mỗi lần chỉ làm cho 1 bản (một người đến nộp), nhập trong Excel --> Save --> thoát khỏi excel --> mở file word --> thực hiện lệnh trộn thì mới ra sản phẩm

Chia sẻ trang này