1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách viết email nổi bật dạng 46 chương 41

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 16/02/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    email marketing bạn đang muốn tìm hiểu về cách viết nội dung email marketing hiệu quả ? Bạn gửi email tới hàng ngàn khách hàng nhưng không nhận được phản hồi nào. Làm cách nào để viết một bức email quảng cáo sản phẩm thu hút người đọc quan tâm ? Không khăng khăng phải luôn luôn tuân theo một chiến dịch marketing với nội dung bay bổng. Mặc dù điều này có thể đem lại sự hứng khởi và thành công nhưng đã đến lúc bạn cần thực tế một tẹo. Một chiến dịch lăng xê cần đầu tư lâu dài về thời kì, hãy đơn giản hóa khôn xiết có thể vì đơn giản chính là hiệu quả.

    Từ khóa của tiêu đề website hay blog là quan trọng nhất đối với các công cụ kiếm. Tiêu đề Email có thể không trùng với tiêu đề blog, website nhưng bạn có thể dùng email làm nội dung blog, trang viết. Khi đó tiêu đề cũng rất quan trọng với việc tối ưu hóa phương tiện kiếm. Từ khóa trên tiêu đề email giúp người đọc xác định dối được nội dung Email đề cập để đưa ra quyết định có đọc nó hay không.

    2. Tiêu đề email marketing mang tính khẩn:

    Tiêu đề Khẩn Cấp mang đến sự cấp bách đối với người đọc. phần nhiều chúng ta thường phản xạ nhanh và quan tâm nhiều hơn đối với vấn đề cấp bách.

    Ví dụ:
    - Giảm giá 50% chỉ trong hôm nay.
    - Chỉ còn 1 ngày nữa là hết hạn nhận quà.

    3. Tiêu đề mang tính ích:

    Các Copywriter rất biết nhấn mạnh lợi. phê duyệt các tính năng. Bạn có thể thấy tiêu đề mang tính ích ở bất cứ đâu. thường ngày nó mang ngụ ý là một lời hứa.

    thí dụ:
    - Giảm cân ngay cả khi bạn đang ngủ.
    - Đạt 600 điểm Toefl trong vòng 60 ngày.
    - Tăng 120% lưu lượng truy cập tới website của bạn

    Không phải là những dòng thông báo khuyến mãi hay giảm giá hấp dẫn, điều khách hàng thấy đầu tiên là dòng tiêu đề thư. Tiêu đề thư cũng giống như tiêu đề bài viết hay còn gọi là tít bài. Tiêu đề càng hay, càng hấp dẫn thì càng thu hút người đọc. Dù cho phần nội dung thư bạn có mời chào những thông tin quyến rũ, những câu chuyện cảm động hay chương trình khuyến mãi giá sốc, nếu tiêu đề thư không khơi gợi thèm khát muốn tìm hiểu câu chuyện, không làm người nhận muốn click vào để xem thì bạn vẫn thất bại hoàn toàn. Không cần nhiều từ ngữ bay bổng, chỉ cần đánh đúng tâm lý khách hàng là những con chữ giá trị nhất, xứng đáng để bạn đầu tư thời gian và công sức. Do đó, tiêu đề là một phần quan yếu không kém nội dung email.

    “Dòng tiêu đề thư hay nhất là sự hòa trộn giữa những giá trị trung thực mà bức thư sẽ đem lại cho khách hàng, được bao bọc bởi những từ ngữ không nghô nghê nhưng không quá rõ nét, với một động lực để hành động.” là lời san sẻ của Hunter Boyle, quản lý phát triển kinh dinh của AWeber, một công ty phần mềm email marketing. Theo Hunter Boyle, “ Hãy tưởng tượng khi khách hàng bật ra câu nói “ Cái gì vậy?” khi họ đang lướt qua hòm thư với hàng tá thư trong đó. Bạn có thể làm gì để lôi cuốn sự chú ý của họ trong tích tắc.”

Chia sẻ trang này