1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CẢM THỤ CUỘC SỐNG TẠI GOLDSEASON 47 NGUYỄN TUÂN

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi hoangnam2013, 07/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoangnam2013

    hoangnam2013 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/05/2016
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Trong câu chuyện ngày đầu năm mới với vị Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp địa ốc có tiếng tại Hà Nội, ông vô tình để lộ một chi tiết nhỏ khiến người viết phải suy ngẫm, đó là việc đơn vị này đang tìm kiếm nhà cung cấp két nước, sen vòi có khả năng kiểm soát nhiệt độ, lượng nước, tiếng ồn khi vận hành… Ông không muốn khách hàng phải giật mình vào mỗi buổi sáng sớm hay bực tức mỗi độ chiều về.
    Thực tế, đã qua từ lâu cái thời chủ đầu tư dự án bất động sản đi “cãi vã” với khách hàng về thời hạn giao nhà. Giờ đây, họ bán cho khách hàng cả thức ăn, nước uống, giao thông, giáo dục, mua sắm, giải trí… Chủ đầu tư hay các đơn vị quản lý, phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp giờ đây đã khéo léo giấu đi vẻ “xù xì” của đất cát. Thay vào đó, họ bán cho khách hàng màu xanh của hy vọng, sự lấp lánh của thành công và tình cảm ấm áp, trân trọng trong mỗi dự án của mình.Chẳng thế mà bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam, đơn vị độc quyền phát triển Dự án GoldSeason (số 47 – Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) trong buổi giới thiệu về dự án mới nhất của doanh nghiệp mình đã nhấn mạnh: “Với GoldSeason, chúng tôi mong muốn mang đến không chỉ một mái nhà, mà còn là một không gian sống như thiên đường tiểu khu Manhattan”. Mỗi dự án của TNR, từ Goldmark City, GoldSilk, GoldView đều là những trải nghiệm không tìm thấy ở các dự án khác.

    Với mong muốn mang lại cảm xúc tươi mới và những trải nghiệm thú vị cho khách hàng tại các dự án bất động sản mang thương hiệu TNR Holdings, đơn vị này đã bắt đầu các dự án của mình bằng chữ “Gold” để thể hiện chuỗi giá trị “Vàng” dành cho khách hàng. Goldmark City, Goldsilk Complex, The GoldView và mới đây nhất là GoldSeason 47 Nguyễn Tuân đều tuân thủ triết lý này.

    Goldmark City – Thành phố trong khu vườn là sự hồi sinh kỳ diệu của Dự án Castel Plaza số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án đầu tiên do TNR Holdings quản lý và phát triển, đồng thời cũng là dự án “hot” nhất của bất động sản phía Tây Hà Nội năm 2015 với gần 3.000 căn hộ đã được bán đến tay khách hàng.

    Tọa lạc trên diện tích 12 ha, Goldmark City gồm 9 tòa nhà cao 40 tầng với tổng số gần 5.000 căn hộ cùng hàng trăm tiện ích khép kín, bao gồm bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, trường học quốc tế. Được thiết kế như “Thành phố trong khu vườn”, Goldmark City có nhiều không gian xanh để cư dân có thể đi dạo, thư giãn và vui chơi.

    Còn nhớ, trong những ngày đầu triển khai Dự án, khi TNR Holdings Việt Nam công bố dành tới hơn 155 tỷ đồng cho riêng hạng mục cảnh quan của Dự án với 4 quảng trường công cộng: Ruby, Saphie, Nước, Ánh sáng và vườn hoa, thiên nhiên, đồi cỏ…, nhiều người đã hồ nghi bởi có một thực tế là rất ít chủ đầu tư và nhà phát triển dự án chú ý đến các diện tích công cộng.
    xem thêm Mặt bằng Goldseason
    Để biết thêm thông tin về các căn hộ đẹp ở DỰ ÁN GOLDSEASON HÀ NỘI, quý khách vui lòng LIÊN HỆ:

    DỰ ÁN GOLDSEASON HÀ NỘI

    Địa chỉ : Số 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

    Hotline:0934661915 (Đại diện chủ đầu tư)

Chia sẻ trang này