1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CẢM THỤ CUỘC SỐNG TẠI GOLDSEASON

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi hoangnam2013, 15/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoangnam2013

    hoangnam2013 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/05/2016
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Trong câu chuyện ngày đầu năm mới với vị Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp địa ốc có tiếng tại Hà Nội, ông vô tình để lộ một chi tiết nhỏ khiến người viết phải suy ngẫm, đó là việc đơn vị này đang tìm kiếm nhà cung cấp két nước, sen vòi có khả năng kiểm soát nhiệt độ, lượng nước, tiếng ồn khi vận hành… Ông không muốn khách hàng phải giật mình vào mỗi buổi sáng sớm hay bực tức mỗi độ chiều về.
    Buổi lễ công bố và ra mắt dự án Goldseason – “New Manhattan trong lòng Hà Nội” – được tổ chức ngay tại khách sạn Lotte Hà Nội với sự tham gia của hơn 750 khách mời hôm 27/12 vừa qua đã trở thành một hiện tượng mới trên thị trường với nhiều yếu tố gây bất ngờ cho giới kinh doanh địa ốc lẫn khách hàng.
    chi tiết [/url=http://goldseason-hanoi.net/ban-du-an-chung-cu-goldseason-ha-noi.html]bán dự án chung cư goldseason hà nội[/url]
    Thực tế, đã qua từ lâu cái thời chủ đầu tư dự án bất động sản đi “cãi vã” với khách hàng về thời hạn giao nhà. Giờ đây, họ bán cho khách hàng cả thức ăn, nước uống, giao thông, giáo dục, mua sắm, giải trí… Chủ đầu tư hay các đơn vị quản lý, phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp giờ đây đã khéo léo giấu đi vẻ “xù xì” của đất cát. Thay vào đó, họ bán cho khách hàng màu xanh của hy vọng, sự lấp lánh của thành công và tình cảm ấm áp, trân trọng trong mỗi dự án của mình.Chẳng thế mà bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam, đơn vị độc quyền phát triển Dự án GoldSeason (số 47 – Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) trong buổi giới thiệu về dự án mới nhất của doanh nghiệp mình đã nhấn mạnh: “Với GoldSeason, chúng tôi mong muốn mang đến không chỉ một mái nhà, mà còn là một không gian sống như thiên đường tiểu khu Manhattan”. Mỗi dự án của TNR, từ Goldmark City, GoldSilk, GoldView đều là những trải nghiệm không tìm thấy ở các dự án khác.

    Giới chuyên gia BĐS ước tính, trong năm 2016, nguồn cung căn hộ mới tại TPHCM và Hà Nội lần lượt đạt 50.000 căn và 24.000 căn. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp, hạng sang vẫn chiếm một tỷ trọng đáng kể trong nguồn cung mới. Đặc biệt trong năm 2016, giá thuê trung bình của căn hộ dịch vụ sẽ tăng khoảng từ 5 – 10%. Đây là cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư mua căn hộ duplex goldseason

    Để biết thêm thông tin về các căn hộ đẹp ở DỰ ÁN GOLDSEASON HÀ NỘI, quý khách vui lòng LIÊN HỆ:

    DỰ ÁN GOLDSEASON HÀ NỘI

    Địa chỉ : Số 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

    Tel : 0934661915

    Giờ làm việc : 8:00 - 20:3

    Email : cskhgoldseasonhn@gmail.com
    xem thêm mặt bằng tòa summer

Chia sẻ trang này