1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

cảm xạ - người hút được vật thể - năng lượng âm

Chủ đề trong 'Yoga - Khí công - Nhân điện - Thiền' bởi nhiendoan, 15/06/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nhiendoan

    nhiendoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    cảm xạ - người hút được vật thể - năng lượng âm

    Trường hợp con người hút được vật thể được ghi nhận rất hiếm xảy ra trên thế giới, ngọai trừ khả năng bẩm sinh thì trước nay đều phải qua tập luyện mà có , có thể nhìn nhận ở 2 khía cạnh :
    1/ vật thể bám trên da do trường lực + ma sát :
    Những vật thể nặng được đặt chồng lên 1 vật thể chính, bám vào da người tập, như trường hợp quan sát 1 cảm xạ viên đặt chồng sách nặng lên trên 1 quyển sách

    Quyển sách bị xệ xuống do sức nặng của vật bên trên, điều này chứng tỏ, chúng vẫn bị tác động của trọng lực?như vậy trường hợp này ta thấy, việc giữ được vật nặng,là do lực hút giữa da người và bề mặt vật thể là chính, ở cơ thể người tập lúc này sẽ xảy ra 3 trường hợp :

    - có 1 trường lực vừa được tạo ra sát da người tập, trường lực này tạo thành do sự thay đổi năng lượng của người tập. nó làm đảo chiều các lực?
    - sự đổi dấu ( từ dương sang âm) của bề mặt da cũng là yếu tố làm gia tăng lực hút.
    - Sự khác cực của da , vật thể và môi trường xung quanh.
    có thể thí nghiệm để xác định các nguyên nhân hút vật thể nặng này bằng phương pháp lọai trừ : lọai trừ ma sát bằng cách thoa lên da 1 lớp bột nhẹ (lọai bột dùng thoa lên bề mặt gỗ khi đánh bóng ), lọai trừ lực hút do khác cực bằng thay đổi chiều , cực của vật thể ..?.
    2/ vật thể tự do và chỉ chịu tác động trong o gian của chúng :
    Trường hợp này xảy ra ở những người bẩm sinh hay ở những người qua tập luyện( nhà yoga , khí công?), ở họ, chỉ khi đạt đến 1 tầng bậc mà các vật thể nằm trong trạng thái tự do trong o gian của chúng, lúc đó trọng lực (và các lực yếu khác đang tác động ) sẽ o còn tác dụng - vật thể sẽ tự dính vào tay người hoặc thân thể họ có thể tự bay lên , lúc này, áo quần và các thứ khác trên cơ thể người tập cũng ở trạng thái tự do với trọng lực, chúng chỉ bị ảnh hưởng bởi trường lực và ý thức của người tập?.

    Trong khi ở người tập thuộc dạng thứ 2 , cơ thể và ý thức của họ đã trãi qua rất nhiều quá trình thay đổi , rèn luyện. ý thức lúc này có thể điều khiển được các họat động của cơ thể , điều khiển năng lượng đi theo các dòng chảy theo ý muốn , cho dù sự việc có xảy ra bên trong cơ thể hoặc đến từ môi trường?họ hiểu rõ diễn biến của sự việc, như vậy , những tác động xấu o thể xảy ra ?.

    ở người tập thuộc dạng 1 , việc tạo 1 trường khác dấu với môi trường , nếu o vì 1 mục đích nghiên cứu nào đó , là điều nguy hiểm; người tập o có bất cứ khả năng nào để điều chỉnh những tác động xấu , o đủ kinh nghiệm về những dòng chảy năng lượng?trật tự cấu trúc các tầng năng lượng trong họ sẽ bị thay đổi, nếu việc thay đổi trường năng lượng trên da diễn ra lâu dài, cấu trúc cơ thể vật chất của họ cũng bị thay đổi , điều này đồng nghĩa với suy thóai và bệnh họan?.

    Khi 1 vật thể thóat khỏi trọng lực do bị ảnh hưởng của trường lực người tập, ta thấy, lúc này sức mạnh tinh thần đã là 1 lực lượng có thể gây ảnh hưởng lên cả những vật thể o có ý thức, vậy thì với những cá thể có ý thức tinh thần yếu đuối , việc cưỡng lại lực hấp dẫn mạnh mẽ từ 1 cá thể khác là điều o thể, cũng vậy, với người mới tập chưa có đủ năng lực, hoặc chưa qua tập luyện để có 1 ý thức đủ mạnh, việc tập luyện theo nền nhạc chầu văn có lượng âm khí mạnh là rất nguy hiểm, cũng như việc đùa vui với những lực hút . trong thiên nhiên, trật tự các lực vẫn là điều o thể xem thường , nhất là nếu trật tự ấy được điều khiển bởi ý thức!
    Chìa khóa của cảm xạ học là dùng năng lượng âm thanh khai mở trong những rung động vô thức của con người,( cũng như nhân điện dùng năng lượng con người khai mở)?bài tập này là bài tập đầu tiên với người học, nó có tầm quan trọng to lớn. khoa học ngày nay o còn lạ lẫm với những thí nghiệm, ứng dụng rộng rãi từ sóng âm?việc ứng dụng song âm cho người tu tập cũng có từ xa xưa: những khẩu quyết , câu chú , lời tụng?. ở cảm xạ là những câu lệnh?cảm xạ học là môn học rộng về ứng dụng, chúng ta sẽ sử dụng chìa khóa lọai nào để an tòan là việc cần cân nhắc?
    Bị ảnh hưởng khi tập thường xuyên trong môi trường âm khí là chắc chắn, nó xảy ra tức thời hay lâu dài tùy thuộc vào chất lượng cơ thể người tập, vào quá trình tập luyện. 1 cơ thể ít có trở lực cũng ít bị ảnh hưởng bởi âm khí , 1 pháp tập luyện đúng cũng chống đỡ được tác động đó ?.khi ý thức chưa đủ mạnh, liệu chúng ta có thể ngăn cản tác động của âm khí ? khi mạnh khỏe, vui vẻ thì chưa thấy gì , lúc ốm đau giận hờn thì sao ? họa vô đơn chí !
    Cảm xạ có ưu thế là có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ, học cảm xạ , nếu chưa cảm nhận được bằng cơ thể , sử dụng quả lắc cũng cung cấp cho ta những thông tin quan trọng, việc đo chỉ số năng lượng âm hay dương thường ít sai sót , cũng có thể tham khảo thêm với bạn cùng học, nên tránh dùng những quan sát thông thường cho những quyết định quan trọng( xem nhà thì thấy sáng sủa , nhìn người thấy vui vẻ , tự tin, chọn cây thì lựa cây mạnh khỏe, xanh tốt?,các biểu hiện của năng lượng o thể hiện đúng ở o gian 3 chiều mà chúng ta thường thấy, nó ở 1 tầng khác?)
    Nếu chỉ tập luyện cảm xạ cho mục đích dưỡng sinh và ứng dụng cho đời sống, dùng nhạc chầu văn là o phù hợp , nó chỉ tương thích với những nghiên cứu chuyên biệt.
  2. muaxuan_hn2004

    muaxuan_hn2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2004
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    0
    Đồng ý với bác về điều này. Tiếp cận sâu cảm xạ không đơn giản. Cần phải có những hiểu biết cơ bản về các qui luật của các cõi, khi bước chân vào thế giới năng lượng người ta cần một trái tim yêu thương rộng mở và trí óc trong sáng, tỉnh táo.
  3. dungwind

    dungwind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    0
    Không nên dùng tri thức để đánh giá về năng lượng, có thể lý luận để thuyết phục con người nhưng hoàng toàn không đúng, bài viếc trên hoàn toàn sai.
  4. nhiendoan

    nhiendoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Bạn dung wind ạ !
    Sao lại đi châm chọc vô ý như thế ? tôi nghĩ là bạn o nên đùa với chính mình như vậy, dù là nick ảo, nó cũng mang dâu vết của bạn, tội chưa ?
    nếu thích thú với tranh luận , xin mời đưa ý` kiến của mình , dù chỉ là lý luận, có nhiều thời gian rãnh, nên tìm hiểu học hỏi thêm, tốt cho bạn hơn đấy.
  5. dungwind

    dungwind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    0
    Tôi thấy đạo Mẫu chèo văn thường xuyên, lấy chèo văn để nhập đồng rồi còn nhiều người hầu ngồi chầu rất đông, theo bạn chắc bệnh tật chết hết.
  6. dungwind

    dungwind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    0
    Học cảm xạ thì có thầy dạy, mà thầy dạy cái thầy biết , năng lượng âm hay dương thì chính thầy phải biết trước mới truyền đạt cho học sinh, do đó là an toàn.
    Còn người tự học hầu như không có.
    bài viêt của bạn là cho người trong cuộc, nhưng người trong cuộc thì họ biết họ làm gì,
    Còn đối với người ngoài cuộc nó có tác dụng ngăn chặn người ta đến với cảm xạ, đó là mục đích chính của bài viết, cho nên tôi nói nó sai vì bài viết không vô tư và có ý đồ.
  7. nhiendoan

    nhiendoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Bạn dungwind
    Cũng là duyên, thoi thi vì bạn mà viết những dòng này:
    Chắc rằng bạn đã o đọc kỹ bài viết, nên có nhiều ngộ nhận. bạn có biết , khi viết những bài như thế này , ai cũng có mục đích, việc đọc và hiểu nó ,cần bình tĩnh để có liên tưởng đúng, khi hiểu đúng , ta có thêm hiểu biết có ích cho chính mình, cảm được ý của người viết là quan trọng.
    Với những bài viết về huyền thuật trên diễn đàn, càng phải cần có kỹ năng đọc hiểu tốt, vì những bài viết ấy o nói thẳng đến những vấn đề cốt lõi.
    Khi viết bài trên, mục đích của tôi là giải thích thêm để tránh cho người đọc hiểu sai .
    TD : bài :sử dụng quả lắc, những hạn chế trong qui ước
    - bạn sharba đọc, và hoang mang, muốn biết thêm ý kiến ?
    - bạn muaxuan? hiểu :
    đọan viết như sau:
    ?oChính lý do trên dẫn đến việc dùng những phương tiện tập luyện nguy hiểm để khai mở cho người học huyền thuật , việc sử dụng thần chú năng lượng âm do được luyện trong những pháp bí mật, sử dụng những công cụ khai mở có nguồn gốc âm(bùa có âm khí )những bản nhạc chứa đầy âm khí ?. Giúp người tập nhờ đó mà có được những năng lực khác thường 1 cách nhanh chóng , mà o do chính khả năng của họ , điều nàylàm cho người tập bị lệ thuộc vào lọai năng lượng đó , nếu họ từ bỏ, họ sẽ mất hết khả năng , bị nhiễm âm khí mà o biết được , thậm chí bị trừng phạt??
    Bạn muaxuan trích:
    ?o, việc sử dụng thần chú năng lượng âm do được luyện trong những pháp bí mật, sử dụng những công cụ khai mở có nguồn gốc âm(bùa có âm khí )những bản nhạc chứa đầy âm khí?
    Và hiểu là ý người viết muốn ám chỉ cảm xạ học VN, nên có nêu ý kiến?
    Mà trọn đọan văn o có từ nào nói là cảm xạ dùng bùa phép cả ?
    ?oMột trong những nguy hiểm của phương pháp tập cảm xạ hiện nay ở VN là việc tập luyện theo nhạc chầu văn đây là những bản nhạc có chứa lượng âm khí rất mạnh?
    Cái này mới nói về cảm xạ ?
    Tại sao bạn mua xuan hiểu vậy ? vì người chưa biết thấy rung động vô thức của cảm xạ VN kỳ quặc và giống lên đồng, sử dụng công cụ hỗ trợ giống làm phép ?, bản thân người tập cảm xạ cũng từng nghe phê phán, vì vậy khi đọc đọan trên , bạn liên tưởng ngay đến cái gì giống giống như vậy mà mình đã biết?rồi o bình tĩnh , nên ?
    Việc viết bài, là phương tiện chuyển tải , nó có thể có tất cả các phương pháp nhằm đạt đến sự đồng cảm ở nhiều cách nghĩ của người đọc : lý luận , dẫn chứng, ẩn dụ , kinh nghiệm , và năng lượng ?đọc sách cổ mà o có kỹ năng đọc tốt sẽ thấy rất khó khăn, nhất là o thấm được về ẩn dụ và năng lượng.
    Khi viết về nhạc chầu văn ở cảm xạ, tôi có rất nhiều băn khoăn, 1 trong số đó là việc đưa nó lên trên diễn đàn sẽ gieo rắt năng lượng của nó lên diễn đàn, nên tôi đã ?otạm khóa? những ảnh hưởng của nó , và tôi cũng biết rằng , tôi o thể khóa ảnh hưởng của nó lâu dài , ở tất cả mọi người và ở tất cả các tầng!(chỗ này có ẩn dụ )
    Vấn đề mà bạn quan tâm , sợ rằng nó ngăn cản người học. cái đó sẽ xảy ra và cũng sẽ o xảy ra tùy những thay đổi sau đó , vấn đề là ta xem nó quan trọng hơn những tác hại o ?
    Vấn đề tôi quan tâm, o phải chỉ cho những người đang tập theo nhạc chấu văn, vì những tác hại nó đa dạng và rông khắp( bạn có mang nó về nhà hay đi bất cứ đâu o? trong những giao tiếp năng lượng đó , ai sẽ là người yếu đuối đây ? ??) người học bị năng lượng âm kích họat năng lượng dương, trái với nguyên tắc dương xướng âm tùy của học thuyết âm dương?(ở đọan này , có nhiều tầng bên dưới o nêu ra vì o phù hợp?)
    Năng lượng nó cũng có nhiều tầng bậc và tính chất, dù là âm hay dương , về năng lượng âm có lọai nặng , trược và cũng có lọai thanh, sạch( cái này o phải là lý luận , o phải sao chép, mà là kinh nghiệm ) cũng o phải là âm thì tác hại?. khi nó nặng trược hơn tầng bậc thông thường, nó có ảnh hưởng xấu, gây suy thóai?
    1 vật thể được cho là ảnh hưởng đến cái gì khác, bản thân nó phải khác với vật thể đó. mỗi cá thể có những cái riêng, cái này gọi là trật tự sắp xếp( đây là lý luận ) trật tự này làm nên chất lượng đời sống cho 1 cá thể(cái này là suy luận) . người có khả năng gọi hồn sẽ có trật tự sấp xếp tương thích, những người tham dự cuộc gọi hồn, họ o có trật tự đúng như vậy, việc nghe nhạc chèo văn ở những cuộc lễ hội đối với những trường hợp thông thường, nó khác với sự tập luyện, nó diễn ra chỉ 1 , vài lần , o thường xuyên?
    Khi tôi nghe bản nhạc này, nó làm đảo lộn kinh mạch trong cơ thể , vậy người khác sẽ ra sao ? khi họ o thể cảm nhận được bằng cơ thể ? o thấy gì o đồng nghĩa với sẽ o có gì .
    Bản nhạc nào cũng là tổ hợp những âm điệu, chúng có năng lượngcũng như những vật thể khác, người tạo ra bản nhạc đó đã làm thao tác công hưởng năng lượng những cái riêng lẽ, người thực hiện bản nhạc đó công hưởng thêm năng lượng của chính họ vào ( cái này là năng lực biểu diễn ) người nghe hưởng ứng như thế nào sẽ tạo phản lực làm giảm ảnh hưởng hay gia tăng ảnh hưởng trong chính mình, đồng thời tác động đến môi trường(cái này là kinh nghiệm + lý luận ) nhạc chầu văn của cảm xạ chứa năng lượng âm mạnh nằm ở tất cả yếu tố đó, nó khác với nhạc chấu văn thông thường.(thực ra cái này o nên viết ) khi năng lượng đã thành hình là vật chất , việc sử dụng thần ?" ý để khiển chúng chỉ làm được đối với những bậc tu tập cao , họ sẽ thay đổi cấu trúc các tầng, chúng ta có muốn , chỉ làm được ở mức độ lấn áp sóng cũ bằng sóng mới mạnh hơn, nó o triệt tiêu nhân, ngày nào đó , năng lượng trấn áp o còn, nó vẫn là nó ?(cái này nói chung, o phải chỉ riêng nhạc chầu văn)
    Những cái mở - đóng ngoặc hơi khó chịu 1 chút, nó nhằm xác định phương pháp thường dùng viết bài của người viết, gíup bạn hiểu sâu hơn?đọc một quyển sách cổ, còn khó hơn, sâu bên dưới là những nền tảng bao la , mà tác giả đã trãi qua , o thể nói rõ, o thể dùng lời?chỉ có thấm và cảm về năng lượng, kinh nghiệm ấy mới hiển hiện lại trong thân thể nhà cảm xạ?cũng o phải chỉ có học theo rung động vô thức mới cảm nhận được, tất cả các pháp đều mang đến cho người tập những mức độ cảm nhận, nhưng nó o là mục đích của họ, còn ở cảm xạ học, nó là mục đích.
    Học cảm xạ để truy tìm, để cảm và nhận, trong khi ta cảm được cái gì đó , ta đang nhận lấy 1 phấn năng lượng , 1 phần đời sống của chúng? nó o đơn giản là cảm thấy và nhận ra ?.để cảm nhận mà o bị ảnh hưởng, nếu o có 1 phương pháp thông xả tốt, là rất nguy hiểm.
    Mong bạn hiểu hơn sau khi đọc?
    Thật xin lỗi bạn muaxuan, vì đã dùng trường hợp của bạn làm thí dụ, tôi xin nhận tất cả nếu có gì làm bạn o vừa lòng?
  8. muaxuan_hn2004

    muaxuan_hn2004 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2004
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    0
    Con người nhận biết thông qua các giác quan, các thông tin ấy được chuyển vào não bộ, vào miền kí ức như những file được mã hóa. Để rồi mỗi khi đụng đến một vấn đề với những nét đặc trưng, các file ấy tự động mở ra và liên kết dựng lên những hình ảnh...Như một ống kính vạn hoa, tuy là chỉ một số những viên thủy tinh màu mà chẳng bao giờ có hình ảnh trùng lắp.
    Ý kiến về "năng lượng âm" này, chỉ là riêng cách nhìn của bác NhienDoan mà thôi. Tâm Tưởng mỗi người mỗi khác, tâm thế nào, tưởng ra thế ấy . Vì thế bác tưởng mọi ý kiến của MX cũng giống như của bác.
    Nói về khía cạnh dưỡng sinh thì RDTG của cảm xạ rất hiệu quả với những vấn đề về cột sống, giải tỏa những ách tắc về năng lượng, những căng thẳng, stress...
    Tuy nhiên đi vào sâu hơn nữa thì cảm xạ lại rất mênh mông, muốn vượt biển lớn phải có thuyền to ,tay lái vững vàng và cần sự định hướng tốt, đó là những điều rất hiển nhiên mọi người ai cũng biết.
    Được muaxuan_hn2004 sửa chữa / chuyển vào 10:28 ngày 20/06/2007
  9. nhiendoan

    nhiendoan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Tôi có nói là ý bạn giống ý tôi đâu mà ? tôi chỉ xin lỗi vì bất lịch sự thôi.
    giới thiệu về cảm xạ thì tôi đã giới thiệu qua nhiều bài viết, còn phạm vi bài này nêu ý kiến phản biện về nhạc chầu văn , đây o phải vấn đề" nhìn " và "tưởng ", nếu bạn tận mắt đọc những dòng chữ kêu cứu của 1 học viên cũ , hiện đã rời bỏ gia đình vì sợ người nhà bị ảnh hưởng , do bị vong linh đeo bám mà o thể nào rũ bỏ được , thì bạn sẽ thấy mình còn may mắn và cảm xạ o chỉ là màu hồng....
    nếu nói là do tâm thế mà tưởng ra thì có tội với những người như vậy...
  10. dungwind

    dungwind Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    0
    ai co'' vong linh đeo bám thì găp đạt mel, đừng sợ nhân điện sẽ giúp được,

Chia sẻ trang này