1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

cần check máy in, nhờ ae giúp(tiện thể khuyến cáo ae về CPN)

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi borntoshine, 05/11/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. gianghohp

    gianghohp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2009
    Bài viết:
    11.506
    Đã được thích:
    413
    gửi trọn niềm tin vào công ty em bác nhé :D
  2. phuthinhpc

    phuthinhpc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2011
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
  3. xuandaubac

    xuandaubac Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Bài viết:
    1.911
    Đã được thích:
    679
    thôi...âu cũng là cái liễn, CPN bi h hoành nhất HP rồi còn j , bác ghé qua chỗ lê hồng phong xem, kháh hang tấp nập luôn, thuận mua vừa bán, a e mình đừng chửi họ, nên chửi họ khi họ lừa mình về cái hậu mãi hoặc cái thái độ phục vụ thôi...Bán hàng chỗ nào chẳng thế, cái 5tr999 của bác j trên đây, nếu lấy ngon số lượng vs nhà sản xuất thì chắc là 5tr thôi đấy. A e nên hạ hỏa chút nhé, mưa mát a e ta tổ chức đi ĐS đê ^^
  4. anhchang_giandi

    anhchang_giandi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2006
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    100
    Đi ĐS là đi đâu hả bác :))
  5. Mr.Hung

    Mr.Hung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2011
    Bài viết:
    8.601
    Đã được thích:
    127
    Ở đâu cũng vậy thôi. Nhất là 1 cty lớn họ quản lý rất nhiều nhân viên nên ko tránh đc sai sót. E chả bênh gì CNP hay HC cả nhưng nhân viên của họ đứa nào sai thì chửi đứa đó. Ko nên chỉ trích Cty ( tuy rằng họ cũng có 1 phần trách nhiệm )
    Nên thi hành theo kiểu "" Sai đến đâu chửi đến đó thôi "" :))
    Bên E cũng vậy nhiều khi nhân viên sai. Còn bị mắng bỏ mịa đi dc. Tránh sao đc :D
  6. Buzzzy

    Buzzzy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/01/2011
    Bài viết:
    7.542
    Đã được thích:
    7
    công nhận, thương cái máy [r24)]

    vụ này cũng của CPN hả bác?

    CPN mất uy tín thế nhở
  7. tuanviethp

    tuanviethp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Bài viết:
    5.873
    Đã được thích:
    1.698
    Có trường hợp đấy xảy ra bạn nên nhìn rõ tên NV và ở chi nhánh nào,bạn gọi điện lên phòng chăm sóc khách hàng và nói rõ,yên tâm free cuộc điện đấy,thêm nữa để nói về kỹ thuật thì thợ ở CPN cũng k phải to lắm,còn trường hợp chú Thái anh bảo chú là cứ làm ầm lên là nó đến tận nhà chú xin lỗi chú
    @ All : Mọi người ai có vấn đề gì với kỹ thuật thì cứ kêu ầm lên với chăm sóc khách hàng thì đảm bảo là NV của chúng nó sẽ bị phạt nặng cực nặng luôn ạ :(
  8. borntoshine

    borntoshine Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2007
    Bài viết:
    8.479
    Đã được thích:
    511
    cái con chăm sóc khách hàng CPN nó bị bọn thợ cho ăn "khoai sống" nhiều phê mợ nó rồi, hnay nó gọi điện đúng lúc tôi vừa nghỉ trưa.Tôi phản ánh là thợ thay thì ko nổi, loay hoay thay xong còn mờ hơn lúc hết mực phải gọi thợ ngoài đến fix lại, ơ cái đệt, nó giả ngơ chém 1 câu "vâng thế chắc tại màu thôi hả anh, chắc cũng k có gì" rồi xoay đi cám ơn cám iếc, có j cần a liên hệ...abc,abc.thế, chưa kịp máu dồn lên não nó cúp bà nó máy[-( định nghe bác gì hạ hoả thì nó lại châm hoả đầu mình.cái đệt mợ bọn CPN. cái chợ Sắt ấy mà cháy kiểu j m cũng qua dẫn lửa sang thăm ké chúng nó xem là "màu" gì hở cái con nv chăm sóc KH[-(
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    các cụ dạy "đánh chó phải ngó mặt chủ" mà bác, e phải ngó cái tên chủ mà chửi chớ.con hư tại mẹ, cháu hư tại bà, danh sư thì xuất cao đồ mà tiên sư thì xuất cái đồ vất đi bác ạ.
  9. huuthai89hp

    huuthai89hp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/11/2009
    Bài viết:
    8.776
    Đã được thích:
    81
    em chỉ rõ tên nhân viên luôn,tên là Tuấn,nói giọng đặc kiểu miền trung,thanh hoá thì phải,làm ở bộ phận giao nhận rồi trả hàng bảo hành ấy.mình có vấn đề nói ra để nó giải thích thì nó cứ nghe điện thoại rồi làm việc khác,chẳng coi mình ra cái đ éo gì cả,nể là đang ở trong công ty,mình lịch sự không thèm chấp,chứ ở ngoài đường là em tống thẳng vào mặt nó rồi,** thằng ranh con
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    toàn bộ là của CPN hết,còn HC thì mình chưa gặp phải kiểu này bao giờ.mà theo nguồn tin từ người quen trước từng làm cho CPN mà mình có được thì những cái case bộ của CPN đều là hàng cũ dùng rồi của HC thanh lý,chúng nó mua rẻ về rồi lắp thành case bộ bán với giá cao hơn đồ mới cho người ta,chính vì kiểu làm ăn này mà ông ấy cảm thấy thất đức nên đã không làm cho chúng nó nữa rồi.không hiểu cái kiểu mua hàng cũ ráp thành case bộ này là ý của cấp dưới hay cấp trên,liệu cấp dưới có đủ thẩm quyền để quyết định chuyện này không???????
  10. guitarhp

    guitarhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/07/2009
    Bài viết:
    1.981
    Đã được thích:
    6
    Xét một cách toàn diện là có thể máy in mình bị lỗi thật vì dùng những 1 năm chuyện mòn và thay là bình thường mà. Nói chung là cứ 3 đến 4 lần đổ mực là thay 1 bộ trống gạt là ok. Thay khoảng 3 đến 4 lần trống gạt là thay 1 Catrigde là bình thường mà bác. Đâu căn cứ vào dùng 1 năm hay 2 năm đâu :D:D:D

Chia sẻ trang này