1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

cần check máy in, nhờ ae giúp(tiện thể khuyến cáo ae về CPN)

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi borntoshine, 05/11/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tuanviethp

    tuanviethp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/12/2006
    Bài viết:
    5.873
    Đã được thích:
    1.698
    Thế này nhé bạn,bạn còn ức chế không?nêu còn,tớ setup 1buổi hộ bạn và em Thái,chúng mình đến nói thăng vào mặt chúng nó,còn đưa cskh nào chỉ xuôi dịu với bạn,thì cũng lên nói thẳng với sếp chúng nó,đ..é...o Cần qua đưa nào luôn,được không bạn,tớ k làm con nữa,nhưng Vấn đề đặt ra La làm rõ ngọn gốc,Minh k bỏ tiên ra đe mua cái bức tức trong người bạn ạ
    Sent form using my ipad
  2. borntoshine

    borntoshine Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2007
    Bài viết:
    8.479
    Đã được thích:
    511
    theo bác thợ trên ttvnol hôm nọ đến nhà thì máy e vẫn ổn lắm chưa có vấn đề j ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng:)>-
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    vấp ngã lấy kinh nghiệm thoai bạn.biết chúng nó thế rồi lần sau cũng chả cần đến service của chúng nó nữa.trách chúng nó amateur mà mình thì cũng chẳng phải là người tiêu dùng thông thái.save cái vụ này vào recycle bin, trước đây thì tớ cũng xung phong đi chửi 1 trận giết time nhưng giờ cách sống thay đổi rồi, cứ để thời gian và khách hàng đánh giá CPN với cách phục vụ này.mình còn nhiều cái cần làm hơn là phí thời gian vào chúng nó.:)>-
  3. jacop01234

    jacop01234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    7.698
    Đã được thích:
    3.192


    Chia buồn cho bác,...

    em thay mực cpn mấy lần, mang lên, có 1 anh làm nhanh gọn lắm, và 1 lũ đứng êbn cạnh ngó :)), chắc học việc :D,...

    Khi ngồi ở đấy, có điện thoại khách, thì cpn nó cử người đi, chắc lúc bác gọi, việc đơn giản, nó dí thằng học việc đi làm :D

    Nhưng em thấy CPN nó làm việc cũng được, có vấn đề gì hỗ trợ khách hàng hết mức, ngay như trường hợp của bác, thằng nhân viên nó làm free để đền ngay (nếu bị phản ánh lên trưởng phòng có thể bị đuổi việc mà :| )
  4. hai23884

    hai23884 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2009
    Bài viết:
    1.724
    Đã được thích:
    498
    ở nhà cũng có 1 con máy in mua ở CPN Quang Trung, chưa đổ mực lần nào, đang dùng thấy in Tờ Khai Hải Quan mờ quá, gọi điện đến CPN bảo đổ mực ( nghĩ là hết mực mà ) thằng thợ đến bảo là gạt mực + trống từ bị mòn, mực in vẫn còn, cả họ nhà nó chưa đổ mực lần nào, in toàn giấy Puppồ xịn mà bảo 2 thứ ấy có vấn đề, nó bảo thay, mình bảo tao chưa đổ mực lần nào mà đã mòn 2 thứ đấy thì kể cũng hài, máy ở nhà vợ dùng cũng không nhiều, tiên sư bố nó chứ giải thích như thế mình làm sao hài lòng được. lắp vào dùng tạm bao giờ hết mực tính sau
  5. tranhaipro

    tranhaipro Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2009
    Bài viết:
    2.467
    Đã được thích:
    540
    Chắc vác cho ông Đức hả em ;))
  6. huuthai89hp

    huuthai89hp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/11/2009
    Bài viết:
    8.776
    Đã được thích:
    81
    anh cũng quen anh ấy àh.em mà không nhờ ông ấy chắc vẫn đang bực mấy cái vụ kia,[:D]
  7. kkzkien

    kkzkien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2007
    Bài viết:
    2.528
    Đã được thích:
    1.039
    Mình có mua con 2900 về ít dùng lắm, tự nhiên nó bị mờ dọc giữa trang giấy nghi do gạt hoặc trống nên đến hỏi việc bảo hành nó bảo không bảo hành cartrige; ơ ****** mua cái cartrige 300K của tàu cũng bảo hành hết 1 lần mực mà giờ mua kèm máy mày bảo không bảo hành thì nó bảo anh dùng mòn cả trống gạt, hết mực rồi thì bảo hành sao được, ơ ****** mới mua được 4 tháng, mực dùng hết khoảng 1/8 cartrige mày bảo ****** dùng hết với mòn cái gì thì nó bảo anh bê lên em xem cho, mang theo đầy đủ giấy tờ mua bán. Cái đọt mệ nó, mai mang lên xem sao.
  8. lucater

    lucater Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/03/2010
    Bài viết:
    10.454
    Đã được thích:
    1.153
    Bác chửi thằng quản lý, nó dạy thợ không đến nơi đến chốn, chứ làm thân thợ khổ lắm, đặc biệt học việc, nó không dạy tử tế mà cứ bắt đến nơi sửa, mất tiền xăng xe, mà có biết gì đâu mà làm. Với lại đã là đồ điện tử thì không nói trc đc gì, bệnh tật nhiều lúc không biết hết nguyên nhân. Tùy theo thái độ của thợ mà đánh giá người ta, cũng có cái khổ mà
  9. ducduvtc

    ducduvtc Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    04/11/2007
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    1
    + Nếu gặp trường hợp thế này bác không lên bực tức làm gì bởi vì các công ty làm dịch vụ như CPN luôn coi "khách hàng là bố " cho nên bác không bao giờ chịu thiệt thòi đâu.
    + Khổ thân thằng kỹ thuật viên (chắc mới đi làm) vừa bị bác chửi, vừa bị sếp chửi, lại còn trừ lương ==> ức chế ==> bỏ việc.
  10. dolarmaxvn

    dolarmaxvn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2008
    Bài viết:
    4.740
    Đã được thích:
    442
    Bị thế là đúng rồi còn kêu cái gì nữa :D :D :D
    Thằng nào sáng nay hẹn a, để a cứ chờ đt hả?

Chia sẻ trang này