1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cần giúp về phần mềm quản lý bán hàng .

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi tieu_yen_tu84, 17/06/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phidoinontx

    phidoinontx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2013
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    hiện mình đang cup cấp phần mềm shop one của tập đoàn viễn thông viettel với mục đích giúp các chủ cửa quản lý cửa hàng trên máy tính và qua enternet mọi lúc mọi nơi + chức năng sms chăm sóc , khuyến mại khách hàng cực kỳ tốt . mọi người cần thì liên hệ với mình nhé
    Mr.Hiếu : 0965 178 123
  2. ttvsoft

    ttvsoft Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn.

    Mình là Lan Anh, nhân viên kinh doanh của Công ty Phần Mềm Tri Thức Việt.
    Phần mềm TTV SOFT bên mình có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Thông tin thị trường hiện nay thì có 2 dạng phần mềm chính, phần mền bán theo gói phần mềm chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Như 1 số phần mềm khác, nổi trội là Misa bạn có thể dùng gói Thương Mại, Dịch Vụ, hay Sản Xuất chứ không chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng theo từng loại hình doanh nghiệp, riêng với công ty mình thì cung cấp theo cả 2 dạng: theo gói chuẩn và chỉnh sửa theo khách hàng. Với quy mô hiện đại tiên tiến, tính năng đầy đủ, giao diện dễ sử dụng, bảo hành hỗ trợ miễn phí khách hàng về phần mềm cũng như xử lý tình huống nghiệp vụ trong suốt 1 năm với giá cực kỳ rẻ, hữu nghị.

    Bên cạnh đó thì TTV Soft không những cung cấp chuyên về kế toán mà còn cung cấp bộ sản phẩm, bộ phần mềm quản trị nguồn lực doạnh nghiệp, quản lý nhân viên, tính lương, quản lý kho, phần mềm bán hàng. Viết phần mềm theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng. Mình sẽ gửi cho bạn DEMO trực tiếp gửi bản DEMO online sản phẩm của bên mình để bạn có thể nắm rõ hơn về các tính năng của sản phẩm.

    Bạn có thể cho mình địa chỉ mail để mình gửi thông tin hoặc số điện thoại để mình tư vấn trực tiếp bằng cách comment phía dưới, gửi mail hoặc nhắn tin cho mình theo mail và SĐT dưới đây:


    PKD - Nguyễn Lan Anh
    Phone: 0166 8200 584
    Email: lananh29269@gmail.com or trithucviet2@gmail.com (tiêu đề ghi gửi Lan Anh PKD)

    Thân chào và hy vọng được hợp tác
  3. hungdip

    hungdip Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Phần mềm Quản lý kinh doanh DIP BMS.NET
    DIP BMS.NET là giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh giúp giải quyết một cách toàn diện tất cả vấn đề về quản trị doanh nghiệp, mang lại sự tiện lợi nhưng hiệu quả về thời gian và tầm kiểm soát chặt chẽ cho nhà quản lý.

    Hệ thống phần mềm DIP BMS.NET là giải pháp tổng thể bao gồm các phân hệ chính như: Quản trị khách hàng, Quản trị nhà cung cấp, Quản lý bán hàng, Quản lý mua hàng, Quản lý kho, quản lý công nợ...


    Download tài liệu giới thiệu phần mềm tại đây.


    DIP BMS.NET có nhiều báo cáo dạng tổng hợp phân tích số liệu theo các chiều khác nhau trực quanbằng biểu đồ. Các thông tin này sẽ giúp cho việc ra quyết định của người quản lý được chính xác. Hơn nữa đây cũng là cơ sở giúp việc lập kế hoạch kinh doanh cho tương lai được khoa học và hiệu quả.


    [​IMG]
    Giao diện phần mềm quản lý kinh doanh DIP BMS.NET


    Module quản trị kinh doanh:

    oPhân tích theo sơ đồ tình hình tăng trưởng theo doanh số, lợi nhuận của toàn công ty theo thời kỳ: tháng, quý, năm.

    oPhân tích tỷ trọng theo doanh số, lợi nhuận của từng sản phẩm so với doanh số của tất cả cácsản phẩm.

    oPhân tích tỷ trọng doanh số, lợi nhuận bán hàng của từng nhân viên kinh doanh, nhóm nhân viên kinh doanh so với doanh số của toàn bộ công ty.

    oPhân tích tình hình tăng trưởng doanh số, lợi nhuận theo khu vực cho toàn bộ loại sản phẩm và từng sản phẩm.

    oThống kê danh sách các sản phẩm, nhóm sản phẩm bán chạy nhất.

    oThống kê các sản phẩm có doanh số, lợi nhuận cao nhất.











    oSo sánh doanh số, lợi nhuận của toàn bộ công ty và theo từng sản phẩm giữa hiện tại và trước đó

    Module Quản lý khách hàng, Cơ hội kinh doanh:

    oQuản lý danh sách khách hàng mục tiêu.

    oTheo dõi khách hàng qua nhiều trạng thái: quan tâm, rất quan tâm, báo giá, kết thúc cơ hội bán hàng...

    oQuản lý tình trạng quy trình xử lý thông tin khách hàng để lọc ra danh sách khách hàng tiềm năngnhanh nhất.

    oQuản lý hình thức tiếp xúc khách hàng : Telesales, email, SMS, trực tiếp….

    oQuản lý danh sách khách hàng theo nhóm cơ hội.

    oQuản lý nhật ký xử lý, liên hệ với khách hàng.

    oQuản lý lịch làm việc, lịch hẹn với khách hàng.Hệ thống tự động nhắc lịch hẹn

    oQuản lý danh sách, thông tin người cần liên hệ.

    oQuản lý đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp.

    oQuản lý lịch sử báo giá sản phẩm.

    oQuản lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng.

    Module quản lý Chiến dịch:

    oQuản lý danh sách chiến dịch

    oGiao nhiệm vụ, công việc cho nhân viên…

    oPhân tích, báo cáo mức độ xử lý công việc

    oLiên kết chiến dịch với cơ hội kinh doanh, sản phẩm, khách hàng, nhân viên

    Module quản lý báo giá:

    oTạo biểu mẫu báo giá, Quản lý danh sách biểu mẫu

    oTạo báo giá gửi email, SMS cho khách hàng trực tiếp trên phần mềm

    oQuản lý dánh sách, lịch sử báo giá cho khách hàng

    Module quản lý đơn đặt hàng, Hợp đồng:

    oTạo mới hợp đồng, liên kết dữ liệu đã báo giá đến hợp đồng được tạo.

    oQuản lý danh sách, tình trạng thực hiện hợp đồng

    oQuản lý lịch hẹn, tài liệu liên quan đến hợp đồng

    Module quản lý và theo dõi công nợ:

    oQuản lý tổng hợp công nợ khách hàng. Quản lý chi tiết công nợ khách hàng. Theo dõi công nợ theo hợp đồng

    oQuản lý tổng hợp công nợ nhà cung cấp. Quản lý chi tiết công nợ nhà cung cấp

    oIn thư nhắc nợ, Giấy báo nợ khách hàng. Giấy báo nợ nhà cung cấp

    oCho phép thiết lập hạn mức nợ đối với từng khách hàng. Tự động cảnh báo công nợ khi bán hàng

    oNhắc nợ bằng email, SMS

    oPhân tích tuổi nợ











    Module quản lý kho:

    oQuản lý xuất, nhập

    oQuản lý kho hàng tại nhiều địa điểm, chi nhánh khác nhau

    oHỗ trợ quản lý kho bằng mã hàng hay bằng mã vạch (barcode)

    oHỗ trợ quản lý các mặt hàng cần theo dõi đích danh: serial number, IMEX, ...

    oHỗ trợ cảnh báo hàng tồn kho theo định mức

    oHỗ trợ kiểm kho tự động bằng máy kiểm kho

    oQuản lý các phiếu nhập, xuất, điều chỉnh, kiểm kê kho

    oTheo dõi chính xác việc nhập xuất của từng sản phẩm hay nhóm sản phẩm

    oXem tồn kho hiện tại của sản phẩm một cách nhanh chóng

    oDự đoán số lượng hàng sẽ xuất theo dữ liệu xuất trong lịch sử














    Module quản lý lịch hẹn:

    oLập lịch hẹn với khách hàng.

    oNhắc lịch làm việc cho nhân viên.

    oTheo dõi lịch hẹn, công việc hằng ngày của từng nhân viên.

    oLiên kết lịch hẹn với chiến dịch, nhiệm vụ, nhân viên, khách hàng, cơ hội kinh doanh, đơn đặt hàng, hợp đồng.



    Module quản lý Nhiệm vụ:

    oQuản lý danh sách nhiệm vụ, Giao nhiệm vụ, công việc cho nhân viên…

    oPhân tích, báo cáo mức độ xử lý công việc

    oLiên kết nhiệm vụ với chiến dịch, cơ hội kinh doanh, sản phẩm, khách hàng, nhân viên

    Module Chat nội bộ:

    oQuản lý danh sách nhân viên đang online/offline

    oQuản lý lịch sử trò chuyện của nhân viên

    oNhắn tin nhanh đến các nhân viên

    oTrò chuyện, trao đổi công việc giữa các nhân viên

    Module email marketing:

    oLập danh sách khách hàng nhận mail

    oTạo mẫu mail cần gửi

    oTạo mail được chỉ định làm mail gửi đi

    oTạo campaign gửi email hàng loạt

    Module SMS marketing:

    oQuản lý mẫu SMS marketing

    oThiết lập danh sách được nhận SMS

    oQuản lý danh sách SMS đã gửi

    oQuản lý chi phí gửi SMS

    oTạo campaign gửi SMS hàng loạt

    Download tài liệu giới thiệu phần mềm tại đây.



    => Tham khảo một số khách hàng đã triển khai


    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

    Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!

    ------------------------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN TM ĐẦU TƯ HÀNH TINH SỐ (DIP Vietnam)

    Sales Team - Hotline: 01679745826

    Văn phòng Tp.HCM:
    Số 70, đường số 2, Cư xá Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    ĐT: (08) 3516 3857 – Fax: (08) 3511 2633
    Email: info@dip.vn - Website: www.dip.vn
    Văn phòng Hà Nội:
    Số 4-B3, Tổ 13, phố Ngô Quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội.
    ĐT/Fax: (04) 6328 6057
    Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn
    Văn phòng Nha Trang:
    Số 7 Ngô Văn Sở, P. Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang
    Tel/Fax:(058) 2471 426
    Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn

    E-commerce Site: www.infoland.com.vn - www.mua24h.com.vn
  4. hungdip

    hungdip Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Phần mềm Quản lý sàn giao dịch Bất động sản
    Là giải pháp phần mềm quản lý khép kín và toàn diện dành cho các Sàn giao dịch bất động sản, trung tâm kinh doanh địa ốc, các chủ đầu tư và các công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản…


    Xem video giới thiệu phần mềm bất động sản tại đây.


    Download tài liệu giới thiệu phần mềm tại đây.


    Landsoftđáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý kinh doanh bất động sản bằng cách đưa ra qui trình quản lý kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng giao dịch bất động sản, tổ chức lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, quản lý quy trình giao dịch ký gửi, cho thuê, mua bán bất động sản, Quản lý dự án bất động sản, quản lý các dịch vụ liên quan tới lĩnh vực bất động sản, Quản lý tài liệu ở từng cấp độ, từng phòng ban. quản lý công nợ của khách hàng, quản lý nhân viên, tiền lương, chiết khấu, hoa hồng và phân quyền sử dụng cho các phòng ban, nhân viên…




    [​IMG]

    Giao diện chính phần mềm bất động sản LandSoft

    CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM BẤT ĐỘNG SẢN LANDSOFT.
    [​IMG]

    Quản lý khách hàng, thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng

    Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối đến từng nhân viên, phòng ban, chức vụ… (khách hàng của nhân viên nào thì nhân viên đó mới được xem…)

    Quản lý sản phẩm, tình trạng sản phẩm, lịch sử giao dịch, lịch sử thay đổi diện tích, giá bán…

    Quản lý trạng thái giao dịch: Đăng ký giữ chỗ, đã đặt cọc, đang chờ duyệt,đã giao dịch thành công, hủy giao dịch,…

    Hệ thống có chức năng tự động tìm kiếm, xử lý thông tin giữa các nhu cầu cần mua, cần bán, cho thuê, cần thuê… để nhanh chóng đưa ra kết quả phù hợp nhất, giúp sales dễ dàng bán hàng

    Quản lý các nghiệp vụ giữ chỗ, đặt cọc, hợp đồng góp vốn, hợp đồng mua bán, hợp đồng chuyển nhượng…

    Quản lý tiến độ dự án, giá thành, lịch thanh toán, công nợ, đợt bán hàng… của mỗi dự án.

    Quản lý tình trạng hợp đồng góp vốn, mua bán, chuyển nhượng, giữ chỗ, đặt cọc, … trạng thái thực hiện hợp đồng

    In, xuất file hợp đồng mua bán, phụ lục, bản vẽ, phiếu đặt cọc, giữ chỗ, phiếu thu, chi… trực tiếp từ hệ thống phần mềm (thuận tiện, nhanh chóng và chính xác)

    Quản lý tài liệu, biểu mẫu hợp đồng, phụ lục, các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng…

    Quản lý nhân viên, nhóm, phòng ban, chi nhánh…

    Quản lý đội ngũ cộng tác viên (Công cụ hỗ trợ mở rộng mạng lưới kinh doanh cho doanh nghiệp bạn một cách dễ dàng)

    Tính doanh số hoa hồng nhân viên, công tác viên

    Quản lý lịch làm việc: Lập lịch hẹn với khách hàng, nhắc lịch làm việc cho nhân viên. Quản lý nhiệm vụ, giao nhiệm vụ, giao công việc cho nhân viên…

    Quản lý khối đại lý phân phối, thiết lập chính sách, áp doanh số, tính hoa hồng, đánh giá mức độ hiệu quả của các đại lý…

    Quản lý quá trình giao dịch, lịch sử giao dịch của từng loại sản phẩm, dự án.

    Quản lý, chăm sóc khách hàng, tự động phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, gửi Email, SMS chăm sóc khách hàng, gửi Email, SMS nhắc nợ, thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo sản phẩm mới…cho khách hàng

    Quản lý chứng từ thu, chi của từng sản phẩm. Dựa vào thông tin khi bán hàng, hệ thống in hóa đơn GTGT theo nghị định 51/2010/NĐ-CP cho từng đợt thanh toán.

    Quản lý công nợ phải thu, phải trả, thống kê công nợ, báo cáo phân tích tuổi nợ. Hệ thống tự động tính lãi suất trước hạn, lãi suất quá hạn… cho khách hàng.

    Gửi Email, SMS nhắc nợ tự động

    In giấy thông báo nhắc nợ tới hạn cho tất cả khách hàng trực tiếp trên hệ thống

    Thống kê báo cáo động theo nhiều tiêu chí khác nhau

    Thống kê báo cáo doanh số, khách hàng tiềm năng theo biểu đồ charts

    Phân quyền chặt chẽ và chi tiết từng tính năng cho các cấp độ sàn khác nhau, các phòng ban, nhân viên, chức vụ khác nhau.

    Chuyển quyền(thông tin khách hàng của nhân viên nghỉ việc có thể chuyển dễ dàng sang cho những nhân viên khác quản lý)

    Gửi SMS marketing hàng loạt. Hệ thống cho phép gửi SMS thương hiệu, có thể import hàng triệu số điện thoại vào hệ thống và setup gửi tự động.

    Gửi Email marketing hàng loạt. Hệ thống cho phép lọc Email rác, Email không có thực, báo cáo số lượng Email khách hàng đã nhận, đã đọc mail… Có thể import hàng triệu Email và cài đặt gửi marketing tự động.

    Giải pháp đồng bộ dữ liệu với Website sàn giao dịch bất động sản của công ty.

    Tư vấn và xây dựng miễn phí quy trình bán hàng theo chuẩn LandSoft


    [​IMG]


    Giao diện màn hình theo dõi, quản lý công nợ bất động sản

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    1. Quản lý thông tin khách hàng.

    Bạn có thể thêm mới hoặc import bằng file excel, cập nhật, xóa các thông tin quan trọng của khác hàng như: họ tên KH, địa chỉ, số CMND, số điện thoại, địa chỉ email,… và quản lý các thông tin này một cách dễ dàng mà không bị trùng lặp thông tin. Thông tin khách hàng được tuyệt đối bảo mật giữa các nhân viên, phòng ban với nhau.

    2. Quản lý thông tin sản phẩm bất động sản.

    Cho phép nhập từng sản phẩm hoặc import hàng loạt bằng file excel, xóa, sửa thông tin bất động sản như: diện tích, vị trí, chủ sở hữu, trình trạng pháp lý,… và quản lý các thông tin này. Theo dõi được trình trạng của bất động sản tránh được những sai sót như: lập hợp đồng cho những sản phẩm đã giao dịch. Thông tin bất động sản được thống nhất, cập nhật tình trạng tức thời trên toàn bộ hệ thống.

    3. Quản lý dự án bất động sản.

    Bạn hoàn toàn có thể thêm mới, cập nhật hoặc xóa các dự án mà công ty bạn tham gia kinh doanh. Cho phép bạn và khách hàng có một cái nhìn tổng thể về một dự án như: tổng diện tích, vị trí, mô tả cảnh quan, diện tích đường giao thông,… đặc biệt có thể thiết lập nhiều chính sách thanh toán, chính sách bán hàng cho từng dự án.

    4. Tương thích giao dịch quốc tế.

    Chương trình cho phép bạn ký hợp đồng giao dịch với khách hàng trên nhiều loại tiền tệ khác nhau như: USD,VNĐ,SJC,…

    5. Quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng.

    Landsoft hoàn toàn có khả năng khởi tạo, quản lý và theo dõi các hợp đồng, biểu mẫu. Quản lý thông tin dễ dàng và hiệu quả. Mọi dữ liệu hợp đồng đều đồng nhất như như nhau giữa các phòng ban và các chi nhánh. Chương trình cũng cho phép tạo các phụ lục hợp đồng đi kèm theo hợp đồng và quản lý chúng.

    6. Lập hợp đồng ký gửi và quản lý thông tin ký gửi bất động sản của khách hàng.

    Lập hợp đồng ký gửi bất động sản cho khách hàng, theo dõi thông tin ký gửi bất động sản của khách hàng như: người ký gửi, bất động sản ký gửi, ngày ngày ký gửi, thời hạn ký gửi, mục đích ký gửi, các dịch vụ quảng cáo kèm theo,….

    7. Lập hợp đồng cho thuê và quản lý thông tin thuê bất động sản của khách hàng.

    Lập hợp đồng cho thuê bất động sản, theo dõi thông tin thuê bất động sản của khách hàng như: người thuê, bất động sản thuê, ngày thuê, thời hạn thuê, đơn giá thuê, mục đích thuê,…. Tự động thông báo hết hạn.

    8. Lập hợp đồng bán và quản lý, bàn giao bất động sản.

    Lập hợp đồng bán bất động sản, theo dõi thông tin chi tiết của hợp đồng, tiến độ hoàn thành hợp đồng, thời gian bàn giao bất động sản cho khách hàng.

    9. Quản lý công nợ, thu tiền khách hàng.

    Thu tiền hợp đồng mua bán, hợp đồng cho thuê bất động sản, hợp đồng ký gửi bất động sản. Thu tiền khách hàng có thể thu nhiều đợt, trên nhiều loại tiền tệ khác nhau và in phiếu thu cho khách hàng.

    Tự động thông báo bằng cách gửi Email, SMS hoặc in thư mời đến khách hàng đảm bảo không quên nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng thời hạn và không để khách hàng phải chịu lãi xuất không cần thiết.

    10. Tìm kiếm thông tin bất động sản, khách hàng, hợp đồng nhanh chóng và hiệu quả.

    Thông tin có thể được tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Đáp ứng kịp thời các thông tin cần thiết một cách chính xác.

    Tìm kiếm bất động sản, bạn có thể tìm theo yêu cầu cho thuê hay bán, hướng , thuộc dự án hay không thuộc dự án, loại bất động sản, diện tích, tỉnh/thành phố, quận/huyện, giá bán hoặc cho thuê,…

    Tìm kiếm thông tin khách hàng, bạn có thể tìm theo tên khách hàng, năm sinh, số CMND, nơi cấp, ngày cấp, địa chỉ, ngày đăng ký, dự án, khu, lô,…

    Hoặc tìm kiếm thông tin hợp đồng theo các tiêu chí: ngày lập hợp đồng, tên khách hàng, địa chỉ khách hàng, giá trị hợp đồng,…

    11. Hệ thống báo cáo với nhiều điều kiện khác nhau.

    Hệ thống báo cáo đầy đủ và chính xác giúp nhà quản lý có thể xem được tình hình kinh doanh của toàn công ty như: báo cáo giao dịch ký gửi, báo cáo giao dịch cho thuê, báo cáo giao dịch mua bán bất động sản, báo cáo thu tiền khách hàng,…theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm. Qua đó giúp nhà quản lý lựa chọn hình thức, chiến lược kinh doanh cho phù hợp, nắm được số lượng tài chính thu vào của công ty.

    12. Tự động tạo mẫu hợp đồng.

    Có thể soạn thảo trước các mẫu hợp đồng ký gửi, hợp đồng cho thuê, hợp đồng bán bất động sản, biên bản bàn giao bất động sản, biên bản thanh lý hợp đồng, biên bản hủy hợp đồng,…giúp cho quá trình quản lý đơn giản hơn và đỡ tốn thời gian hơn.

    13. Quản lý các phòng ban trong công ty.

    Chương trình cũng cho phép nhà quản lý có một cái nhìn chi tiết về phòng ban và nhân sự trong công ty mình như: danh sách phòng ban, danh sách nhân viên thuộc một phòng ban nào đó.

    14. Quản lý và phân quyền cho nhân viên.

    Người sử dụng chương trình sẽ có thông tin đăng nhập và các quyền hạn khác nhau khi đăng nhập vào hệ thống. Tạo ra sự linh hoạt và phù hợp cho các công ty áp dụng. Bảo mật thông tin trong công ty.

    15. Đồng bộ dữ liệu với website công ty.

    Hệ chương trình đi kèm với một website cho phép giới thiệu các dự án, các bất động sản mà công ty kinh doanh. Trong quá trình sử dụng chương trình dữ liệu sẽ có thay đổi, chức năng này cho phép bạn cập nhật những thay đổi đó.

    16. Gửi Email, tin nhắn (SMS) giới thiệu đến khách hàng khi có bất động sản mới.

    Khi công ty bạn tham gia kinh doanh một dự án mới hay công ty bạn có một số bất động sản mới. Chức năng này cho phép bạn gửi mail, sms giới thiệu về dự án mới hay bất động sản mới đến khách hàng của bạn.



    LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN LANDSOFT.



    1. Giảm chi phí.

    Giảm được chi phí trong tổng chi phí hoạt động của công ty ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng. Giảm chi phí quản lý từ đó sẽ tăng lợi nhuận cho công ty.

    2. Tiết kiệm được thời gian của công ty và của khách hàng.

    Thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng, gây ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng. Mọi giao dịch đều tuân theo một quy trình cụ thể giúp công ty không mất nhiều thời gian vào một giao dịch phức tạp.

    3. Tự động hóa quy trình quản lý.

    Loại bỏ quy trình bằng tay, tự động thông báo kỳ hạn thanh toán. Tự động gửi Email, SMS hoặc in giấy thông báo đến kỳ hạn thanh toán cho khách hàng. Báo cáo, quản lý, đánh giá hợp đồng một cách tự động.

    4. Tránh được các sai sót trong việc lập hợp đồng.

    Thông tin trong hợp đồng luôn luôn chính xác và thống nhất, kiểm soát được thời hạn thanh toán. Xem được thông tin chi tiết của hợp đồng, thông tin chi tiết thanh toán của khách hàng.

    5. Hoạch định được chiến lược kinh doanh cho từng thời điểm.

    Đồng nhất hóa thông tin, so sánh doanh thu theo từng vùng, liệt kê các loại bất động sản có số giao dịch nhiều nhất và phân tích khuynh hướng kinh doanh dựa vào hệ thống báo cáo. Từ hệ thống báo cáo có thể đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.

    6. Tăng tối đa năng xuất hoạt động kinh doanh.

    Xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả. Giảm thời gian quản lý và hoạch định kế hoạch kinh doanh. Có thể sử dụng chương trình ở mọi nơi đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

    7. Giữ thông tin liên lạc với khách hàng.

    Tất cả mọi thông tin của khách hàng đều được lưu lại. Cho phép tìm kiếm một cách tối ưu nhất.

    8. Giới thiệu thông tin dự án, bất động sản mới đến khách hàng nhanh chóng.

    Tự động gửi Email, SMS giới thiệu dự án mới mà công ty bạn tham gia kinh doanh, hoặc bất động sản mới của công ty bạn đến khách hàng tiềm năng.

    9. Tương thích giao dịch quốc tế.

    Landsoft cho phép giao dịch, thu tiền khách hàng trên nhiều loại tiền tệ khác nhau. Quy trình chuyển đổi linh hoạt cho phép ký hợp đồng trên loại tiền tệ này nhưng có thể thu tiền khách hàng trên loại tiền tệ khác.

    10. Tìm kiếm thông tin nhanh chóng.

    Thông tin về bất động sản, khách hàng, hợp đồng và các phụ lục hợp đồng được thống nhất trong toàn bộ công ty và các chi nhánh. Tìm kiếm thông tin dễ dàng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Đảm bảo thông tin luôn đồng nhất giữa công ty và các chi nhánh.

    11. Phát triển hệ thống cộng tác viên.

    Kết nối hệ thống cộng tác viên của công ty với khách hàng một cách an toàn và hiệu quả.

    12. Đơn giản và dễ sử dụng.

    Giao diện thân thiện, quy trình quản lý đơn giản và hợp lý. Không cần chi phí đầu tư nào khác khi quyết định sử dụng chương trình như: phần cứng, phần mềm hỗ trợ và chi phí tư vấn…Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp trọn gói hoàn hảo.


    Xem video giới thiệu phần mềm bất động sản tại đây.


    Download tài liệu giới thiệu phần mềm tại đây.



    => Tham khảo một số khách hàng đã triển khai

    (Tham khảo giải pháp phần mềm quản lý tòa nhàLandsoft building)

    DIP Vietnam là doanh nghiệp sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 10 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp, DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:






    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ.

    Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!

    ---------------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN TMĐT HÀNH TINH SỐ - DIP Vietnam



    Sales Team - Hotline: 01679745826



    Văn phòng Tp.HCM:
    Số 70, đường số 2, Cư xá Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    ĐT: (08) 3516 3857 – Fax: (08) 3511 2633
    Email: info@dip.vn - Website: www.dip.vn
    Văn phòng Hà Nội:
    Số 4-B3, Tổ 13, phố Ngô Quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội.
    ĐT/Fax: (04) 6328 6057
    Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn
    Văn phòng Nha Trang:
    Số 7 Ngô Văn Sở, P. Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang
    Tel/Fax:(058) 2471 426
    Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn


    E-commerce Site: www.infoland.com.vn - www.mua24h.com.vn
  5. hungdip

    hungdip Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Phần mềm Quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET
    Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải những khó khăn nào trong việc quản lý, chăm sóckhách hàng? Nếu dữ liệu khách hàng của công ty bạn lên tới con số hàng triệu? Làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để giữ lại thông tin khách hàng, lịch sử làm việc giữa nhân viên và khách hàng mỗi khi nhân viên xin nghỉ việc? Làm sao để tăng sự cộng tác giữa các nhân viên trong một công ty? Làm sao để bảo mật các thông tin nhạy cảm giữa các nhân viên trong cùng phòng ban, cùng công ty? Làm sao để tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp nhanh chóng khi cần thiết v.v.v...


    Xem video giới thiệu phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET


    Download tài liệu giới thiệu phần mềm tại đây.



    [​IMG]


    Giao diện chính phần mềm quản lý khách hàng tích hợp dữ liệu danh bạ doanh nghiệp trên cả nước


    Phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET. Ra đời để giúp doanh nghiệp bạn giải quyết những khó khăn đó. DIP CRM.NET được DIP Vietnam xây dựng và phát triển trên nền tảng Điện toán đám mây, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet. Đặc biệt DIP CRM.NET cung cấp miễn phí danh bạ hàng triệu doanh nghiệp trên 64 tỉnh thành cả nước bao gồm những thông tin: Tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, Fax, email, website, tên chủ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ…

    Sử dụng DIP CRM.NET là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những tập đoàn lớn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác. Từ đó việc chăm sóc khách hàng cũng chính vì thế mà hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết. Hệ thống tự động gửi Email, tin nhắn SMS chúc mừng khách hàng.

    Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET tại văn phòng công ty bạn hoặc ở mọi nơi, tại cơ quan, ở nhà, ở khách sạn, ở cơ quan khách hàng, ở quán café, nhà hàng, ở quốc gia khác...


    Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET

    Quản lý thông tin khách hàng

    Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng

    Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng

    Quản lý hợp đồng cung cấp cho khách hàng

    Quản lý công nợ khách hàng

    Quản lý chăm sóc khách hàng

    Quản lý chính sách khuyến mại, chiết khấu (Thẻ khách hàng VIP)

    Quản lý cuộc hẹn với khách hàng

    Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng

    Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên

    Lập lịch trình chăm sóc khách hàng

    Tạo ra các chiến dịch marketing bằng Email, SMS đến khách hàng

    Kết nối nhân viên với khách hàng

    Báo cáo danh sách khách hàng hiện có

    Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm

    Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng

    Báo cáo dánh sách khách hàng tiềm năng

    Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng

    Báo cáo công nợ khách hàng

    Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng

    Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng

    Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng

    ................................


    Xem video giới thiệu phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET


    Download tài liệu giới thiệu phần mềm tại đây.



    [​IMG]

    Giao diện màn hình quản lý khách hàng, cơ hội kinh doanh

    Lợi ích của phần mềm quản lý DIP CRM.NET đối với doanh nghiệp bạn:

    Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng

    DIP CRM.NET giúp doanh nghiệp giữ khách hàng và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao

    DIP CRM.NET giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai

    Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí.DIP CRM.NET là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất

    Giảm chi phí - Tăng lợi nhuận

    Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư


    Lợi ích đối với nhà quản lý khi sử dụng DIP CRM.NET

    Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí.DIP CRM.NET là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Tránh rủi ro mỗi khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc là đem theo hàng loạt dữ liệu khách hàng quan trọng

    Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp

    DIP CRM.NET cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên

    Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất


    Đối với cán bộ kinh doanh

    DIP CRM.NET tạo ra môi trường làm việc khoa học, hết sức lý tưởng, dễ dàng chia sẻ thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ

    DIP CRM.NET cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài

    Giảm nhầm lẫn – Tăng uy tín

    Giảm giờ làm - Tăng hiệu quả

    DIP CRM.NET hỗ trợ bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc, nhắc việc để tránh trùng lặp hoặc quên thời gian

    DIP CRM.NET cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất...


    Đối với bộ phận Marketing

    Nhờ các chức năng hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho 2 công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng và hiệu quả

    Nhân viên Marketing có thể chủ động thực hiện việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm chương trình khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng mình đang hướng tới. Chương trình hỗ trợ nhiều tiêu chí cho người sử dụng để lựa chọn như gửi theo: Danh sách dữ liệu đưa vào, Ngành nghề, Tiềm năng, Nguồn, Tỉnh/Thành


    Module Thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm DIP CRM.NET:

    Áp dụng chương trình thẻ thành viên, tích điểm là giải pháptăng khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng - tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ - dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp.


    Bảng giá thẻ từ, thẻ mã vạch áp dụng chương trình quản lý thẻ thành viên, thẻ VIP, tích điểm DIPCRM.NET:

    Sản phẩm thẻ từ tích điểm, thẻ thành viên

    Số lượng

    Đơn giá

    (VNĐ)

    Ghi chú

    THẺ TỪ MEMBER, THẺ VIP:

    oChất liệu PVC

    oDập nổi

    oDải từ

    oKích thước: 86 x 54 x 0.76mm (tiêu chuẩn ISO)

    >10.000

    2.800

    Hỗ trợ in trực tiếp trên phần mềm quản lý. In theo mẫu thiết kế của quý khách.

    >5000

    4.900

    1000

    6.800



    Xem video giới thiệu phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET


    Download tài liệu giới thiệu phần mềm tại đây.



    Tham khảo:

    => Tham khảo thêm một số khách hàng đã triển khai

    => Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản LANDSOFT

    =>Dịch vụ thiết kế Website Địa ốc - Bất động sản


    =>Giải pháp phần mềm quản lý tòa nhàLandsoft building



    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

    Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!

    ------------------------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN TM ĐẦU TƯ HÀNH TINH SỐ (DIP Vietnam)

    Sales Team - Hotline: 01679745826

    Văn phòng Tp.HCM:
    Số 70, đường số 2, Cư xá Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    ĐT: (08) 3516 3857 – Fax: (08) 3511 2633
    Email: info@dip.vn - Website: www.dip.vn
    Văn phòng Hà Nội:
    Số 4-B3, Tổ 13, phố Ngô Quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội.
    ĐT/Fax: (04) 6328 6057
    Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn
    Văn phòng Nha Trang:
    Số 7 Ngô Văn Sở, P. Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang
    Tel/Fax:(058) 2471 426
    Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn

    E-commerce Site: www.infoland.com.vn - www.mua24h.com.vn
  6. hungdip

    hungdip Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    hần mềm Quản lý khách sạn DIP HOTEL.NET
    DIP Hotel.Net là giải pháp phần mềm quản lý khách sạn hàng đầu hiện nay. DIP Hotel.Net được công ty DIP Vietnam phát triển dành cho mọi qui mô khách sạn từ nhà nghỉ, khách sạn từ 1 đến 5 sao, Resort, các khu biệt thự nghỉ dưỡng... Giúp nhà quản lý tiết kiệm tối đa nhân lực, chi phí, chống thất thoát, khả năng kiểm duyệt tự động cao.


    XEM VIDEO GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TẠI ĐÂY


    DOWNLOAD TÀI LIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN DIP HOTEL.NET TẠI ĐÂY


    Phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cung cấp đầy đủ các tính năng, công cụ thực hiện các công việc hàng ngày như:


    Quản lý tình trạng phòng/bàn.

    Ghi nhận chi tiết giờ vào, giờ ra.

    Quản lý đặt phòng/bàn trước.

    Quản lý danh sách khách hàng.

    Quản lý nhiều mức giá phòng/bàn theo giờ, theo ngày.

    Quản lý các dịch vụ, bán thức ăn, café, nước uống,...

    Chạy online 24/24 hỗ truy cập từ xa qua internet giúp lãnh đạo có thể điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi.

    Hỗ trợ in phiếu bán hàng, hóa đơn VAT (GTGT)

    Tích hợp thẻ từ kiểm soát việc ra vào phòng

    Tích hợp thẻ từ quản lý thành viên, phân hạng khách hàng thương xuyên, tích điểm thưởng

    Phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net còn có khả năng quản lý tập trung một chuỗi gồm nhiều khách sạn trong cùng hệ thống…




    [​IMG]


    Giao diện phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net



    Module hệ thống:

    Quản lý danh sách nhân viên, phòng ban, chi nhánh, nhóm…


    Phân quyền sử dụng các module tính năng theo phòng ban, nhóm người dùng.

    Phân quyền bảo mật dữ liệu tới từng nhân viên

    Chức năng quản lý sơ đồ, tình trạng phòng online qua internet

    Chức năng checkin, checkout

    Tra cứu thông tin khách hàng

    Xử lý những yêu cầu của khách hàng

    Hệ thống thông tin lịch sử của khách, lịch sử giao dịch, lịch sử chi tiêu của khách,…

    (Dữ liệu khách hàng của của nhân viên nào thì nhân viên đó được xem)



    Module lễ tân:

    Quản lý chi tiết thông tin khách đặt phòng (Họ tên, địa chỉ, điện thoại, CMND,….

    Quản lý giờ vào, giờ ra của khách hàng bằng thẻ từ

    Quản lý bảng giá phòng theo từng khách sạn, nhà nghỉ

    Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác.

    Thanh toán và quản lý hóa đơn chặt chẽ.

    Chức năng quản lý sơ đồ, tình trạng phòng ( còn trống, sạch, dơ, đang sử dụng) online qua internet
    Xử lý những yêu cầu của khách hàng

    Quản lý thông tin lịch sử của khách hàng, lịch sử giao dịch, lịch sử chi tiêu của khách,…


    Chương trình khuyến mãi:

    Cho phép thiết lập chương trình khuyến mãi trong khoảng thời gian (từ ngày, đến ngày) hoặc không thời hạn,

    giảm giá trên từng phòng (số lượng bao nhiêu, % hoặc số tiền giảm giá), áp dụng cho những loại khách hàng nào?.

    Hệ thống cho phép thiết lập và theo dõi một hoặc nhiều chương trình khuyến mãi cùng thời điểm.

    Ban quản lý khách sạn sẽ đưa ra những chương trình khuyến mãi áp dụng cho từng dịp và từng khách sạn sẽ được thông báo lên website khách sạn.

    Những khách hàng đặt phòng trong những dịp, đáp ứng đủ điều kiện sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi của khách sạn. ví dụ: giảm giá phòng, khuyến mãi đồ ăn, uống…(Những chương trình khuyến mãi sẽ do khách sạn đặt ra cho phù hợp với từng thời điểm và từng khách sạn)


    Thẻ ra vào, thẻ thành viên, VIP, phiếu giảm giá:

    Quản lý khách ra vào bằng thẻ từ

    Hệ thống cho phép gán thẻ thành viên, VIP vào loại khách hàng hoặc gán trên từng khách hàng cụ thể.

    Hệ thống sẽ tự động tính giá trị khuyến mãi dựa vào chương trình khuyến mãi đã thiết lập cho loại khách hàng chứa thẻ VIP sau khi quét thẻ.

    Phần mềm không phụ thuộc vào loại thẻ sử dụng (thẻ nhựa, thẻ chip, thẻ cảm ứng, phiếu giảm giá sử dụng mã vách…)


    Tài khoản VIP khách hàng có thể tích điểm và nâng cấp. Có những tài khoản sẽ được nâng cấp lên

    VIP luôn tùy thuộc vào những khách hàng đặc biệt(Khách sạn có thể quy định những cá nhân hoặc tổ

    chức nào được ưu tiên) ví dụ: Đối tác lớn, công ty du lịch, những người có thể quảng bá được hình

    ảnh của khách sạn(những người nổi tiếng)... Người quản lý có quyền truy cập vào hệ thống và nâng

    cấp cho khách hàng này


    Tích lũy điểm thưởng:

    Cho phép thiết lập cơ chế tính điểm thưởng dựa trên hai tiêu chí về số lần giao dịch và số tiền giao dịch.

    Hệ thống tự động tính điểm thưởng cho khách hàng dựa trên cơ chế tính điểm thưởng đã thiết lập sau mỗi lần giao dịch.

    Cho phép thiết lập cơ chế quy đổi điểm thưởng ra giá trị khuyến mãi (quà cáp, tiền khuyến mãi…)

    Tự động tính và hiển thị giá trị của điểm thưởng dựa trên cơ chế quy đổi điểm thưởng đã thiết lập.

    Khách hàng có thể đăng ký để trở thành thành viên của website hoặc hệ thống CRM tự động cấp tài khoản cho những khách hàng đã từng giao dịch

    Có thể dùng tài khoản để đặt phòng …

    Khi khách hàng tìm phòng để đặt thì kiếm tra email dùng để đặt phòng đã được đăng ký chưa? Nếu chưa đăng ký thì sẽ tạo tài khoản mới cho khách hàng. Ngược lại sẽ thông báo và yêu cầu khách hàng đăng nhập để tiếp tục đặt phòng

    Tài khoản của khách hàng sẽ được nâng cấp. Bằng cách sẽ + điểm thưởng cho tài khoản của khách hàng sau mỗi lần đặt phòng và số lượng đặt phòng hoặc dựa trên tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn để cộng điểm. Điểm thưởng sẽ được dùng để nâng cấp tài khoản hoặc đổi ra những ưu đãi khác ví dụ như: giảm giá thuê phòng, đồ ăn, uống,dịch vụ…(Khách sạn có thể tùy chỉnh và đặt ra cho phù hợp với điều kiện). Sau những lần khách hàng sử dụng điểm thưởng để quy đổi ra khuyến mãi hoặc nâng cấp tài khoản thì điểm thưởng tương ứng sẽ được trừ trong tài khoản của khách hàng. Nếu không đủ để quy đổi sẽ thông báo cho khách hàng biết.

    Khách sạn sẽ đưa ra những ưu đãi được áp dụng cho những tài khoản của khách hàng như thế nào? Để khách hàng có thể thấy được những ưu đãi của việc nâng cấp tài khoản và có thể sử dụng hiệu quả và sẽ tiếp tục đặt phòng của khách sạn trong những lần tiếp theo


    Module Theo dõi Công Nợ

    Quản lý danh sách công nợ của từng khách sạn theo từng chi nhánh

    Quản lý các dịch vụ kèm theo trong nhà nghỉ, khách sạn.

    Lập hóa đơn nhanh chóng và thuận tiện.

    Module Báo Cáo Thống Kê:

    Thống kê số lần khách lưu trú.

    Báo cáo doanh thu hàng ngày.

    Báo cáo chi tiêu khách hàng đến nay.

    Xem danh sách phòng

    Báo cáo tình hình sử dụng phòng của khách sạn.

    Quản lý tình hình đặt phòng của các nguồn khách.

    Quản lý đặt cọc, hủy đặt cọc của khách

    Báo cáo những yêu cầu dịch vụ của khác

    Booking online, quản lý tình trạng phòng qua internet

    Thống kê, phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí

    Ngoài các báo cáo sẵn có, Điểm đặc biệt của phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cho phép người sử dụng có thể tự customize và thiết kế các báo cáo riêng đáp ứng các yêu cầu quản lý đa dạng của từng khách sạn.



    XEM VIDEO GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TẠI ĐÂY

    DOWNLOAD TÀI LIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN DIP HOTEL.NET



    => Tham khảo một số khách hàng đã triển khai



    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ.


    Chúng tôi sẵn sàng phục vụ.


    ---------------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN TMĐT HÀNH TINH SỐ - DIP Vietnam


    Sales Team - Hotline: 01679745826



    Văn phòng Tp.HCM:
    Số 70-72, đường số 2, Cư xá Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    ĐT: (08) 3516 3857 – Fax: (08) 3511 2633
    Email: info@dip.vn - Website: www.dip.vn

    Văn phòng Hà Nội:
    Số 4-B3, Tổ 13, phố Ngô Quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội.
    ĐT/Fax: (04) 6328 6057
    Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn

    Văn phòng Nha Trang:
    Số 7 Ngô Văn Sở, P. Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang
    Tel/Fax:(058) 2471 426
    Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn



    E-commerce Site: www.infoland.com.vn - www.mua24h.com.vn
  7. giangdev

    giangdev Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2007
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn
    Bạn dùng thử phần mềm VshopPlus nhé
    Phần mềm quản lý bán hàng Vshop Plus
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những cải tiến trong phiên bản 1.9.*

    Thêm chức năng xóa hóa đơn cũ sau mỗi năm kinh doanh

    Thêm chức năng quản lý phí giao hàng

    Thêm chức năng copy sản phẩm nhằm tăng tốc độ tạo mới thông tin sản phẩm

    Sửa một số lỗi có trong phiên bản 1.8.

    Chức năng chính

    1. Quản lý sản phẩm

    2. Quản lý kho hàng, quản lý thu - chi

    3. Quản lý khách hàng.

    4. Quản lý bán hàng.

    5. Quản lý công nợ

    6. Quản lý nhân viên

    7. Lịch làmviệc

    8. Tùy chọn

    Điểm mạnh

    1 Sử dụng hệ cơ sở dữ liệu SQL Server 2005® mạnh mẽ:

    a. Cho phép quản lý hệ thống dữ liệu lớn với tốc độ nhanh.

    b. Cho phép nhiều máy tính cùng hoạt động trong hệ thống.

    c. Cho phép hoạt động từ xa. Hệ thống có thể hoạt động tốt trong môi trường mạng LAN hoặc Internet, đáp ứng thiết thực cho các công ty lớn có hệ thống cửa hàng trải dài trên nhiều địa bàn rộng. Đồng thời cho phép người quản trị có thể theo dõi tình hình hoạt động của công ty ở mọi lúc mọi nơi.

    2. Tối ưu hóa lưới hiển thị:

    a. Cho phép hiển thị dữ liệu trực quan và thân thiện hơn với người dùng.

    b. Tùy chọn hiển thị dữ liệu theo người sử dụng

    c. Lọc dữ liệu theo ngữ cảnh

    d. Tìm kiếm nâng cao

    e. Xuất dữ liệu ở mọi nơi: hệ thống cho phép bạn xuất dữ liệu ra nhiều định dạng khác nhau như Microsoft Excel®, PDF, Image.

    f. Hiển thị dòng tổng số ở dưới, giúp khái quát doanh số dễ hơn.

    3. Tính năng đóng sổ tự động: giúp bạn dễ dàng quản lý hệ thống theo từng khoảng thời gian cũng như dễ dàng kiểm kê tài sản ở mọi thời điểm

    4. Chức năng cảnh báo sản phẩm sắp hết hạn hoặc hết hàng giúp bạn dễ dàng theo kiểm soát lượng hàng hóa trong kho, đồng thời lên kế hoạch hoạt động cho công ty được dễ dàng hơn.

    5. Hệ thống quản lý công nợ được cải tiến, giúp bạn theo dõi từng loại nợ(nhập – xuất – bán hàng) được dễ dàng hơn. Đồng thời cũng phân loại nợ theo thời gian, đối tượng nợ.

    6. Chức năng phân quyền người sử dụng được thiết kế chi tiết đến từng chức năng giúp bạn quản lý quyền hạn của nhân viên được dễ dàng và chính xác.

    7. Module bán hàng được cải tiến:

    a. Cho phép bán hàng cho nhiều loại đối tượng khác nhau.

    b. Cho phép bán hàng với nhiều mức giá tùy theo loại hình bán hàng(buôn –lẻ ..).

    c. Hệ thống thanh toán nợ cũng được cải tiến.

    d. Chiết khấu theo sản phẩm, phiếu bán hang

    e. Báo cáo tổng hợp, báo cáo lãi suất bấn hang…

    f. Thêm khuyến mại

    8. Hệ thống kho bạc được cải tiến giúp bạn quản lý sự lưu thông tiền tệ được dễ dàng hơn.

    9. Chức năng quản lý:lưu trữ- phục hồi cơ sở dữ liệu, giúp bảo toàn dữ liệu ngay cả khi cài lại máy.

    10. Hệ thống phím tắt: Tăng tốc độ thao tác với chương trình, giúp việc bán hang đơn giản và nhanh gọn hơn.

    11. Nhập, xuất dữ liệu ra file excel

    12. Quản lý nhiều kho hàng, chuyển đổi hàng hóa giữa các kho hàng, quản lý kho hàng theo thời gian thực và theo từng thời điểm cụ thể

    13. Chức năng xóa toàn bộ dữ liệu, giúp việc tìm hiểu phần mềm được dễ dàng hơn.

    14. Chức năng tự động cập nhật giá nhập, giá bán khi nhập hàng - bán hàng

    15. Quản lý nhiều đối tác làm việc với hệ thống.

    16. Quản lý nợ cũ đơn giản hơn

    17. Quản lý các đơn đặt hàng

    18. Quản lý các thông tin phản hồi của khách hàng.



    Hướng dẫn sử dụng:
    Hướng dẫn cài đặt
    Các chức năng cơ bản
    File hướng dẫn:
    https://drive.google.com/file/d/0B2kEIMUeJaTmdE51WlJ3NnpGTnc/e***?usp=sharing
    Hướng dẫn sử dụng
    Hướng dẫn nhập sản phẩm từ file excel
    Hướng dẫn bán hàng theo số serial

    Mình rất vui khi nhận được sự đóng góp ý kiến của các bạn.
    Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về:
    (Mr)Nguyễn Hồng Giang:
    email: mail.giang@gmail.com
    mobile: 0972.443.199(gọi ngoài giờ hành chính)
    Website: http://www.vshopplus.com/
    http://www.facebook.com/VshopPlus
    publisher: Google+
    [​IMG] Đánh dấu tại Delicious

Chia sẻ trang này