1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Căn hộ chung cư GoldSeason và hợp đồng mua bán

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi Cameratoancau, 27/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Cameratoancau

    Cameratoancau Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/02/2016
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    H**B Căn hộ Chung cư goldseason – quyền lợi sát sườn đối với người mua. các câu trả lời gần như nhất về luật cũng như quy định chúng tôi đã tổng hợp hầu hết tại đây.
    các nhà đầu tư, cư dân mang thể sắm hiểu hoặc liên hê trực tiếp mang chúng tôi qua đường dây nóng để được tư vấn khía cạnh về đa số dự án cũng như những thông tin chuẩn và chính thống nhất.
    [​IMG]
    Căn hộ lắp kính view thành phố
    I. Thông Tin Dự Án (Click để xem bài trước)
    II. Bộ Câu Hỏi Về Hồ Sơ Pháp Lý(Click để xem bài trước)
    III. các Câu Hỏi Về Hợp Đồng mua Bán Căn Hộ
    1 . Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư đã được đăng kí mang cơ quan quản lý nhà nước chưa? mang cấp cho KH bản sao xác nhận này không?
    TL: Hợp đồng sắm bán căn hộ chung cư lúc ký có khách hàng đã được chúng tôi đã được đăng ký sở hữu cơ quan quản lý đăng ký . Lưu ý: ko cấp đại trà cho KH. Trong hầu hết trường hợp ưu tiên tư vấn KH xem tại Sàn, ko chế tạo
    2. KH mang thể cùng đứng tên nhiều người không có quan hệ huyết thống có khi ký Hợp đồng trong quá trình không?
    TL: Việc đa dạng người cộng đứng tên trên Hợp đồng được thực hiện theo quy định của pháp luật về quyền với và người dùng buộc phải tự đảm bảo ko với tranh chấp đồng thực hiện Hợp đồng và xin cấp Giấy chứng quyền sở hữu nhà ở. Đối mang ví như này người mua cam kết tự làm Giấy chứng quyền có nhà ở.
    3. Trong thời gian thực hiện Hợp đồng KH mang thay đổi thông tin, số CMND thì giải quyết thế nào?
    TL: lúc mang thay đổi, các bạn sẽ làm cho đơn thông báo cho chủ đầu tư những nội dung thay đổi. Chủ đầu tư sẽ xác nhận khi nhận đơn. hầu hết các thay đổi thông tin sẽ được tập hợp lại và lúc thực hiện công tác cấp sổ đỏ, hai bên sẽ lập thành phụ lục HĐ điều chỉnh các thông tin thay đổi.
    4. dung tích tiêu dùng chung bao gồm những hạng mục gì?
    TL: không gian dùng chung được xác định đúng theo quy định tại Điều 100 Luật Nhà ở 2014 và thể hiện chi tiết tại Điều 11 của Hợp đồng sắm bán.
    5 .Đơn vị nào sẽ quản lý chung cư khi đưa vào sử dụng?
    TL: Chủ đầu tư sẽ cẩn trọng cân nhắc lựa chọn đơn vị với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực quản lý, vận hành nhà chung cư để đảm bảo cho cuộc sống của cư dân được an toàn, chất lượng và phù hợp mang các bắt buộc của pháp luật.
    6. Phí dịch vụ chung cư là bao nhiêu tiền/tháng?
    TL: Phí dịch vụ quản lý chung cư trong năm đầu tiên sẽ được quy định đảm bảo chất lượng dịch vụ, mức phí hợp lý thích hợp với mặt bằng chung và quy định chung của Thành phố ¼. đề cập từ khi sở hữu Ban quản trị, mức phí dịch vụ sẽ điều chỉnh tăng/giảm theo sự đồng thuận của Hội nghị cư dân.
    7. các dịch vụ tiện ích như bể bơi, phòng tập gym ¼ cư dân sở hữu được tiêu dùng miễn phí không? nếu đóng phí thì cư dân được khuyến mãi như thế nào?
    TL: Nhân viên kinh doanh trả lời theo chính sách.chương trình buôn bán cụ thể trong từng thời kỳ của Chủ đầu tư. ví như không có chính sách nào liên quan miễn/giảm phí sẽ trả lời khách hàng như sau: “Các dịch vụ tiện ích gia tăng ngoại trừ dịch vụ quản lý chung cư cơ bản theo quy định của pháp luật sẽ buộc phải tính phí. Tuy nhiên, chủ đầu tư sẽ cân kể mức phí tuyệt vời cho cư dân”
    8. lúc bàn giao nhà thì các công trình dịch vụ tiện ích đã hoàn thành chưa?
    TL: Theo Khoản 2 Điều 13 Luật kinh doanh bất động sản và tại Khoản 4 Điều 4 của Hợp đồng với quy định siêu rõ: Bên Bán chỉ được phép bàn giao nhà cho Bên mua khi đã hoàn thành xong việc xây dựng nhà và các công trình hạ tầng công nghệ, hạ tầng xã hội theo tiến độ ghi trong dự án đã được phê duyệt, bảo đảm kết nối mang hệ thống hạ tầng chung của khu vực; giả dụ bàn giao nhà, công trình xây dựng thô thì buộc phải hoàn thiện tất cả phần mặt không tính của nhà, công trình xây dựng đó.
    9. khi nào thì nhận hồ sơ làm sổ đỏ?Thời gian cấp là bao nhiêu lâu?
    TL: Việc thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ được chủ đầu tư cam kết thực hiện đúng theo quy định của pháp luật và được thể hiện trong Hợp đồng. Sau khi KH nhận bàn giao căn hộ, CĐT sẽ thông báo cho KH thời gian tiếp nhận HS khiến thủ tục xin cấp Sổ đỏ. Thời gian cấp sổ đỏ sẽ theo quy định của cơ quan chức năng, thông thường đợt đầu khoảng 3-6 tháng, các đợt sau sẽ nhanh hơn nhiều.
    10. Thời gian bảo hành căn hộ như thế nào?
    TL: Bảo hành nhà ở được thực hiện theo quy định của pháp luật về xây dựng và quy định tại Điều 9 của Hợp đồng: Đối sở hữu phần kết cấu là 60 tháng tính từ ngày Bên Bán ký biên bản nghiệm thu đưa nhà ở vào dùng. Đối với những thiết bị khác gắn có nhà ở thì Bên Bán thực hiện bảo hành theo quy định của nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất
    11. Đối sở hữu phần mang riêng của CĐT như TTTM, văn phòng cho thuê ¼ thì CĐT sở hữu cần nộp Kinh phí bảo trì vào quỹ chung không? CĐT sở hữu đóng phí dịch vụ quản lý không?
    TL: Chủ đầu tư cam kết thực hiện theo đúng các bắt buộc của pháp luật và thoả thuận có quý khách tại Hợp đồng. Đối sở hữu những phần có riêng của chủ đầu tư hay quý khách thì các bên tự chịu trách nhiệm bảo trì. Đối với những phần sở hữu chung thì các bên sẽ đóng góp phí bảo trì và phí dịch vụ quản lý theo quy định
    12. Chỗ đỗ xe cho cư dân như thế nào? Mỗi căn hộ được để mấy xe ô tô, mấy xe máy? Và mức phí bao nhiêu? trường hợp gia đình KH có 2-3 ô tô thì giải quyết như thế nào?
    TL: Dự án được thứ 2 tầng hầm liên thông với tổng diện tích trên 31.000 m2; đáp ứng được chỗ để xe cho trên 3.000 xe máy và sắp 1.000 chỗ đỗ xe ô tô; hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu để phương tiện vận động của người dùng.Mức phí gửi xe sẽ được xác định tương đương sở hữu mức phí trên thị trường theo từng thời điểm.Nếu gia đình các bạn có 2 – 3 ô tô, chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp trong tương quan cân đối sở hữu nhu cầu của những chủ căn hộ khác để đảm bảo tính tiện nghi và công bằng nhất cho những cư dân.
    13. khi nhận bàn giao căn hộ thì CĐT mang đo đạc cộng KH không? KH mang được mời đơn vị đo độc lập không?
    TL: khi bàn giao căn hộ chủ đầu tư sẽ cộng quý khách xác định chính xác phần diện để làm cơ sở thanh toán và xin cấp sổ đỏ. Đối sở hữu đề nghị khác của khách hàng muốn mời đơn vị độc lập vào đo thì quý khách sẽ buộc phải chịu giá tiền đo đạc này, số liệu đo buộc phải đạt được sự đồng thuận của CĐT và được cơ quan chức năng chấp thuận khi xin cấp sổ đỏ.
    14. Sau khi nhận nhà KH mang được sửa chữa gì không? có cần xin phép ai và mức phí như thế nào?
    TL: khách hàng mang quyền được cải tạo căn hộ trong phạm vi cho phép và nội dung này được thể bây giờ Điều 15 Nội quy quản lý sử dụng chung cư. khi với nhu cầu cải tạo, sửa chữa căn hộ, các bạn khiến cho Đơn đề nghị tất nhiên bản vẽ thay đổi, kế hoạch thời gian thực hiện gửi Ban quản lý chung cư phê duyệt, hỗ trợ và giám sát thực hiện. Mức phí quản lý sửa chữa được xác định trên cơ sở ko lợi nhuận, đảm bảo đủ các giá thành quản lý, thang máy, vệ sinh
    15. Trong thời gian thực hiện Hợp đồng thì KH với được chuyển nhượng không?
    TL: Trong thời gian chưa cấp sổ đỏ, quý khách có thể chuyển nhượng Hợp đồng cho bên thứ ba theo đúng những quy định của pháp luật về nhà ở và Điều 10 của Hợp đồng. Đồng thời, người mua buộc phải đảm bảo các điều kiện: Hợp đồng ko trong tình trạng cầm cố, thế chấp, không trong tình trạng giảm thiểu chuyển nhượng, ko sở hữu tranh chấp có bên khác, các bạn hoàn thành nghĩa vụ thanh toán những khoản tới hạn mang chủ đầu tư.
    16. lúc KH vi phạm Hợp đồng hoặc đơn phương chấm dứt Hợp đồng thì mức phạt theo quy định của luật Dân sự là 8% tổng giá trị hợp đồng, vậy sở hữu mức bồi thường thiệt hại là 20% tổng giá trị hợp đồng thì CĐT có chứng minh được mức độ thiệt hại không? lúc đấy tại sao KH chỉ được nhận lại tiền sau khi CĐT bán được căn hộ cho bên thứ ba trong lúc Hợp đồng là giao kết giữa CĐT và KH?
    TL: Việc phạt vi phạm và bồi thường thiệt hại không chỉ mang chủ đầu tư được yêu cầu mà khách hàng cũng được yêu cầu trường hợp chủ đầu tư vi phạm hợp đồng.Mức 8% phạt vi phạm chẳng phải là mức trần phạt vi phạm vì theo Khoản 2 Điều 442 Bộ Luật dân sự 2005 thì mức phạt vi phạm hợp đồng do những bên thỏa thuận. Và theo Khoản 2 Điều 605 Bộ Luật dân sự 2005 thì các bên có quyền thỏa thuận về mức bồi thường thiệt hại và trong ví như có thỏa thuận thì không hề chứng minh thiệt hại.Việc chủ đầu tư chỉ trả lại tiền sau khi bán được căn hộ cho bên đồ vật ba nguồn gốc từ lý do tiền sắm căn hộ mà khách hàng thanh toán đã được dùng để đầu tư xây dựng dự án và căn hộ. do vậy để đảm bảo không ảnh hưởng tới nguồn vốn đầu tư dự án thì quý khách chỉ được nhận lại tiền sau lúc căn hộ đã được bán cho bên thiết bị ba
    17. Đơn vị nào chế tạo dịch vụ thương mại, công ty tại dự án? CĐT sở hữu cam kết kịp phân phối các dịch vụ này lúc bàn giao nhà không?
    TL: Chúng tôi đang khiến cho việc và đàm phán mang các nhà bán lẻ hàng đầu trong nước và khu vực (như Maritime Bank, Family Mart, Mizuchi, Fanny, Holly Coffee…) để cung ứng dịch vụ thương mại tại dự án nhằm đảm bảo cho cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất. CĐT đảm bảo sẽ cung cấp những dịch vụ này khi bàn giao nhà.
    18. Đơn vị nào quản lý trường học tại dự án? CĐT với cam kết kịp cung cấp những dịch vụ này lúc bàn giao nhà không?
    TL: Theo quy hoạch được duyệt, quỹ đất dành cho việc xây dựng trường học chất lượng cao nằm tại lô đất đối diện tòa nhà Spring.. không tính ra, CĐT cũng đang làm việc với nhiều Trường Mầm non sở hữu uy tín và chất lượng nhằm nâng cao thêm lựa tìm và tiện ích dịch vụ cho các cư dân. Dự án nằm ngay trung tâm Quận Thanh Xuân bắt buộc có rộng rãi lợi thế trong việc dễ dàng tiếp cận được hệ thống các trường học từ Mầm non tới PTTH trong địa bàn
    19. KH sở hữu thể mua căn hộ để khiến văn phòng doanh nghiệp không?
    TL: Việc tiêu dùng Căn hộ vào mục đích chẳng phải để ở là một trong các hành vi bị nghiêm cấm theo Khoản 11 Điều 6 Luật Nhà ở 2014. vì vậy, ko được dùng căn hộ để làm văn phòng công ty
    20. Theo Luật marketing BĐS, KH thấy điều khoản phạt tiền quy định là theo lãi của ngân hàng thương mại. Nhưng trong Hợp đồng lại quy định lãi suất theo ngày là 0,05%/ngày. Liệu như thế mang cao quá không?
    TL: Con số 0,05%/ngày không hề là lãi suất mà là chi tiết làm cho căn cứ để tính mức phạt vi phạm hợp đồng. Mức phạt vi phạm hợp đồng theo Bộ luật dân sự thì hai bên với quyền thỏa thuận. Việc phạt vi phạm mức 0,05%/ngày là thỏa thuận bình đẳng với cả hai bên. ko chỉ ví như quý khách chậm thanh toán mà ví như Chủ đầu tư chậm bàn giao thì cũng áp dụng mức phạt vi phạm này.
    21.Trường hợp đang trong thời gian thực hiện Hợp đồng mà CĐT phá sản hoặc bị giới hạn thi công thì quyền lợi KH giải quyết như thế nào?
    TL: hiện nay, Chủ đầu tư đã thu xếp đủ nguồn vốn để đầu tư xây dựng dự án. do đó, khả năng phá sản hoặc ngừng thi công vì lý do nguồn vốn là ko thể xảy ra. Theo quy định tại Luật buôn bán bất động sản 2014, chủ đầu tư cần được Ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ trong giả dụ không bàn giao nhà cho khách hàng đúng thời hạn
    22. Được biết TNR Holdings VN tham gia đa số dự án. Liệu việc đầu tư dàn trải phổ biến dự án lớn với vượt quá năng lực tài chính khiến cho dự án bị đổ bể không?
    TL: TNR Holdings VN là đơn vị không tham gia đầu tư vào dự án. Công tác đầu tư và tư cách chủ đầu tư vẫn là siêu thị cổ phần bất động sản Mùa Đông – Vid. Vai trò của TNR là đơn vị độc quyền được Chủ đầu tư giao quản lý, điều hành và lớn mạnh dự án. Việc quản lý điều hành của TNR đối với Dự án sẽ giúp Chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ triển khai, nâng cao hiệu quả đầu tư và cung ứng cho thị trường các sản phẩm bất động sản chất lượng phải chăng nhất với giá cạnh tranh nhất

Chia sẻ trang này