1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cần Hợp tác với các công ty tổ chức Sự Kiện ( event )

Chủ đề trong 'PR' bởi newmember69, 20/07/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. newmember69

    newmember69 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cần Hợp tác với các công ty tổ chức Sự Kiện ( event )

    Bên mình đang chuẩn bị khai trương công ty CK , cần Gấp công ty tổ chức sự kiện để tổ chức sự kiện này. Cty nào làm được email cho mình thông tin tại địa chỉ : juliathuy@gmail.com ...cám ơn.
  2. Be_xi_trum

    Be_xi_trum Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2004
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    0
    Một lời mời rất hấp dẫn, các mem làm trong ngành Event Management tại TTVNOL rất nhiều !
    Coon Event, Biz Solutions, AVC, Golden, Masso, Metan,... sẽ tiếp tục follow up cái topic này, chắc sẽ hot đây
    Nhưng bạn cần cho biết thêm thông tin chứ quăng 1 trái lưu đạn như thế này biết đâu mà chụp
    Product ? Place ? etc.
  3. xuongca311

    xuongca311 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2002
    Bài viết:
    1.349
    Đã được thích:
    0
    Công ty bạn ở địa chỉ nào vậy? Khả năng tài chính bạn có thể chi cho buổi Event?
    1 địa chỉ để bạn tham khảo nè:
    Đài Tiếng nói VIệt Nam - Tổng công ty EMICO
    Công ty cổ phần phát triển thiết bị phát thanh truyền hình và Quảng cáo Trường Giang - BDA JSC.
    Đ/c: 111 Phạm Ngũ Lão , Q1, TP Hồ Chí Minh
    Contact: Ms Phạm Minh Lương - Cell: 095.338.2516
  4. dungdn1

    dungdn1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn,
    Mình đã gửi email cho bạn, tuy nhiên để tiện trao đổi bạn vui lòng cung cấp cho mình điện thoại, tên công ty...
    Thân mến.
    Dương Ngọc Dũng
    Mobile: 090 300 1977
    HTC Advertising Corporation
    20 Hoa Su St., Phu Nhuan Dist.., HCMC, Vietnam
    Tel: (84 8) 5170985 - Fax: (84 8) 5173625
    Email : dungdn@htcvn.vn - Website: www.htcvn.vn
  5. xuongca311

    xuongca311 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2002
    Bài viết:
    1.349
    Đã được thích:
    0
    Tranh giành quá nhỉ, mình đang có 2 hợp đồng làm event
    - 1 công ty lớn kỷ niệm 15 năm thành lập
    - 1 là tổ chức khai trương công ty
    Công ty lại thiếu người làm. Liệu hợp tác với bác được không nhỉ?
    Được xuongca311 sửa chữa / chuyển vào 16:45 ngày 26/07/2007
  6. hn26685

    hn26685 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2004
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Hic, vậy có cần vụ nào béo bở ở HN ko ạ?
    Em ở công ty truyền thông và sự kiện TAF
    65/97 Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa- Hà nội
    Hanhung266
    Công ty truyền thông và sự kiện TAF
    65/97 Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa- Hà nội
    Handy: 0988.811.248
  7. anasui

    anasui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0

    Bạn hãy liên hệ với htttp://www.vipmen.net hoac với mình theo số dt 0936056006 để biết thêm chi tiết.
    10 bí quyết tổ chức sự kiện (7/20/2007 12:13:00 PM)

    (vipmen.net) - Trung bình hàng năm các doanh nghiệp chi hơn 20 tỉ USD cho việc quảng bá sản phẩm và 15 tỉ USD vào hoạt động tổ chức các sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, giới thiệu và trưng bày sản phẩm... Tuy nhiên, hầu hết những người làm công tác tiếp thị đều không ý thức được một cách rõ ràng đâu là lợi ích mà khoản đầu tư đó mang lại.
    Trên thực tế, việc kết hợp giữa một kế hoạch chu đáo, sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược chính là giá trị lớn nhất mà khoản đầu tư này mang lại cho doanh nghiệp. Trước hết, bạn cần phải xem xét những nguyên tắc cơ bản có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của hoạt động tổ chức sự kiện, được trình bày một cách cô đọng trong 10 nguyên tắc như sau :
    1. Tổ chức sự kiện là kết hợp giữa Bán hàng và Hoạt động tiếp thị
    Tổ chức sự kiện là sự phối hợp ăn ý giữa các yếu tố: hoạt động bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, quan hệ công chúng, nghiên cứu thị trường, xây dựng nhãn hiệu và thâm nhập thị trường.
    Trên thực tế, trong lĩnh vực tiếp thị, tổ chức sự kiện rất gần với hoạt động bán hàng của công ty. Có thể nói, nó cũng na ná như việc bán hàng kèm theo một mẩu quảng cáo và một chiến dịch PR. Nếu hiểu hoạt động tổ chức sự kiện chỉ đơn giản là ?obán hàng? hoặc ?otiếp thị? thì chúng ta đã bỏ sót những yếu tố quan trọng khác của nó.
    2. Tổ chức sự kiện phải là một thành phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp
    Hãy xem việc tổ chức sự kiện là một phần của chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường, bởi vì nếu chỉ được xem như một hoạt động phụ bổ sung vào chiến lược tiếp thị của công ty và mỗi năm chỉ ?olàm cho có?, nó sẽ nhanh chóng trở thành một khoản chi thay vì là vốn đầu tư.
    Do vậy, doanh nghiệp cần xem xét chiến lược tiếp thị hỗn hợp mà công ty thực hiện hàng năm để điều chỉnh hoạt động tổ chức sự kiện này sao cho có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng bạn cũng đừng quên một điều: tổ chức sự kiện không phải lúc nào cũng là một lực đẩy cần thiết và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
    3. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
    Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng. Đối với một cuộc triển lãm thương mại, cho dù quy mô của nó có ?otầm cỡ? đến đâu, bất kể bạn ra sức tạo ấn tượng như thế nào, nó cũng sẽ trở thành vô nghĩa nếu xác định sai đối tượng khách hàng mục tiêu.
    Do đó, khi chuẩn bị tổ chức một sự kiện, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết cho những hoạt động của mình nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng cần hướng đến, đồng thời hạn chế những đối tượng không có nhiều tiềm năng để chúng ta có thể làm việc tập trung và hiệu quả hơn. Bạn cần phải biết rõ khách hàng của mình là ai và những thông điệp gì bạn muốn truyền tải đến họ.
    4. Đặt mục tiêu cụ thể
    Kế hoạch và ngân sách là những căn cứ để chúng ta đánh giá hiệu quả công việc. Lĩnh vực tổ chức sự kiện thường không được chú trọng và đầu tư đúng mức, vì thế khó mà ?ocân đo? được những kết quả mà hoạt động này mang lại cho danh tiếng của công ty, nếu không đặt ra trước những mục tiêu cần hướng đến. Đặt ra mục tiêu cho hoạt động tổ chức sự kiện là một công việc không hề đơn giản nhưng rất cần thiết, vì chúng ta cần phải đánh giá được hiệu quả công việc sắp tiến hành.
    5. Tổ chức sự kiện không phải là một công cụ tiếp thị đa năng
    Chẳng hạn, một cuộc triển lãm hàng hoá sẽ không mấy hiệu quả trong việc khuếch trương danh tiếng của công ty. Nếu mục tiêu của bạn chỉ gói gọn trong việc xây dựng một danh sách khách hàng để có thể liên lạc với họ thường xuyên, thì các cuộc triển lãm như thế là một cách làm vừa tốn kém, vừa phô trương.
    Có những lựa chọn khác thuyết phục hơn trong số những công cụ tiếp thị mà không phải nhờ sự trợ giúp của bộ phận tổ chức sự kiện. Do đó, không có gì đáng ngại nếu đối thủ cạnh tranh dành ra nhiều ngân sách hơn, đầu tư nhiều hơn cho hoạt động tổ chức sự kiện so với công ty của bạn. Bạn chắc chắn sẽ đạt được những kết quả tốt hơn họ nhờ vào những sự kiện tập trung, có mục đích cụ thể với ngân sách vừa phải.
    6. Với một chương trình tiếp thị kéo dài nhiều tháng liền, sự kiện thương mại chỉ cần diễn ra trong một vài ngày
    Tổ chức sự kiện chỉ là một phần rất nhỏ trong toàn bộ chiến lược tiếp thị và quảng bá cho doanh nghiệp. Một số công ty nghĩ rằng họ cần kéo dài thời gian tổ chức hoặc tham gia các cuộc triển lãm thương mại. Hãy luôn nhớ rằng, chúng ta đang quản lý một chiến dịch tiếp thị toàn diện, trong đó sự kiện thương mại chỉ là một phần công việc phải được thực hiện mà thôi.
    7. Quảng bá sự kiện
    Không thể chỉ dựa vào việc điều hành, thực hiện một cuộc triển lãm sản phẩm mà doanh nghiệp có thể nắm bắt được tất cả các cơ hội tiềm năng. Quá trình quảng bá trước khi tổ chức sự kiện có thể nói là việc cần thiết và quan trọng nhất của hoạt động tiếp thị hiện đại, nhờ đó doanh nghiệp có thể xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu và thu hút họ tham gia.
    Đối với những sự kiện thương mại có sự góp mặt của nhiều công ty khác nhau, bạn càng cần phải tổ chức hoạt động xúc tiến và quảng bá rộng rãi nhằm tranh thủ sự ưu tiên quan tâm của những khách hàng tham dự.
    8. Thiết lập và theo sát các mối liên hệ
    Nếu triển lãm thương mại đang diễn ra, bạn hãy dồn hết sự tập trung vào ?ochất lượng?, thay vì số lượng các lần gặp gỡ khách hàng. Sau khi kết thúc một sự kiện thương mại như thế, bạn phải theo sát các mối liên hệ đã tạo dựng được để có thể tạo ra lợi nhuận thực sự cho công ty. Việc này là cả một quá trình đòi hỏi sự tập trung và kiên nhẫn. Đừng tiếp tục, nếu công ty của bạn chưa chuẩn bị kế hoạch quản lý những mối liên hệ đó. Hãy làm việc này trước khi quyết định bỏ vốn để đầu tư vào việc tổ chức một sự kiện khác.
    9. Nhân lực là yếu tố quan trọng
    Nếu như các sự kiện thương mại là phương tiện quảng bá trực tiếp, thì yếu tố để đạt được mục tiêu quảng bá chính là chủ thể tham gia ở cả hai phía: người được truyền tải và người thực hiện việc truyền tải thông tin.
    Thành công sẽ nằm ở việc xác định đúng đối tượng khách hàng và thuyết phục họ hưởng ứng bạn trong sự kiện thương mại đó. Đồng thời, việc tuyển chọn, huấn luyện và tạo động lực tốt cho đội ngũ nhân viên để có thể giao tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu này cũng không kém phần quan trọng.
    10. Sự kiện thương mại phải phục vụ cho mục tiêu kinh doanh
    Đừng quá chú trọng vào các tiểu tiết mà bỏ quên mục tiêu chính. Tổ chức thực hiện một sự kiện thương mại là một hoạt động cực kỳ phức tạp: nó phải vừa là một cuộc triển lãm hàng hoá hấp dẫn, thu hút, vừa phải tạo được tinh thần hiếu khách, đồng thời bảo đảm các yếu tố hậu cần cũng như vô số những công việc lặt vặt khác.
    Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một yếu tố, một thành phần trong toàn bộ chiến lược tiếp thị, là phương tiện để hướng đến mục đích cuối cùng và chịu sự chi phối của toàn bộ chiến lược.

  8. santonio

    santonio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2006
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Ba cái mớ lý thuyết xuông ...
  9. xuongca311

    xuongca311 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2002
    Bài viết:
    1.349
    Đã được thích:
    0
    Lý thuyết là bàn đạp cho thực tiễn.........
  10. neittien0110

    neittien0110 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2007
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nhiều bạn giới thiệu ghê.
    Mình cũng đã từng tổ chức event 5 năm sinh nhật công ty qua Skyaries. Mình thấy công ty này tổ chức cũng hiệu quả, khách khứa rất hài lòng.
    Bạn có thể tham khảo thêm nhé:
    Công ty SkyAries
    Website: www.skyaries.com
    Địa chỉ: trụ sở tại Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Nó có chi nhánh tại TP HCM thì phải

Chia sẻ trang này