1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Căn nguyên mà backlink trong bài viết lại với trị giá cao hơn những backlink ngoài

Chủ đề trong '1980 Family Hà nội' bởi LongofClan, 20/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. LongofClan

    LongofClan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/03/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Phần nội dung, và cũng là phần “động đậy” được trong website chính là nơi sắp đặt ít backlink nhất, đơn giản là nó chỉ có thể hiển thị backlink trong bài viết chứ ko xuyên suốt như những thành phần khác của website.
    Bình thường thì sắp đặt backlink đa dạng nhất vẫn là footer, khá ít những website cho phép chúng ta luận bàn backlink trên header vì nó phá đổ vỡ những quy tắc hoặc bố cục của website, hoặc đơn thuần là người ta ko thích tạo ra cho người đọc của mình mẫu cảm giác đây chỉ là 1 trang giới thiệu.
    Tham khảo : dạy SEO chuyên nghiệp Hà Nội
    những vị trí mang thể sắp xếp backlink
    Trong một website thì luôn với các vùng khác nhau để hiển thị những thông báo khác nhau tới người dùng, và chính chúng góp phần tạo nên bố cục của 1 website, không có website nào thẳng và phẳng trong khoảng trên xuống dưới cả. Chúng ta thử nhìn qua ảnh để biết được các vị trí bố cục:
    [​IMG]
    Bố cục phổ thông của một website
    Sidebar cũng được sắp xếp ít backlink hơn footer, vì ngoài chức năng hiển thị các thành phần phụ trong trang, sở hữu khi người ta còn kiểu dáng PR banner hoặc truyền bá cho dịch vụ nào ngừng thi công.Đây của website nên thường ít những website thảo luận hay hiển thị backlink tại chậm tiến độ.

    Độ quan yếu trong từng vị trí đến backlink

    Mỗi một vị trí trong website lại sở hữu các giá trị khác nhau, chúng ta có thể nhìn hình ảnh diễn giải như sau:
    [​IMG]
    Chất lượng của backlink phân bổ trong trang
    Phần “nhọ” nhất chính là chân trang, ít với giá trị hơn cả, tiếp theo là phần sidebar và header, vẫn là content sở hữu giá trị cao nhất, vùng này là vùng hiển thị backlink chí ít nhưng với giá trị cao nhất, trong nguyên tắc backlink chất lượng thì không bao giờ bao hàm số lượng backlink mà chính là số lượng nằm trong content.
    Lý do đến từ Google

    Google hiện tại đang là cỗ máy tìm kiếm lớn nhất thế giới, và hẳn nhiên là chúng ta nhu yếu sự chú ý đặc trưng đến nó rồi, trong giai đoạn khiến seo tôi cũng đã nghiệm ra một điều, rằng mỗi 1 lần đổi thay bố cục của website vững chắc thứ hạng từ khóa sở hữu chút lung lay, với thể là đôi ba tuần, sở hữu khi là cả tháng trời, nhưng sau Đó mọi sự sẽ quay trở lại quỹ đạo, vì sao?
    Google học trong khoảng chính bạn: một website lúc mới sinh ra ví như không ngoài mặt theo chuẩn XHTML hoặc nhúng Schema vào những thẻ div, hoặc những thẻ div bất nghĩa (không khai báo theo chuẩn class name như class=”content/header/sidebar/footer”) thì Google sẽ tự “học” theo nguyên tắc mà bạn đề ra cho riêng mình, ví dụ như trước kia khi người ta chưa biết đến schema để khai báo breadcrum thì Google đã hiển thị Yahoo hỏi đáp luôn sở hữu breadcrum, tôi với soi Yahoo để thiết kế cho website của tôi nhưng ko thành công sở hữu thể do thời kì quá ngắn để Google học được quy tắc của website tôi.
    Google học những gì? Trong bài viết này tôi chỉ kể tới độ quan yếu đánh vào các backlink dựa theo vị trí trong một website, vậy ví như bạn với 1 bố cục website như thế kia thì Google sẽ cắt bỏ những phần không quan trọng và chỉ tập chung index hai thứ quan yếu nhất trong website của bạn Đó là Tựa đề và Nội dung.
    trong khoảng năm 2009, Google giới thiệu thuật toán “real time Search” cùng lúc tuyên bố tài nguyên máy chủ cạn kiệt do lưu trữ quá phổ biến thông báo website trên toàn cầu, họ kêu gọi mọi người bề ngoài các website nhẹ nhàng và bổ ích nhằm giúp Google lưu trữ chúng mọt bí quyết chóng vánh nhất …
    tính từ lúc Đó, một cải tiến nhỏ cho máy chủ mới là xóa bỏ những thành phần ko quan yếu và Google giữ lại các thứ chính yếu, chậm triển khai là lý do Cả nhà thấy các website bị lỗi XHTML mà vẫn lên top như thường hính là duyên do này.
    Okey vậy website sẽ chỉ còn thế này trong mắt Google:
    [​IMG]
    Google sẽ chỉ chú ý tới content trong website
    Vì content mới là dự án quan yếu nhất trong 1 website nên nó mới chú ý đặc biệt, còn những phần khác Google sẽ tính sau, bởi thế chất lượng của backlink mới phụ thuộc vào vị trí trong website.
    Tôi có tìm bán backlink sở hữu mấy anh GOV và EDU, đến tận 4 và thậm chí 6 tháng sau Google mới hiển thị link về trang của tôi trên danh sách kiếm tìm, trong khi chậm tiến độ tôi mua có 1 năm cho website của mình, vậy là công toi mất nửa năm, và đương nhiên vị trí đặt backlink là chân trang rồi.
    Trong quá trình làm cho seo tôi cũng nghiệm ra một điều, những backlink tại chân chữ ký trong những diễn đàn không mang lại hiệu quả như mong muốn, từ khóa tại chậm triển khai ko lên nổi, nhưng với các từ khóa nằm trong nội dung thì lại lên rất tốt và thậm chí là chóng vánh lên top, trong khoảng chậm triển khai tôi cũng không mấy hứng thú sở hữu cách đặt backlink tại chữ ký nữa, đơn thuần là giả dụ số lượng vượt quá ngưỡng cho phép ( toàn là giả mà ) thì thuận lợi bị cảnh báo tác vụ thủ công, khi chậm triển khai những bác lại dùng Google Disavow mỏi tay ấy chứ
    Lý do thứ hai, Contextual Link

    Phần này bổ sung bởi Thạch Phạm.
    cố nhiên các backlink trong bài viết đều là dạng Contextual Link (backlink theo ngữ cảnh) mà những Contextual Link đều sở hữu hiệu ứng rất cao đến thứ hạng website vì thường backlink dạng này đều cộng nội dung, cùng chủ đề.
    Ở phần này mình sẽ nói sâu hơn trong 1 bài riêng về nó.
    tham khảo : day SEO chuyen nghiep Ha Noi
    Tổng kết

    Số lượng backlink cao hiện tại ko còn là tiêu chí đánh giá website nữa rồi, Google cũng đã thoát khỏi kiếp sống mông muội và giờ nó đủ thông minh để nhận ra backlink nào là chất lượng, và đâu là SPAM, bởi vậy Cả nhà hãy tập chung vào vun đắp các backlink chất lượng cao nằm trong chính bài viết sẽ tạo lợi thế khó khăn cho website của mình, cũng nên tránh đặt backlink tại các vị trí footer vì chúng sở hữu giá trị nhỏ nhất trong một website.

Chia sẻ trang này