1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cần nhiều tư liệu cho game VN- Mong các đồng chí giúp

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi SeaWolfTG, 08/02/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thepeoplewholovelanguages

    thepeoplewholovelanguages Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    ai bảo la 2ít tư liệu!tại ab1c kô chịu kiếm, bác wa bảo tàng lịch sử đó có nhiều lém ><!
  2. nguoiquansat

    nguoiquansat Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2003
    Bài viết:
    1.542
    Đã được thích:
    352
    Một ý tưởng tuyệt vời đấy, tớ ủng hộ bạn 100%. Chúc bạn thành công!
    Nhưng theo mình nghĩ, trước hết bạn phải có cốt truyện đã. Xác định được bối cảnh câu truyện xảy ra vào thời gian nào, từ đó có thể xác định được trang phục, vũ khí, các môn phái võ công của nhân vật.
    Theo mình bạn nên chọn thời kỳ nhà Trần đánh quân Nguyên Mông. Cốt truyện dễ kiếm ( các tác phẩm của Nguyễn Huy Tưởng, và các nhà văn khác khá nhiều, miêu tả khá chi tiết...), có thể tra cứu thêm trong các bảo tàng lịch sử, các thư viện Quốc gia có nhiều lắm. Mặt khác thời kỳ này có rất nhiều phe phái : quân triều đình nhà Trần, các lực lượng phản Trần phù Lý, tàn quân Nam Tống ( đang hợp tác với nhà Trần đánh Nguyên Mông), quân Chăm pa... nên dễ cho việc xử lý cốt truyện và tạo nhân vật hơn.
    Bạn nên học tập cách làm game của Tung Của, mình là dân nghiền VLTK nên thấy cách bố trí game của nó rất hay, nhiều điểm sáng tạo. Mình thấy bạn định làm game 3D à. Theo mình chỉ nên làm game 2D thôi. Hình ảnh dễ làm hơn, đẹp hơn, sau này thành công thì cũng đòi hỏi cấu hình máy tính của người chơi thấp hơn -> thu hút được nhiều người chơi hơn.
    Nói chung quan trọng nhất vẫn là cốt truyện và cách thể hiện game, mình thấy cái này bạn nên cố gắng nhiều và chịu khó học hỏi những người khác.
    Cứ cố gắng lên, bọn mình sẽ cố gắng giúp bạn!

Chia sẻ trang này