1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cảnh báo anh em về CPN Lê Hồng Phong làm việc bố láo, coi thường khách hàng, vòi vĩnh tiền

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi Koji1987, 25/07/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Koji1987

    Koji1987 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Bài viết:
    3.018
    Đã được thích:
    19
    Chuyện là thế này các bác ạ:
    Cách đây hơn 2 tuần, em có mua 1 ít đồ của CPN Hải Phòng (chi nhánh ở số 7 lê hồng phong) cho công ty em mở vpđd, gồm có 1 cái máy in đa năng HP M1212, 2 cái đt bàn, 1 cái Switch, và 2 bàn phím.
    Nói chung trước giờ em vẫn mua đồ của bọn này, và khá hài lòng với giá cả cũng như dịch vụ, nhưng sau vụ này chắc em cạch nó đến già luôn.
    Do công ty em hôm gọi đồ đến chưa lắp được mạng + đt, nên nv giao hàng bảo với em là: “Khi nào công ty anh lắp đặt xong đường dây mạng + đt thì gọi bọn em đến cài đặt cho” (Vì có phí dịch vụ cài đặt là 80k trong hóa đơn bán hàng mà), em nhất trí: “Ok”.
    Mấy hôm sau đó (14/7), em lấy cái đĩa ở trong hộp ra cài, nhưng mà chỉ có cái phần mềm khỉ gió gì đó để đọc file scan, chẳng thấy driver máy in đâu cả, nên đành phải gọi nv kỹ thuật đến.
    2 em nv kỹ thuật đến rất vui vẻ, cài đặt ngon lành cho bên em, máy in + scan ngon, và bảo rằng là khi nào có đường fax thì gọi để cài máy fax  Ô kê con gà đen.
    Đến hôm thứ 2 (16/7), nhân viên bưu điện đến kéo cái đường dây mạng + đt + fax, xong, em gọi nv CPN đến cài lại cái máy FAX, 1 bé nv bước vào, và sự việc bắt đầu từ đây.
    Đầu tiên là bạn ý thử máy FAX, ok, FAX đã nhận tín hiệu, và in ra giấy rồi  xong chương 1.
    Tiếp đến chương 2: Cái máy HP này được sx ở tàu khựa, nên menu từ lúc mua về đã toàn là chữ nho, em bảo bé đó là chỉnh lại sang tiếng anh cho anh, không có không biết được  nó ngồi loay hoay khoảng 30p thì chỉnh sang được tiếng anh  Good Job.
    Bắt đầu đến hồi gay cấn: Cái máy vi tính em đang ngồi đồng thời là máy chủ của cái máy đa năng đó dở chứng, chẳng hiểu sao đếch vào được mạng, e kêu cu đó lên xem cho em cái máy xem bị làm sao, thấy nó đổi cái IP mạng LAN, ơ đệt, hôm nọ 2 đồng chí bên CPN sang đổi cái đó, giờ thằng ku này lại đổi lại là sao ta??? Chẳng hiểu sao vào được mạng thật.
    Sau đó em kêu để test máy FAX coi, xem có FAX được không, thì nó dở chứng, nhận đc nhưng đếch FAX được, thằng bé lại ngồi loay hoay, cơ 30p nữa để tải driver trên mạng xuống, cài đặt…hôm đó nó phải loay hoay hết cả tiếng (Em nhớ rõ vì lúc nó đến là hơn 5h, mà 6h30 em phải lai ông anh ra sân bay, lúc đó nó mới về)

    Chắc các bác đang tự hỏi, chuyện như thế thì có gì mà phải khoe đúng không ạ???????
    Vâng, sẽ là rất tốt, rất hoàn hảo, và mới hôm kia, em còn nhận xét CPN phục vụ rất tốt…………..NHƯNG….ở đời chỉ vì chỉ NHƯNG này mà nhiều hoàn cảnh trớ trêu đã xảy ra ạ.

    Nó đòi tiền sửa cái máy tính nó đã chỉnh cái IP để vào mạng ạ

    TS, cả vp em ngạc nhiên, em thề là nó chỉ mất đúng 10s để đổi cái IP đó, mà rõ ràng hôm trước có 2 thằng ku khác đã tạo ra để máy in hoạt động trong mạng LAN??
    Là sao ta?? Nó khăng khăng đòi bằng được, phùng mang trợn mắt lên, lời lẽ rất chi là căng thẳng, hôm đó có cả giám đốc bên em và trợ lý tổng giám đốc ở đó…
    Em cú quá, mới gọi cho người quản lý bên phòng khách hàng doanh nghiệp, thì chị này bảo là: “Được rồi, để chị gọi lại cho bạn ý”. Sau khi em truyền đạt lại thông tin cho nó, thì nó kêu: “Để em gọi cho chị ý”. Rồi nó ra ngoài gọi điện. Lúc vào nó kêu: “Chị ý bảo vẫn tính tiền anh ạ.”
    WTF??? Từ bé đến lớn em chưa thấy kiểu nv ntn bao giờ cả, em k tin vào tai mình, lại gọi lại cho bà kia, thì bả kêu chuyển máy cho nó, 2 bên nc 1 lúc thì nó bảo là: “Thôi, coi như lần này em hỗ trợ bên chị.”

    Em sợ quá, các sếp trong miền NAM ra, ai cũng ngạc nhiên và hỏi: “NV gì mà kỳ cục vậy?, Ở trong miền Nam đâu có thế đâu?”… E cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài việc gọi điện lại cho chị quản lý phòng khách hàng doanh nghiệp, phàn nàn về vấn đề này, sau khi nói chuyện, chị ý nói ngọt xớt là: “Em cứ yên tâm, việc này chị sẽ phản ánh lại với cấp trên, rồi sẽ thông tin lại cho em”.
    Em thấy bức xúc vì cái kiểu vô trách nhiệm đó, gọi tiếp cho phòng chăm sóc khách hàng của CPN, sau khi gọi gần chục phút, hỏi han đủ mọi thông tin, em lại nhận được 1 câu: “Bên em xin lỗi và sẽ tiếp nhận trường hợp này” . TS. Ức chế lần 2

    Chuyện chưa hết……………………
    Hôm sau, sự bức xúc lên đến đỉnh điểm, khi máy FAX lại không nhận được FAX, cứ báo tín hiệu lỗi, 10h sáng, em gọi lên phòng CSKH để kêu nv xuống xem lại, và yêu cầu k gọi bạn nv hôm qua nữa, vì thái độ bạn ý rất là khó chịu, e nv bảo để e báo lại rồi em sẽ gọi lại cho anh………

    Hơn 1 tiếng rưỡi sau….Chẳng thấy động tĩnh gì cả, em lại gọi lại 1 lần nữa, bảo là mình vừa báo mà chẳng thấy ai đến cả, nó lại kêu là để kiểm tra rồi sẽ báo lại sau…………

    Sau 10p, có đt, nv CSKH kêu là hiện giờ hết nv kỹ thuật rồi, có nv kỹ thuật đang rỗi thì bên anh lại yêu cầu bạn đó không đến, nên để đầu giờ chiều được không?

    Nói thật với các bác là em ức bọn này đến nổ cả đầu rồi, em to tiếng:
    - Bên các em làm ăn kiểu gì thế, anh gọi từ lúc 10h, lúc đầu thì kêu đợi chút gọi lại, đợi cả tiếng rồi gọi lại thì kêu để kiểm tra, kiểm tra xong lại bảo k có người??? Thế ở CPN có mấy chục nv kỹ thuật? K lẽ ai cũng bận hết à??
    Đầu bên kia im re, nó bảo để nó chuyển máy qua gặp người quản lý đội kỹ thuật.
    Một giọng phụ nữ trung niên vang lên, chưa gì đã ngụy biện:
    - Vâng, có phải a vừa gọi kt đến sửa máy FAX không? Hiện nay bên em đã hết người rồi, anh thông cảm đến đầu giờ chiều e cho người qua. Hơn nữa bây giờ cũng là gần 12h trưa rồi ạ
    - Ơ các chị buồn cười nhỉ, em gọi từ 10h chứ có phải giờ mới gọi đâu mà kêu hết người với lại 12h, chị cứ cho người qua, kể cả 12h30 em cũng đợi, bên em rất nhiều việc, từ sáng đến g đã k nhận được FAX rồi
    - Bên em chỉ có bạn nv kỹ thuật hôm qua thôi (**, nghe cái kiểu này đã biết bao che rồi), mà anh lại yêu cầu bạn đó không đến, nên bên em không có người
    - Ơ cái chị này, bên chị có đến hơn 20 nv kỹ thuật, không lẽ không có ai thay được bạn đó đi sửa a??? Bạn nv đó không làm thay ai được à??? Thôi được rồi, ai cũng được, chị cho đến đây
    Em dập máy, 1 lúc sau, có 1 giọng nam gọi điện, kêu là nv của CPN, lúc đó là 12h10 rồi, nó hỏi em có ở vp không để qua sửa máy FAX
    Em nói thật là tính e nóng thì nóng, nhưng k phải là k thương người, e cáu là cáu cái thái độ bố láo, chây lười, ăn k nói có của chúng nó thôi, chứ chẳng ai lỡ hành người ta đến vp mình vào cái lúc giữa trưa nắng chang chang thế này, em bảo nó để chiều đến cũng được.
    Đầu giờ chiều, là nv khác đến các bác ạ, tay nghề cậu này rất khá, sửa phát ăn liền, nhưng đến lúc sửa xong, cu cậu lại đưa cho e 1 cái phiếu đánh giá chất lượng phục vụ, trên đó ghi tên thằng nv hôm qua, em có hỏi sao lại thế, thì nó bảo là do bạn ý nhường cho em???!!!
    TS, có cả thể loại này à, em chẳng nói gì nữa ký roẹt cái cho xong.
    Nhưng từ hôm đó đến hôm nay, đã gần 2 tuần rồi, em vẫn chưa nhận được 1 lời xin lỗi chính thức, 1 cái email, 1 cú đt cũng k có, nên em viết bài này, mong các bác hiểu và tránh xa cái bọn này ra, càng ngày càng thấy chúng nó cùi bắp, vớ vẩn, bố láo.. Chẳng hiểu số phận mấy cái thiết bị vp của bên em có trục trặc thì sẽ ĐƯỢC bảo HÀNH thế nào nữa…..
    Bài em viết hơi dài vì kể chi tiết, cám ơn các bác đã đọc đến đây
    [r37)][r37)]
  2. Nico78

    Nico78 F525 Moderator

    Tham gia ngày:
    27/02/2002
    Bài viết:
    7.877
    Đã được thích:
    805
    Chủ đề đã bị khóa với lý do: Done!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này