1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cảnh báo mua hàng ở Trần Anh

Chủ đề trong '1986 Hà Nội' bởi dodanghien2831986, 22/09/2012.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. dodanghien2831986

    dodanghien2831986 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2012
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Xin lỗi các bác nhưng em ức chế quá nên lên đây cảnh báo để các anh em biết để tránh
    Ngày 1/9/2012 em có mua ở Trần Anh đường Láng một chiếc điện thoại Galaxy Note nhưng bị lỗi màn hình nên phải mang lên đổi máy mới. Đến trung tâm chăm sóc khách hàng báo là hết máy hoặc là em chờ đợt máy mới về hoặc em sang bên Trần Anh Long Biên để lấy máy. Em đồng ý sang bên Long Biên để lấy máy nhưng khi nhân viên Trần Anh giao máy cho em thì vỏ hộp không còn nguyên tem, và nhiều vết bẩn dầu mỡ trên hộp máy, bên trong máy thì không còn các miếng dán trước, sau và viền máy, trên màn hình chi chít dấu vân tay và nhiều vết xước nhỏ. Em không đồng ý lấy và hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng: Anh mua máy mới tại sao em đưa cho anh như thế này. Các bác biết em nó trả lời thế nào không ạ? Em nó trả lời rằng thưa anh đây là máy bọn em trưng bày và cho vào hộp bán cho anh? Các bác có hình dung được là máy trưng bày thì một ngày bao nhiêu người cầm lên dùng thử không ạ. Em điên quá gặp thẳng Giám đốc chi nhánh Long Biên em hỏi : Cháu bỏ tiền ra mua máy mới mà bên Trần Anh giao cho cháu máy như thế này thì Trần Anh lừa khách hàng ạ. Thế là ông Giám đốc trả lời: Đây là máy trưng bày và bên này chỉ còn máy này nếu cháu không đồng ý thì để bên chú làm thủ tục cháu quay về Trần Anh đường Láng để nhận máy. Ngày 06/9 em nhận máy mới của Trần Anh nhân viên không kích hoạt bảo hành điện tử. Mấy ngày sau em gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng yêu cầu kích hoạt bảo hành điện tử cho máy thì nhân viên Trần Anh trả lời : Máy anh đang trong thời gian có thể đổi nếu gặp lỗi do chính sách của Trần Anh nên bên em chưa kích hoạt bảo hành sau khi hết thời gian đổi máy bên em sẽ kích hoạt bảo hành cho anh. Em thắc mắc về việc theo chính sách của Samsung máy không được kích hoạt tại thời điểm bán thì sẽ được tính thời điểm bảo hành từ ngày sản xuất thì nhân viên trả lời: Anh yên tâm về vấn đề này vì Trần Anh đã có chính sách . Và khách hàng là người được hưởng lợi vì chính sách này vì ngày bảo hành được tính muộn hơn so với ngày mua. Vâng và hôm nay em nhận được tin nhắn từ tổng đài của SamSung nguyên văn như sau: So IMEI 352167********* da duoc dang ky bao hanh ngay 15/07/2012 luc 09:43. Các bác thấy sao về cung cách làm việc của Trần Anh qua câu chuyện của em ạ? Riêng em giải quyết xong vụ này em không bao giờ quay trở lại Trần Anh lần thứ 2. Em viết bài này mong các bác chú ý khi mua hàng ở Trần Anh không là mua phải máy cũ mới giá máy mới. Cảm ơn các bác đã quan tâm
    nhnglhn thích bài này.
  2. bestjobs

    bestjobs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2012
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    :(
  3. laurent.fashionita

    laurent.fashionita Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/11/2012
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    chia buồn với chủ thớt nhé :( Trần Anh nổi tiếng bán hàng giá chát nhưng đc cái chất lượng mà thái độ và cung cách làm việc dường như k chuyên nghiệp j cả :( haizzzzzzz
    nhnglhn thích bài này.
  4. tuan8x9

    tuan8x9 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Trần Anh mà cũng thế á?
  5. binhhb8b

    binhhb8b Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/07/2013
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    cái này là cứ phải làm tới luôn bạn à ! có nhiều người bị như bạn lắm , tớ thỳ không đến nỗi như bạn , nhưng mà cũng ức chế bọn này lắm !
  6. nhnglhn

    nhnglhn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    393
    Em vào bọn trần anh rồi h vắng như chùa bà đanh
    bọn này từ xưa đã làm ăn lếu láo lắm

Chia sẻ trang này