1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

cảnh giác khi đi nhà hàng

Chủ đề trong 'Ẩm thực' bởi having_bath, 25/09/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thuy_ngoc_nghech

    thuy_ngoc_nghech Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/03/2005
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    0
    Hí hí, tranh thủ kể tội nốt. Vừa nhớ ra 2 chỗ nữa cần đề phòng.
    1. Bánh mì Phúc: tớ rất ghê những quán ăn nào trông bẩn bẩn, sàn nhà nhớp nháp, mà bít tết ở chỗ này chả ngon tí gì, dưa chuột thì trông cứ thế nào, một chị bạn tớ ăn ở đây đã bị ngộ độc, fải đi rửa ruột đấy....
    --> Bít tết tớ thích ăn ở Bảo Lâm - Bát Đàn. Sạch sẽ mà ăn cũng ngon. Có món salad dưa chuột rất được.
    2. Lẩu dê Nhất Ly ở Nhà Chung: hôm đấy vp tớ kéo nhau đi ăn. Của đáng tội là ăn ở đấy cũng ngon, hôm đấy có khoảng 20 người ăn no nê, lúc tính tiền thì bill đề là 1 triệu 9 trăm mấy, gần 2 triệu gì đó, chị kế toán chỗ tớ ngồi săm soi cộng trừ một hồi thì thấy bọn mất dạy nó tính nhầm tới 700 nghìn mới láo toét chứ Bó tay!!!! Đề nghị mọi người đi ăn ở đâu thì cũng nhớ ngồi cộng lại bill nhé, ko mình mất tiền oan uổng, làm lợi cho bọn nhà hàng mất dạy
  2. easyboy

    easyboy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2003
    Bài viết:
    1.199
    Đã được thích:
    1
    Chịp thấy lâu lâu rồi, cũng chẳng định nói nhg mà nghĩ cũng vô lý. Nhân viên có thể tính sai vì có thời gian cửa hàng đã bị nhân viên qua mặt chúng cố tình tính sai, và đã bị đuổi việc thẳng cánh, bạn cầm hoá đơn đi sai bạn có thể quay lại để phản ánh. Có lần có đồng chí đưa tờ 500, em nhân viên tưởng 100 trả lại bình thường, đồng chí ấy vừa đi mới phát hiện ra, đuổi theo ko kịp 30 fút sau đồng chí ấy quay lại, ai cũng xin lỗi lấy xin lỗi để, làm gì có cái chuyện như bạn nói chứ! Thời buổi nào rồi, muốn bán hàng thì phải khách hàng là thượng đế chứ, ăn gian của khách vài đồng để làm gì Bánh có thể vừa với khẩu vị khách hàng, có thể không. Nhưng phục vụ thì cửa hàng đưa lên hàng đầu, khách bây giờ cứ luôn phải phục vụ tốt đã, bạn ạ. Mà, nếu là một cái nick có "trọng lượng" ở đây post thì khác, đằng này, nick nào mà chê kiểu nói linh tinh toàn nick mới toanh cũng hơi khó hiểu
  3. thisnickis4u

    thisnickis4u Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/04/2002
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Oạch, thế thì nick mới toanh mà khen thì được hả bác?? [:D.
    Nick thế nào là nick có "trọng lượng" ạ?Em không hiểu???Bác giải thích giùm em với, thế nick nào mà "có trọng lượng" chắc là nặng lắm bác nhỉ???
    Em thì công tâm mà nói, em thấy pizza 112 phục vụ không tệ, chất lượng bình thường, ngoại trừ việc em muốn gọi đồ gì thì cứ phải gào lên vài lần thôi. Còn cái chuyện tính điêu thì em chưa thấy,không biết có phải tại em mới chỉ vào 112 có mấy lần không.Nhưng mà nếu có khách nào bị tính điêu thì chắc là do nhân viên thôi, mà cái đó thì không thể trách chủ quán được, bất cẩn thuê phải cái anh tắt mắt chứ người ta cũng có muốn thế đâu.
    Được thisnickis4u sửa chữa / chuyển vào 23:09 ngày 11/03/2006
  4. easyboy

    easyboy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2003
    Bài viết:
    1.199
    Đã được thích:
    1
    Đùa đùa tí thôi, như ấy mà bình luận có thế nào tớ cũng miễn nhiều khi, nhiều người thấy mình ngứa mắt nên nói chơi chơi cũng ko ảnh hưởng gì đến quán xá nhg mà fải thanh minh tí, ko lại bảo ko tôn trọng khách thế nhá em thanh minh xong các bác cứ việc ăn chỗ khác nếu hợp mà
  5. annylinh_tieuyeutinh

    annylinh_tieuyeutinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2004
    Bài viết:
    4.593
    Đã được thích:
    0
    Ôi trên tầng 5 vincom có cái nhà hàng khỉ mốc gì em chẳng buồn nhớ tên nữa... nhân viên phục vụ rõ là lấc cấc... chẳng ra làm sao cả.. gọi mỏi miệng mà cũng k mang ra cho mình... thái độ lúc mình gọi món hỏi món này món này thì nhăn nhó như là ... bực mình nhất là mang món ăn ra mà thiếu đủ thứ,.,, gọi hỏi mãi mới đuợc cứ như là đi xin ý,, bực cả mình... lần sau k ăn ở đó nữa

Chia sẻ trang này