1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cảnh sát biển Việt Nam hiện tại và tương lai

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 10/06/2011.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. TLJacqueline

    TLJacqueline Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2008
    Bài viết:
    1.701
    Đã được thích:
    740
    Theo VTV công bố thì CSB nhà ta sắp được nhà nước đầu tư tàu Bệnh Viện hiện đại, dự là tàu này sẽ giống em Khánh Hòa =))
  2. MinhTuan6

    MinhTuan6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/07/2012
    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    403
    Bác chú ý tôi đang nói tới cảm xúc một cách tự nhiên nhé. Tôi ko cảm thấy vui khi tổ quốc mình bị bọn nó cướp biển đâm húc tàu nhà mình trên vùng biển của mình Bác hiểu ko, những cái Bác phân tích rất đúng và tôi cũng biết những điều đó nhé, nhấn mạnh 1 lần nữa là đang nói đến cảm xúc hay là tình cảm 1 cách hoàn toàn tự nhiên sau khi xem xong cái video đấy
  3. quang185

    quang185 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/05/2012
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    32
    Đến giờ em vẫn không hiểu tại sao tàu bệnh viện mà lại không có sân đỗ trực thăng, chắc các bác nhà mình tính cẩu bệnh nhân lên rồi cấp cứu sao :confused:
  4. MinhTuan6

    MinhTuan6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/07/2012
    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    403
    Trả lời phỏng vấn hãng tin Reuters bên lề Đối thoại Shangri-La tại Singapore hôm 1-6, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, cho biết Nhật Bản đang giúp Việt Nam huấn luyện lực lượng cảnh sát biển và chia sẻ thông tin với lực lượng này. Ngoài ra, Tokyo còn trong quá trình cung cấp tàu tuần tra cho Việt Nam.

    Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh cho biết: “Quá trình này đang tiến triển rất tốt đẹp và chúng tôi dự kiến sẽ nhận tàu tuần tra của Nhật Bản vào đầu năm tới”.

    Nhật Bản đnag giúp Việ tNam huấn luyện lực lượng CSB Có lẽ học lái và sử dụng thiết bị của tàu đấy nhỉ
  5. lamali

    lamali Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2006
    Bài viết:
    3.487
    Đã được thích:
    3.573
    [​IMG]
    8003 này dùng điều hòa tủ đứng hả các bác. Con này không có điều hòa trung tâm nhỉ ?
    [​IMG]
  6. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Mợ cho hỏi là việc nhà mềnh sản xuất 2 kiểu tầu tên lửa cùng một tính năng có phải là tốt không. Đã có Mol rồi thì chế tầu LAN làm gì cho phí. Và ngược lại.

    Tôi không hiểu ý các cụ như thế nào. Kiểu gì cũng phải hi sinh một trong 2 em để tập trung nguồn lực và nguồn tiền;)

    Có lẽ ta nên nhắm đến lớp tầu to hơn. Chẳng hạn đám 1000T. Nga ngố có lớp Buyran M 970T khá ngon. Có điều chạy hơi chậm, các cụ trên TTVNOL này đang chê. Không biết Ucrỉn có lớp tầu nào tương đương ngon ngon không.
  7. gorko

    gorko Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/10/2013
    Bài viết:
    1.224
    Đã được thích:
    2.439
    Mềnh cũng chả hiểu nhà ta đang định theo trường phái nào, trừong phái hai quần Soviet chưa qua thử lửa thì bỏ qua cũng được, nhưng cứ mỗi tàu một lượng choán nước, một kiểu khung bệ khác nhau thì rao phối kết hợp khi thi đấu và khi nằm ụ bảo dưỡng thế lào?
    Có bạn Nhật vừa chung biển, vừa kinh nghiệm oánh hai đế quốc to trên biển là Nga và Mẽo ngay trên biển Thái Bình Dương mà không học cứ ngồi tự nghĩ thì... :-(
  8. TLJacqueline

    TLJacqueline Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2008
    Bài viết:
    1.701
    Đã được thích:
    740
    Tớ dự là lớp Taran là do ta mua để đáp ứng nhu cầu khi chưa đóng được.
    Lớp TT-400 ta đóng dần dần để hoàn thiện, giờ công nghệ nó ta nắm rồi nếu có thể sau này ta gắn tên lửa lên thì có đóng thì đóng TT-400 thôi chứ ko đóng Taran nữa.
    Ta đóng Taran cũng để lấy kinh nghiệm để nhét TL vào TT_400, khi nắm vững công nghe đóng tàu TT-400 ( TP, TL ) thì việc ta gắn TL lên các lớp tàu to hơn cũng không quá khó khăn, từ tiền đề TT-400 ta có thể tự nghiên cứu 1 lớp tàu to hơn cỡ 800 1000 tấn mà không cần phải mua của nước ngoài.
    Việc ta đóng Taran là để lấp khoảng trống cho HQ vì công nghệ đóng là của Nga, ta không thể thích đóng là đóng được.

    Trong tương lai nếu dự án hợp tác Uran thành công thì TT-400 ắt sẽ có đất dụng võ, ta có thể dóng TT-400 mà không giới hạn gì cả.
  9. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Cụ nói sao ấy chứ. Nhà mềnh mà tự nghiên cứu ra em 1000T thì đã thành đại ca của khu vực roài. Đi mua thôi cho nó lành.

    Tầu gì thì hệ thống động lực cũng rất quan trọng. Tầu chiến mà chạy chậm là hỏng. Nga ngố hình như đang vướng vụ này. Tầu Tiger và Buyran M đều chạy chậm. Có lẽ hệ thống động cơ đời cũ không phù hợp.

    Món này Uy kiên rất thạo, ông trùm mừ. Các bác thạo tin giới thiệu các dòng động cơ nào cho tầu cỡ 1000T chạy nhanh nhanh chút.

    Còn đóng cái vỏ thì thằng nào chẳng vẽ được. Quan trọng là tầu đó hoạt động ra sao thôi.
    lehana, OnlySilverMoonzzsubmarinezz thích bài này.
  10. shamanking_quang

    shamanking_quang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/02/2007
    Bài viết:
    1.591
    Đã được thích:
    360
    Bác thấy con Grisha này đc ko, mông má lại theo hướng tàng hình như kiểu cụ Ghẻ nhà ta, giãn nước tối đa 1200 tấn, có đầy đủ săn ngầm, đối hạm, tốc độ tối đa 32 hải lý/h :D Con này cũng do nhà máy đóng cụ Ghẻ đưa ra triển lãm :D Cả 2 bên đều đã có lịch sử hợp tác vs nhau roài nên xúc tiến chắc cũng nhanh thoai :D
    [​IMG]
    congtublmeo-u thích bài này.

Chia sẻ trang này