1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cảnh sát biển Việt Nam hiện tại và tương lai

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 10/06/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. UglyWar

    UglyWar Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/05/2014
    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    488
    Sau tàu 4k tấn sẽ là loạt 6k tấn của tq
  2. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.469
    Đã được thích:
    2.971
    mỗi tàu có 1 chức năng riêng bác cứ nghĩ tới húc ủi là không ổn rồi :D ngay đến nhật có tàu CSB 6000 tấn còn duy trì tàu >20 tàu 1000 tấn cơ mà ngay cả vụ HD-981 vừa rồi TQ cũng dùng nhiều tàu nhỏ để húc ủi tàu ta chứ ít dùng tàu lớn TQ cũng có nhiều tàu hải giám,ngư chính <1000 tấn thì cũng phải kiếm đối thủ cho nó chứ :) hơn nữa coi choán nước thì thấy hoành tráng chứ kích thước chả chênh nhau bao nhiêu :) ví dụ như DN-2000 của VN thì choán nước 2500 tấn với kích thước 90x14 còn con tuần tra 1300 tấn của nhật lớp hateruma thì cũng 89x11 tức ngắn hơn có 1m và hẹp hơn 3m :P nhưng giãn nước chỉ hơn 1/2
  3. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    theo mình có được chục em như 8003 là vui rồi. quan trọng là có sự hiện diện của mình nhiều trên vùng biển chủ quyền
    cũng cần có các tàu nhỏ hơn nhanh lẹ lạng lách, tập trung thu hút tàu địch
    Lần cập nhật cuối: 24/07/2014
  4. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.469
    Đã được thích:
    2.971
    mấy cụ thấy em này thế nào :D
    [​IMG]
    giãn nước:1700 tấn
    kích thước:80.6x13x3.8
    vận tốc:22hl/h
    tầm hoạt động:8000hl
    thủy thủ đoàn:30 người+30 chỗ nằm cho khách :P
    vũ khí:
    1 pháo 40mm
    6 súng 12.7mm
    cá nhân em thấy con này khá ổn :P nếu so với 8003 thì choán nước của nó chỉ hơn 300t nhưng vận tốc cao hơn,có sân đỗ trực thăng và hanga :) tầm hoạt động xa hơn cả DN-2000 ,ống khói được thiết kế chống phun nước :P
    giá cả rổ rá hình như chỉ 30tr usd thôi :D rẻ gần bằng 1/2 dn-2000 :D
    kuyomukocongtubl thích bài này.
  5. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Tàu đẹp cụ ạ! Hình dáng như viên đạn vậy thấy mạnh mẽ hẳn. 8003 và các bạn cứ nhìn cứ "bóng lộ" thế nào ấy.

    Sửa súng tí nữa cho có "uy" :D
  6. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    em ở trên mà bị tụi TQ húc chắc sụm cái sàn đỗ trực thăng quá
    Hectorviet thích bài này.
  7. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    5.067
    Đã được thích:
    2.540
    Cải tiến thêm SÚNG PHU NƯỚC tự động như tụi Nhật.Chứ chạy bằng cơm có ngày bị nó thổi Bay luôn cần câu cơm
  8. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Tàu cao tốc ra Trường Sa dùng chất liệu áo chống đạn
    Cập nhật lúc: 10:24 13/09/2013


    (Đời sống) - Sáng 12/9, tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, Công ty TNHH Công nghệ xanh DP (Greenlines DP) đã giới thiệu tàu cao tốc GreenCat được đóng tại Việt Nam. Được biết tàu cao tốc này có giá 1 triệu USD.
    Tờ VnExpress cho biết, ngày 12/9, Công ty Greenlines DP đã chạy thử nghiệm tàu hai thân cao tốc –GreenCat trên sông Cái Bè (Tiền Giang), sau 15 tháng thi công với 50 kỹ sư công nhân. Đây là tàu hai thân đầu tiên ở Việt Nam, do công nhân trong nước sản xuất.

    Tàu có 42 chỗ, vật liệu đóng tàu là sợi Kevlar dùng trong việc sản xuất áo chống đạn, vỏ tàu làm bằng composite epoxide động cơ MTU của Đức, có thể đạt được tốc độ tối đa 35 – 45 hải lý mỗi giờ, nên khi gặp bất cứ sự cố nào, tàu vẫn nổi.

    Theo ông Trần Song Hải, Tổng Giám đốc Greenlines DP, tàu 2 thân cao tốc loại Catamaran chỉ có giá thành bằng 1/3 so với giá đóng ở nước ngoài. Ông cũng cho biết thêm loại tàu cao tốc hai thân này có độ an toàn cao, đáp ứng nhu cầu giao thông thủy tại Việt Nam.

    Còn theo tiến sĩ Lê Huy Thảo, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho biết, đặc tính cơ bản của tàu hai thân GreenCat là có trọng lượng nhẹ, bề ngang rộng tạo sự tiện nghi thoải mái, lượng dãn nước ít, vận hành ổn định và an toàn, tốc độ đạt đến 45 hải lý/h, khi chạy không tạo ra sóng lớn có thể ảnh hưởng đến tàu bè xung quanh, vận hành tốt trong điều kiện gió cấp 7.

    Greenlines DP đang đóng 2 tàu cao tốc có sức chứa 60 người/tàu để cung cấp cho tuyến Hà Tiên - Kiên Giang. Mục tiêu của công ty là nghiên cứu loại tàu có tốc độ và sức chứa lớn để phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn và chuyên chở quân, dân đi Trường Sa, Hoàng Sa.

    Một số hình ảnh về tàu cao tốc triệu USD đầu tiên của Việt Nam:

    [​IMG]
    Từ TP HCM đi TP Vũng Tàu, tàu GreenCat mất khoảng 1 giờ, nhanh gấp 1,5 lần tốc độ của tàu cánh ngầm
    [​IMG]
    Tàu hai thân cao tốc đầu tiên giá 1 triệu USD tại Việt Nam. Ảnh: An Nhơn
    [​IMG]
  9. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.469
    Đã được thích:
    2.971
    chưa chắc DN-2000 đã chắc hơn bác ơi :D thép tàu kéo như KN-951 còn bị tông bẹp nữa là :(
  10. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Nên đóng 1.400 tấn thì có lẽ hợp lý hơn: rẻ hơn, húc ủi với đám 3.500 tấn của Khựa.

    Phải anh dũng như em này này, 3.575 tấn vs 9.800 tấn:
    halosuncuchuoi_kt115 thích bài này.

Chia sẻ trang này