1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

cao thì đi xe nào là đẹp ??? tầm 30t đổ xuống

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Hubner, 17/03/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Các bác thấy sao ạ! Em chỉ có thể làm bấy nhiêu thôi, mong giúp được các bác ít nhiều, các bác thấy được thì cho em ***** nhé ( just kidding)!
  2. Hubner

    Hubner Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/07/2002
    Bài viết:
    767
    Đã được thích:
    0
    cám ơn bạn nhiều nhá . bạn có thích sao ko tớ vote cho :)
    đấy cái xe rebel tớ biết roài , tớ có ông anh đợt trước có tiền bảo mua xe gì ko mua cứ đòi mua rebel . ở HN chạy rebel tớ thấy cứ buồn cười thế nào ý , về phần tớ thì tớ ko thích những kiểu xe như Harley Davison kiểu đấy
    tớ đang kết Maximo của YAMAHA . dạo này hãng này xe mới toàn lấy tên tiếng TBN àh ??? ai có thông tin gì cho tớ nhé . cám ơn !!!!!!
  3. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Cám ơn bác nhiều, em sẽ tiếp tục post bài để làm cho diễn đàn ta ngày càng vui nhộn và hay hơn nữa! Mong các bác ủng hộ!
    Được sun_forever sửa chữa / chuyển vào 12:23 ngày 21/03/2004
  4. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34

    Bác muốn biết thêm thông tin về con Maximo à! Em vừa tổng hợp được đây, các bác tham khảo và cho biết ý kiến nhé:
    Ký hiệu động cơ
    Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 1820mm x 675mm x 1050mm
    Độ cao yên xe: 745mm
    Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1240mm
    Khoảng cách gầm xe: 130mm
    Động cơ: 4 thì, 1 xylanh, SOHC,
    làm mát cưỡng bức bằng quạt gió
    Dung tích xy lanh: 113.7 cc
    Đường kính và hành trình piston: 50.0mm x 57.9mm
    Tỷ số nén: 8,8 : 1
    Hệ thống khởi động: Điện / Cần đạp
    Hệ thống bôi trơn: Các te ướt
    Dầu nhớt động cơ Loại nhớt: Yamalube 4 20W50
    Tổng lượng: 0.9 lít
    Thay định kỳ: 0.8 lít
    Dầu cầu (hộp truyền động cuối)
    - Loại nhớt: Yamalube 4 20W50
    - Tổng lượng: 0.12 lít
    - Thay định kỳ: 0.10 lít
    Loại bugi tiêu chuẩn: C7HSA (NGK)
    Dung tích bình xăng: 3,7 lít
    Bộ chế hoà khí; NCV 24 (KEIHIN)
    Hệ thống đánh lửa: DC. CDI (CDI điện 1 chiều)
    Loại truyền động: Dây đai V, tự động vô cấp
    Tỷ số truyền bộ truyền đai (CVT): 0,829 ~ 2,399
    Hệ thống ly hợp: Ly hợp loại khô, ly tâm tự động
    Khung xe: Khung ống thép
    Bánh xe trước / sau: 70/90-14 34P / 80 / 90 - 14 40P
    Phanh trước / sau: Phanh đĩa thủy lực / Phanh thường
    Giảm xóc trước: Loại ống nhún, lò xo và giảm chấn dầu
    Giảm xóc sau: Một giảm xóc hai bên, lò xo và giảm chấn dầu
    Mầu xe: Bạc | Đỏ | Vàng | Xanh Lá
    * Các tính năng khác:
    xe 14 inch :
    Bánh xe với kích thước 14 inch nhỏ gọn giúp cho việc điều khiển xe dễ dàng và vận tốc đạt tối ưu.
    Ống xả :
    Ống xả được mạ kềm cùng với lớp chịu nhiệt màu đen giúp cho ống xả có tính chịu nhiệt cao và không bị rỉ sét. Hơn nữa, ống xả có đường kính 110 mm đạt hiệu quả cao trong việc thải khí và mạng lại kiểu dáng thể thao, thời trang.
    Bộ phận giảm xóc đơn :
    Với thiết kế mới, bộ phận giảm xóc đơn giúp cho việc điều khiển xe nhẹ nhàng và thoải mái.
    Ngăn chứa đồ dưới yên xe
    Ngăn chứa đồ dưới yêu xe thật tiện lợi có thể chứa được một số đồ dùng cá nhân như ví , áo mưa...
    Động cơ :
    Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, 2 van SOHC, làm mát bằng gió. Đặc biệt, động cơ còn được thiết kế cùng với hệ thống truyền lực tự động CVT tiên tiến nhất giúp cho việc điều khiển xe nhẹ nhàng và tăng tốc êm ái.
    Phanh đĩa :
    Phanh đĩa với đường kính 200 mm được thiết kế cho bánh trước nhằm phát huy tối đa hiệu quả lực phanh
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    Còn đây là 1 vài chiếc khác:
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    Chúc các bác vui vẻ!
    Sống không phải vì tiền bạc, cũng không phải chỉ để ăn chơi hoang phí mà sống là vì những người yêu thương mình, sống vì những điều đáng để sống!
    Được sun_forever sửa chữa / chuyển vào 12:20 ngày 21/03/2004
    Được sun_forever sửa chữa / chuyển vào 12:25 ngày 21/03/2004
    Được sun_forever sửa chữa / chuyển vào 12:28 ngày 21/03/2004
  5. viking11

    viking11 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2003
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    1
    Ku này bị làm sao thế? Nói là ko chơi xe ga mà thích Mío ah
    Mà cậu hỏi cao đi xe nào đẹp cơ mà , mấy con mi''o bé tẹo .
    Nếu ko thích mấy con hầm hố thì làm con Jupiter V vành đúc là ổn nhất .
     
    Fall down sevenStand up eight
  6. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Em thì cũng chẳng biết tranh luận gì đâu, các bác nói sao thì em chiều theo đó miễn là phù hợp với các bác là được rồi! Em cũng xin post 1 vài tính năng kỹ thuật và mấy tấm hình của jupiter V đùm 2004để các bác tham khảo thêm:
    Ký hiệu động cơ
    Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 1910mm x 675mm x 1040mm
    Độ cao yên xe: 760mm
    Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1230mm
    Khoảng cách gầm xe : 130mm
    Động cơ: 4 thì, 1 xylanh, SOHC,
    làm mát tự nhiên bằng không khí
    Dung tích xy lanh 110.3 cc
    Đường kính và hành trình piston 51.0mm x 54.0mm
    Tỷ số nén: 9.3 : 1
    Công suất tối đa: 6,6kw (9,0ps/8,000 vòng/phút)
    Mô men cực đại 9,0 Nm (0,92kgf/7000 vòng/phút)
    Hệ thống khởi động: Điện / Cần đạp
    Hệ thống bôi trơn: Các te ướt
    Dầu nhớt động cơ Loại nhớt:
    - Yamalube 4 20W50
    - Tổng lượng: 1.0 lít
    - Thay định kỳ: 0.8 lít
    Loại bugi tiêu chuẩn: C6 HSA (NGK)
    Dung tích bình xăng: 4,5 lít
    Bộ chế hoà khí: VM 17 (MIKUNI)
    Hệ thống đánh lửa: DC. CDI (CDI điện 1 chiều)
    Loại truyền động: Số tròn, 4 số
    Tỷ số truyền bộ xích tải: 36/15
    Tỷ số truyền bộ truyền đai (CVT) .....
    Hệ thống ly hợp: Loại ướt, ly hợp ly tâm tự động
    kết hợp với ly hợp nhiều đĩa ma sát
    Khung xe: Khung ống thép
    Bánh xe trước / sau: 2,50-17 38L / 2,75-17 44L
    Phanh trước / sau Phanh: đĩa thủy lực, phanh thường / Phanh thường
    Giảm xóc trước: Loại ống nhún, lò xo và giảm chấn dầu
    Giảm xóc sau: Hai giảm xóc hai bên, lò xo và giảm chấn dầu
    Mầu xe: Đỏ | Lục | Vàng | Xám | Xanh
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    Được sun_forever sửa chữa / chuyển vào 18:08 ngày 21/03/2004
  7. ngoc_ha_is_mine

    ngoc_ha_is_mine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2003
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Các ông cứ đùa ! Người ta hỏi thật thì nói thật đi ! Toàn post Harley thì làm gì có mà mua ...
    Còn ông này mới đầu nói ko chơi xe ga mà bây giờ lại đòi kết MiO Maximo là sao ? Lằng nhằng quá !

    EM khuyên chân tình thật lòng đây nhá !
    Nếu bác đã chơi thật lòng thì cứ X9 của Piaggio , Foza của Hon da ... hai con đấy người bác mà to cao thì đi ổn phải biết ! Cái đấy chỉ cho mấy ông xếp lớn máu thể thao đi thôi ....
    Quả thật đi Jupiter V mâm đúc cũng rất ổn và đẹp ... bác mua con này cũng hợp lý nhưng sắp bão hoà rồi ! Chả mấy nữa là chán ngay ... Còn thêm nữa thì cứ FX , muôn đời vẫn nổi...
    Còn mua xe ga thì đừng mua MiO nhà em có rồi . Con này đẹp nhưng bé tý bé xíu , đi xấu hổ lắm , máy 110 hay 125 hay sao ấy nhưng mà cực yếu , kéo ga hết cỡ mà không bốc lên được , không ngon như máy Force ... Chạy MiO chỉ thích hợp cho mấy bà già nội trợ hay cho các nhóc U23 đi học thôi ! Con trai mà đi ra đường nó cười cho thì khổ ... EM mới cao có 1.72 mà đi đến trường tụi bạn cười hô hố !
    À mà bác không to cao quá thì thử Sonic đi ! Em thấy cũng đẹp cực kỳ đấy ! Nhưng cũng có vẻ hơi bé so với các xe thể thao khác , như X hay Z125 chẳng hạn ...
    WON'T BE DEATH !
  8. sun_forever

    sun_forever Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    2.871
    Đã được thích:
    34
    Bác Hubner gì ơi, em khuyên bác không nên mua chiếc Mio Maximo, bác đã đọc tin này chưa:
    Sai sót ở xe Mio, 5.000 xe phải thay thế phụ tùng ​
    Yamaha Vietnam đang khẩn trương tìm từng khách hàng đã mua xe Mio để thay linh kiện trong phần máy. Qua phát hiện của người tiêu dùng, bộ phận kỹ thuật của công ty này tìm thấy lỗi ở nắp ngăn cách giữa bộ phận chuyển động bánh răng bơm dầu và máy.
    Anh T., chủ nhân một chiếc Mio vừa được thay phụ tùng cho biết, anh phát hiện xe có tiếng kêu sàn sạt nhưng mang xe đến đại lý họ không phát hiện ra. Mấy ngày sau, anh liên tục nhận được điện thoại và tin nhắn của họ yêu cầu mang xe ra sửa. "Đành rằng Yamaha đã kịp thời sửa sai nhưng may đây là lỗi nhỏ, chưa gây hậu quả gì nghiêm trọng. Nhưng điều này cho thấy hãng còn bất cẩn trong việc kiểm tra chất lượng, khách hàng mất thời gian đã đành còn không dám chắc các bộ phận khác có đảm bảo không".
    Về phía hãng, ông Đinh Quang Tuấn, Trưởng phòng marketing thừa nhận, đây hoàn toàn là lỗi của công ty. Các chi tiết trên đều được nội địa hóa, trong quá trình đúc, nguyên liệu tụ lại thành một vài mấu cao khoảng 2 mm trên nắp, đáng lẽ công nhân phải làm nhẵn đi nhưng do suy nghĩ không ảnh hưởng tới chất lượng xe họ vẫn để như vậy. Khi vận hành xe, bánh răng chạm vào các mấu đó, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến máy.
    Bộ phận kiểm tra chất lượng của Yamaha đã không phát hiện ra lỗi tiếng ồn. Ông Tuấn cho biết, sau khi lắp ráp xong, xe lọt qua máy đo tiếng ồn. Công ty này đã "cẩn thận cử cả nhân viên trực tiếp nghe bằng tai", tuy nhiên 3-4 người phải kiểm tra đến 650 xe. "Kết quả khó chính xác bởi có khi nghe được vài chục xe, những nhân viên này đã ù tai", ông Tuấn thừa nhận.
    Số xe phải thay linh kiện gồm 5.000 chiếc, trong đó 3.000 chiếc đã đến tay người tiêu dùng, 2.000 chiếc còn trong kho của đại lý. Sự cố này đã được phát hiện gần 1 tháng và hãng đã "sửa sai" được khoảng 96% trong số đó.
    Hiện nay, những xe nào chưa được gọi để kiểm tra, có thể đến 67 Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) để sửa chữa hoặc gọi điện về đường dây nóng của công ty Yamaha 04.821.74.57 hoặc 08.844.14.33 để hỏi thêm chi tiết.
    Theo Vnexpress
    Sống không phải vì tiền, cũng không phải chỉ để ăn chơi mà sống là vì những người yêu thương mình, sống vì những điều đáng để sống!
  9. Zack

    Zack Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/10/2003
    Bài viết:
    1.920
    Đã được thích:
    0
    Theo tôi ! Lấy HONDA NOVA SONIC là nhất ! 30tr thì đc xe khoảng 3 vạn biển M-N-R ! Xe đẹp !
  10. ATA100

    ATA100 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/01/2003
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    0
    Hà hà bác này có vẻ khoái Sonic nhở, bác hồi xưa chạy con nào thế ?
    Đi về nơi xa...2003
     
    Welcome to my site http://www.nndzung.com

Chia sẻ trang này