1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Câu lạc bộ CD Benly Thăng Long ??" Mùa hè sôi động (Tầng 5)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi kieusamurai, 24/05/2010.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Chú lady_killer đợt này tranh thủ chạy lũ kinh quá nhẩy ?
    Lịch trình này sợ chạy hơi gấp không chú ơi.
  2. quanco87

    quanco87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/10/2008
    Bài viết:
    1.402
    Đã được thích:
    2
    Hơ Hơ lịch trình thì đẹp ạ ! nhưng sao các bác lại đi đúng vào thời điểm nước sôi lửa bỏng với cái mùa World Cup bày ạ !
  3. nhuamit

    nhuamit Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/05/2009
    Bài viết:
    884
    Đã được thích:
    1
    Ủng hộ cho chuyến đi sắp tới, em làm tí sidecar nhé:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Xe máy phải được kiểm định khí thải ngay trong năm nay​
    Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án kiểm soát khí thải xe mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông tại các tỉnh, thành phố.
    Mục tiêu chung của đề án này là kiểm soát được tình trạng ô nhiễm không khí do khí thải xe mô tô, gắn máy tại các đô thị loại đặc biệt, đô thị loại 1 và loại 2 trên cả nước.
    Thực hiện ngay trong năm nay
    Theo quyết định của Chính phủ, trong giai đoạn đầu từ năm 2010 - 2013 sẽ tập trung thực hiện tại hai đô thị đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM. Trong vòng 3 năm sẽ phấn đấu đạt được 20% số người sử dụng xe mô tô, xe gắn máy tại hai thành phố này thực hiện kiểm định và bảo dưỡng, sửa chữa xe mô tô, xe gắn máy đạt tiêu chuẩn khí thải. Ngoài ra, sẽ hình thành mạng lưới cơ sở kiểm định khí thải xe mô tô, gắn máy với ít nhất 100 cơ sở tại Hà Nội và 150 cơ sở tại TP.HCM. Đồng thời phải đào tạo, tập huấn cho ít nhất 500 cán bộ về nghiệp vụ này tại hai thành phố.
    Trong giai đoạn tiếp theo, từ năm 2013 - 2015 sẽ thực hiện kiểm định đạt tiêu chuẩn khí thải từ 80 - 90% số lượng xe mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông tại 2 thành phố trên. Đồng thời, mở rộng mạng lưới kiểm định để thực hiện kiểm định đạt tiêu chuẩn khí thải 60% số lượng xe mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông tại các thành phố, đô thị loại 1 và loại 2.
    Để triển khai các mục tiêu nói trên, Chính phủ giao Bộ GTVT chủ trì cùng các bộ, ngành hữu quan xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu, thông tin quốc gia về xe mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông đáp ứng được yêu cầu quản lý; từng bước hình thành và phát triển mạng lưới cơ sở kiểm định khí thải xe mô tô, xe gắn máy chủ yếu dựa trên hệ thống các trung tâm đăng kiểm ô tô đang lưu hành và các đại lý được ủy quyền chính thức của các công ty sản xuất, lắp ráp xe mô tô, xe gắn máy.
    Khuyến khích doanh nghiệp tham gia kiểm định
    Hà Nội và TP.HCM hiện chiếm khoảng 1/4 số xe mô tô, gắn máy của cả nước, trong đó riêng TP.HCM có khoảng 4,1 triệu xe. Theo thống kê của Cục Đăng kiểm, vào cuối năm 2008, có tới 59% số xe tại Hà Nội và 52% tại TP.HCM không đạt tiêu chuẩn khí thải mức 1 theo quy định của Chính phủ.
    Theo đề án trên, cơ chế tài chính đối với việc kiểm soát khí thải xe máy được thực hiện theo hướng cơ sở kiểm định khí thải xe mô tô, xe gắn máy được thu phí kiểm định khí thải và lệ phí cấp giấy chứng nhận. Ngoài kinh phí ngân sách nhà nước đầu tư, quy định của Chính phủ khuyến khích các đại lý được ủy quyền chính thức của các công ty sản xuất, lắp ráp xe mô tô, xe gắn máy; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đủ điều kiện tham gia thực hiện kiểm định khí thải xe mô tô, xe gắn máy.
    Cũng theo quyết định của Chính phủ, kinh phí để thực hiện đề án được huy động từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó ngân sách nhà nước dự kiến cấp khoảng 250 tỉ đồng trong giai đoạn từ 2010 đến 2015.
    Theo Cục Đăng kiểm, việc kiểm định khí thải phương tiện đang lưu hành sẽ dựa theo "thâm niên" hoạt động. Thời gian đầu sẽ áp dụng bắt buộc đối với các loại phương tiện sử dụng mô tô, xe máy đã sử dụng trên 10 năm. Tiếp đó, thực hiện đối với xe trên 7 năm và tiến tới các mức thấp hơn. Các loại phương tiện không đạt tiêu chuẩn về khí thải sẽ không được lưu hành, nếu chủ phương tiện cố tình sử dụng sẽ bị phạt. Một số chuyên gia lo ngại điều này có thể dẫn đến tình trạng các xe cũ sẽ bị đẩy về nông thôn, những nơi chưa áp dụng các tiêu chuẩn về khí thải.

    (Theo Thanh Niên)
  5. rivemobile99

    rivemobile99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Oach! Di xong chuyến này về thi bằng A3 là đỗ ngay
  6. hoangtuanqb

    hoangtuanqb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2009
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Các bác đi mát mẻ nhé . em ở nhà hộ đê.
  7. quanco87

    quanco87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/10/2008
    Bài viết:
    1.402
    Đã được thích:
    2
    Ơ....! Ơ......! Ơ......! em cứ tưởng mùa mưa thì nước nhiều dễ bị vỡ đê nên người ta mới phải hộ đê ạ ! sao giữa mùa nắng và nóng như thế này anh Tuấn phải đi hộ đê ạ !
  8. lady_killer368

    lady_killer368 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2006
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    0
    THÔNG BÁO
    Tình hình là 1 số ae bận công việc, gia đình lên tuần này hành trình Bản Giốc
    có một chút thay đổi (lùi lại 1 tuần).
    Có một số ý kiến đóng góp cho chuyến đi như các điểm thăm thú, thời gian đi và đến cùng một số khó khăn trên đường -> em xin ghi nhận để hoàn thiện lịch trình sao cho hợp lý nhất. Sau đây chỉ là lịch trình sơ bộ, mọi ý kiến đóng góp xin cứ gửi bài vô đây chân thành cản ơn
    THÁC BẢN GIỐC - CAO BẰNG
    LỊCH TRÌNH:
    Chương trình Bản Giốc 3 ngày 2 đêm với chiều đi là Hà Nội - Lạng Sơn - Cao Bằng (Trùng Kháng) với quãng đường ~296km. Chiều về là Cao Bằng - Bắc Kạn - Thái Nguyên - Hà Nội và quãng đường ~ 264km. Tổng quãng đường di chuyển của chuyến đi ~680km.
    Thời gian : Xuất phát 6h05'''' ngày 2 - 7 - 2010 (thứ 6) đến ngày 4 / 7 / 2010 (Chủ Nhật)
    * Ngày 1: Hà Nội -> TP. Lạng Sơn -> TT Trùng Khánh (Cao Bằng): quãng đường ~296km
    - 6h05'''''''' xuất phát, chạy theo QL 1 qua ải Chi Lăng đến khoảng 10h00 vào TP. Lạng Sơn với quãng đường ~ 148 km. Nghỉ ăn trưa tại Lạng Sơn 1h''''''''.
    - 11h5'''''''' tiến lên Trùng Khánh (Cao Bằng) ~ 150km 6h00 đến nơi nhận phòng nghỉ ngơi. Trùng Khánh: 2 nhà nghỉ là Trung Hiếu và Thiện Tài 100 ngàn/phòng gần đạt tiêu chuẩn.
    * Ngày 2: Tắm mát thác Bản Giốc, ăn hạt dẻ Trùng Khánh, thăm động Ngườm Ngao. Đến 16h00 tạm biệt BG tiến về TX Cao Bằng.
    - Bản Giốc - TX Cao Bằng ~ 85 km
    - 6h30 Nhận phòng tắm giặt. Có rất nhiều KS ại TX Cao Bằng -> Bằng Giang 160 ngàn/phòng đôi tiêu chuẩn, KS Hoàng Gia, KS Thành Loan giá cũng vậy ...
    Ngày 3 : TX Cao Bằng - Bắc Kạn - Thái Nguyên - Hà Nội quãng đường ~ 264km.
    - 8h00 xuất phát
    - 11h00 Nghỉ ngơi tại Bắc Kạn đến 12h05''''''''
    - 17h00 có mặt tại Hà Nội.
    Sơ đồ cung đường
    Mời các cụ nhào zô, chém gió ...
    Danh sách biker
    1. Nam killer
    2. Giang meile
    3. Phương CDone
    .....
    [​IMG]
    CD THANG LONG
  9. CDone78

    CDone78 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2008
    Bài viết:
    2.309
    Đã được thích:
    0
    Tuần sau anh em đi TB thi A3 roài chú lady_killer ơi !
    Xem cân đối lại lịch trình ngày xuất phát xem có thể để trung tuần tháng 7 được không chú nhé.
  10. lady_killer368

    lady_killer368 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2006
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    0
    Đấy là anh cứ dự kiến ngày xuất phát thế. còn cơ bản vẫn là 3 ngày thứ 6 đi Chủ nhật về, còn chi tiết lịch trình sẽ gót sau.
    [​IMG]
    CD THANG LONG

Chia sẻ trang này